'Siêu sao' Fu Bao tái xuất
Từng khiến fan lo lắng về tình hình sức khỏe hồi cuối năm ngoái, gấu trúc nổi tiếng Fu Bao chính thức xuất hiện trở lại trước công chúng.
14 kết quả phù hợp
Từng khiến fan lo lắng về tình hình sức khỏe hồi cuối năm ngoái, gấu trúc nổi tiếng Fu Bao chính thức xuất hiện trở lại trước công chúng.
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Mới nổi tiếng từ show hẹn hò thực tế chưa lâu, Song Ji A đã bị khán giả đòi tẩy chay vì diện đồ hiệu fake, khiến cô phải hai lần xin lỗi và tuyên bố tạm ngưng hoạt động.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Cô gái sinh năm 1997 thú nhận việc sử dụng sản phẩm đạo nhái của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô cho biết sẽ xóa ảnh và gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng có liên quan.
Táo đỏ khô Hàn Quốc Jujube có hàm lượng dinh dưỡng cao, mang đến nhiều lợi ích cho cho sức khỏe. Ở xứ kim chi, loại táo này thường được sử dụng làm quà biếu vào dịp lễ Tết.
Bắc Kinh yêu cầu giải thích sau khi Bộ trưởng Giáo dục Brazil Abraham Weintraub nói rằng dịch virus corona hiện nay "nằm trong kế hoạch thống trị thế giới" của Trung Quốc.
Các hãng bán lẻ nổi danh tại châu Á đang rơi vào tầm ngắm điều tra của giới chức Hàn Quốc với cáo buộc cố tình gây nhầm lẫn cho khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.
Một mạng lưới ngôi sao K-pop, doanh nhân và cảnh sát được cho là đã thông đồng trốn thuế, đưa nhận hối lộ và mua bán dâm tại một số câu lạc bộ hào nhoáng nhất ở thủ đô Hàn Quốc.
BNBG là thương hiệu mặt nạ được ưa chuộng tại Việt Nam với hơn 30 triệu sản phẩm được bán ra (năm 2017). Đó cũng là lý do sản phẩm của BNBG dễ bị làm giả trên thị trường.
Việc lọt vào mắt xanh của các tập đoàn Kpop có đưa Việt Nam lên bản đồ âm nhạc quốc tế, hay chỉ khiến chúng ta trở thành một “chi nhánh” Kpop trong tương lai?
Sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Noppajit Monlin đã thay đổi ngoại hình hoàn toàn.
Đang vào cao điểm tiêu thụ hàng Tết, cả thị trấn Thổ Tang (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) - khu vực buôn bán hàng hóa tổng hợp lớn nhất miền Bắc lúc nào cũng nhộn nhịp như không ngủ.