Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bổ sung dưỡng chất với táo đỏ khô Hàn Quốc

Táo đỏ khô Hàn Quốc Jujube có hàm lượng dinh dưỡng cao, mang đến nhiều lợi ích cho cho sức khỏe. Ở xứ kim chi, loại táo này thường được sử dụng làm quà biếu vào dịp lễ Tết.

Điểm khác biệt giúp táo đỏ Hàn Quốc Boeun Jujube được nhiều người yêu thích là chín và khô tự nhiên, không dùng hóa chất bảo quản. Boeun Jujube có màu đỏ đậm, thịt dày, mềm mọng, khác với các loại táo đỏ sấy khô trên thị trường. Táo ngọt tự nhiên, không tẩm đường. Nhờ vậy, người già, bà bầu có thể sử dụng mà không lo bị dư lượng đường trong cơ thể.

Organic Farm,  cham soc suc khoe anh 1

Nước ép từ táo đỏ Boeun Jujube thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, táo đỏ Boeun Jujube còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các dưỡng chất trong loại táo này có hỗ trợ tăng cường miễn dịch, cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra, sản phẩm còn tốt cho dạ dày và hệ xương khớp.

Organic Farm,  cham soc suc khoe anh 2

Các cách chế biến táo đỏ Boeun Jujube phổ biến tại Hàn Quốc.

Là loại táo đỏ nổi tiếng của Hàn Quốc, Boeun Jujube thường xuyên bị làm nhái. Theo đại diện Organic Farm - nhà phân phối táo đỏ Boeun Jujube tại Việt Nam, công ty nhận được nhiều phản ánh từ phía người tiêu dùng về việc mua nhầm táo khô bị chảy nước khi để lâu, có mùi hôi và thâm xỉn. Công ty khẳng định táo đỏ có những đặc điểm này không phải Boeun Jujube nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc.

Để đảm bảo mua đúng táo đỏ khô Boeun Jujube chính hãng, người tiêu dùng nên đến hệ thống cửa hàng phân phối uy tín như Organic Farm và lựa chọn kỹ lưỡng. Táo đỏ Hàn Quốc Boeun Jujube có màu sắc bắt mắt, hình dáng cân đối, trong khi táo giả có màu sậm, méo mó. Táo đỏ Hàn Quốc thật có mùi thơm, không quá căng mọng, vị ngọt nhẹ tự nhiên.

Organic Farm,  cham soc suc khoe anh 3

Cách phân biệt táo đỏ khô Boeun Jujube Hàn Quốc thật và giả.

Ngoài ra, sản phẩm Boeun Jujube đóng gói với trọng lượng 250 g và 500 g, không có túi hút ẩm. Hàng thật có tem chống hàng giả ánh bạc trên bao bì, hạn sử dụng được in ấn đầy đủ. Táo giả để lâu sẽ chảy nước dù chưa mở, đồng thời bao bì bị thoát khí dẫn đến xẹp, nhăn nhúm.

Độc giả mua táo đỏ khô Hàn Quốc Jujube chính hãng tại đây.

Công ty TNHH TM Organic Farm

Địa chỉ: 653 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM | Hotline: 0938722786; 0966386739

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm