Haidilao Singapore xin lỗi
Một người phụ nữ nhập viện sau khi bị tiêu chảy và ngất xỉu, nghi do ngộ độc thực phẩm tại nhà hàng lẩu Haidilao ở Singapore.
57 kết quả phù hợp
Một người phụ nữ nhập viện sau khi bị tiêu chảy và ngất xỉu, nghi do ngộ độc thực phẩm tại nhà hàng lẩu Haidilao ở Singapore.
Hai thanh niên 17 tuổi tiểu vào nồi lẩu tại chuỗi nhà hàng Haidilao ở Trung Quốc đã phải trả giá cho hành động phản cảm của mình.
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Việt Nam tiếp tục nằm trong nhóm các thị trường lớn tại nước ngoài của Haidilao bên cạnh Mỹ, Singapore và Malaysia.
Ngoài bữa ăn đa dạng và ngon miệng, HaiDiLao còn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị đi kèm. Từ đó, mang tới cho thực khách cảm giác được chào đón nồng nhiệt.
Đám cưới độc đáo của cặp vợ chồng trẻ Trung Quốc được tổ chức tại nhà hàng lẩu với 140 khách mời tham dự.
Năm 2024, doanh thu ở nước ngoài của chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc Haidilao đạt 778 tỷ USD, trong đó Việt Nam đóng góp hơn 10%.
Doanh thu 2024 của Super Hi International đạt gần 780 triệu USD, tăng 13,4% so với năm trước, khẳng định hiệu quả của chiến lược mở rộng toàn cầu và số hóa.
Vụ bê bối "tiểu vào nồi lẩu" giáng thêm đòn đau vào chuỗi nhà hàng Haidilao vốn đã lao đao vì dịch vụ khách hàng "quá lố".
Thực khách tại nhà hàng khó chịu khi chứng kiến cảnh một cậu bé đứng tiểu vào chiếc cốc vốn dùng để phục vụ khách. Hành động của người mẹ còn gây bất bình nhiều hơn.
Ban đầu không định kiện hai thanh niên tiểu vào nồi lẩu, Haidilao vấp phải làn sóng chỉ trích và mất lòng tin từ khách hàng, buộc phải thay đổi lập trường, truy cứu trách nhiệm.
Hai thanh niên 17 tuổi bị cảnh sát ở Thượng Hải (Trung Quốc) tạm giữ vì cáo buộc tiểu tiện vào nồi lẩu tại một chi nhánh của nhà hàng nổi tiếng Haidilao, theo thông báo hôm 8/3.
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Thay vì tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống tốn kém, nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc lựa chọn cách kỷ niệm ngày vui thiết thực, tiết kiệm hơn.
Nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc đang dần từ bỏ phong tục tổ chức lễ cưới xa hoa, chuyển sang những bữa tiệc vui vẻ và tiết kiệm hơn tại các nhà hàng như McDonald's hoặc Haidilao.
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Trong năm 2023, doanh thu của công ty vận hành chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao đạt hơn 686 triệu USD, tương đương gần 2 triệu USD/ngày.
Ngủ ở nhà hàng, ga tàu, nhà tắm công cộng là cách người trẻ Trung Quốc tiết kiệm cho chuyến du lịch tốc hành của mình. Xu hướng này đang gây ra nhiều tranh cãi ở đất nước tỷ dân.