Nike là hãng thời trang hot nhất năm 2020
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang xa xỉ không đứng đầu bảng xếp hạng của Lyst Index.
925 kết quả phù hợp
Nike là hãng thời trang hot nhất năm 2020
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang xa xỉ không đứng đầu bảng xếp hạng của Lyst Index.
Doanh nghiệp lên triển lãm ảo chào hàng xuất khẩu
Đặc thù của ngành đồ gỗ, nội thất là khách hàng muốn trực tiếp "sờ, nắm" được sản phẩm mới quyết định mua hàng. Dịch Covid-19 diễn ra đã thay đổi cách thức truyền thống này.
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid-19 ra sao?
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
7 món ngon nhận ship tại nhà trong mùa dịch ở Hà Nội
Để phòng tránh Covid-19 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, bạn có thể đặt 7 món ăn nhận ship tại nhà dưới đây nhằm hạn chế việc đi lại.
Tiền hỗ trợ cạn kiệt và GDP lao dốc, kinh tế Mỹ bế tắc
GDP sụt giảm ở mức lịch sử trong quý II/2020, nền kinh tế Mỹ đối mặt với những tháng ngày u ám sắp tới khi các gói cứu trợ của chính phủ sắp hết hiệu lực.
Hiệu sách trăm tuổi tại Hong Kong đóng cửa, bán online vì Covid-19
"Cơn bão" Covid-19 đã khiến Swindon - nhà sách lâu đời nhất xứ Cảng Thơm đóng cửa, chuyển sang hình thức bán hàng trực tuyến vì kinh doanh bết bát.
8X Hà Nội làm giàu từ TMĐT nỗ lực xây dựng cộng đồng bán hàng bền vững
Quyết định bỏ công việc ổn định, anh Phạm Văn Chínhchuyển hướng kinh doanh trên trang TMĐT, thu về 600 triệu đồng/tháng và tích cực xây dựng cộng đồng nhà bán hàngtại Hà Nội.
Covid-19 thay đổi cách sống của con người như thế nào?
Đại dịch Covid-19 đẩy hàng triệu người lâm vào cảnh thất nghiệp và cách ly, khiến chúng ta cảm thấy chính mình và người thân đều có thể gặp rủi ro sức khỏe.
Hết Covid-19 đến lũ lụt, người Trung Quốc vật vã vì giá cả leo thang
Dịch Covid-19 chưa qua, lũ lụt lịch sử đã ập tới khiến giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng vọt, đẩy người tiêu dùng nước này vào tình cảnh khó khăn.
Siêu thị nào chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam?
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
Loạt nước sốt mang phong vị Yakiniku nhất định phải thử tại Gyu Shige
Ghé Gyu Shige, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại nước sốt đa dạng dành riêng cho từng loại thịt nướng: Miso, Tsuke Dare, Yuzu, Ponzu, Tabasco…
Hậu cách ly, các nhà lãnh đạo thế giới làm gì đầu tiên?
Bốn tháng họp trực tuyến đã tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc, nhưng giới lãnh đạo thế giới nói rằng các cuộc gặp mặt trực tiếp là cần thiết để ngoại giao thành công.
Bỏ học cấp 3, người đàn ông Nhật Bản trở thành tỷ phú giữa đại dịch
Tài sản ròng của người sáng lập GMO Internet chạm mốc 1 tỷ USD khi cổ phiếu công ty tăng vọt nhờ nhu cầu sử dụng Internet ở Nhật Bản ngày càng tăng.
75.000 phòng khách sạn ở thủ đô Ấn Độ cấm cửa khách Trung Quốc
Làn sóng tẩy chay Trung Quốc tiếp tục lan rộng ở Ấn Độ khi một chuỗi nhà hàng và khách sạn nổi tiếng ở thủ đô Delhi thông báo sẽ không tiếp nhận du khách Trung Quốc.
Cá cược thể thao đình trệ, nhà cái ở Mỹ dụ khách cược vào cá mập
Khi các hoạt động thể thao bị gián đoạn do đại dịch Covid-19, nhiều nhà cái đã nghĩ ra những trò đỏ đen mới để thu hút khách hàng, như đánh cược về tốc độ di cư của cá mập.
Thưởng thức buffet cua đại đế 9 vị tại Hà Nội
Với mỗi suất buffet cua đại đế 9 vị, thực khách được thưởng thức không giới hạn cua tươi tự bắt tại bể cùng hơn 200 món hải sản khác như ghẹ, bề bề, tôm càng xanh, ốc hương...
'Thung lũng Silicon Trung Quốc' ra sao giữa mùa dịch?
Các công ty sản xuất robot và giải pháp chống dịch tại Trung Quốc đang ghi nhận sự hồi phục kinh tế. Tuy vậy, những công ty thương mại điện tử đang đứng trước khó khăn.
Trò gian dối của tỷ phú tự thân giả mạo Kylie Jenner
Tạp chí Forbes xác định “hot girl số một Hollywood” Kylie Jenner không phải là tỷ phú USD. Gia đình Kardashian - Jenner đã thổi phồng quy mô và doanh số của công ty Kylie sở hữu.
Vietcombank bắt tay FWD triển khai loạt ưu đãi cho người mua bảo hiểm
Vietcombank và FWD phối hợp triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng đến tư vấn và mua sản phẩm bảo hiểm tại các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.
Louis Vuitton gây tranh cãi khi bán thắt lưng 630 USD như dây buộc đồ
Nhà mốt Pháp vừa tung ra món phụ kiện thắt lưng tông xanh đính logo thương hiệu với giá 630 USD.