Thương hiệu cà phê đánh thức khát vọng của người trẻ Việt
Đánh thức khát vọng những người trẻ, giúp họ tin vào bản thân, từ đó góp phần thay đổi đất nước là tinh thần Trung Nguyên Legend khởi xướng trong nhiều năm qua.
531 kết quả phù hợp
Đánh thức khát vọng những người trẻ, giúp họ tin vào bản thân, từ đó góp phần thay đổi đất nước là tinh thần Trung Nguyên Legend khởi xướng trong nhiều năm qua.
Nhiều người trẻ mong đợi đến Tết để được về nhà, cùng mẹ đi chợ, lau dọn bát đĩa và nấu những món ăn thật ngon cho bữa cơm tất niên.
Thử thách “Chuyền lon nhôm” được khởi xướng bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) mang đến nhiều giải thưởng giá trị: iPhone12, Apple Watch và Apple Airpods Pro.
Xu hướng nghỉ hưu sớm ngày càng phổ biến trong giới trẻ hiện đại, thế nhưng không phải ai cũng lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng cho quyết định này.
Cà phê không đơn thuần là thức uống, mà là nguồn năng lượng thúc đẩy những người trẻ Việt nỗ lực. Đó là thông điệp mà Trung Nguyên Legend gửi gắm sau mỗi hộp quà Tết 2021.
Gần chục năm trở lại đây, cái tên Trịnh Công Lộc không còn xa lạ với công chúng cả nước. Đặc biệt bài thơ “Mộ gió” được nhạc sĩ Vũ Thiết phổ thành ca khúc hùng tráng.
Thành công và hạnh phúc là mục tiêu của hầu hết người trẻ, nhưng không dễ đạt được. Thay vì than trách, mỗi người nên chủ động và tích cực tìm giải pháp.
Trong vòng quay không ngừng của cuộc hiện đại, nhiều người trẻ Việt tiếp cận xu hướng sống mới để chủ động tận hưởng từng phút giây.
Chuẩn bị cho con vào đại học, phụ huynh sẽ đối mặt với nỗi lo về học hành, môi trường sống, các mối quan hệ cũng như chuyện di chuyển an toàn của con.
Công nghệ thông tin ngày càng chứng minh sức mạnh trong nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, MOSWC - Viettel 2020 tiếp tục ươm mầm tài năng, khẳng định chất lượng nhân sự Việt.
Bệnh hiểm nghèo không chỉ mang đến nỗi lo về sức khỏe, mà còn là gánh nặng tài chính của nhiều người, đặc biệt với bạn trẻ.
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Từ câu chuyện đời thật của các học viên và thực tập sinh tại Nhật Bản, Suleco ra mắt bộ phim “Cơ hội đổi đời”, nói về những người trẻ có khởi đầu chưa như ý.
Viettel xác định phủ sóng biển đảo là nhiệm vụ quan trọng, nhằm đảm bảo nhu cầu thông tin liên lạc và quốc phòng an ninh, tiến tới xã hội số cả những nơi xa xôi nhất của tổ quốc.
Tác giả Hạ Chi đã chia sẻ những trải nghiệm nghề viết của bản thân và hành trình trở thành cây bút chuyên nghiệp sau hơn 10 năm.
Với lối sống ưa thích khám phá và trải nghiệm, những người trẻ hiện đại đang tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, tự do và truyền cảm hứng đến cả thế giới.
Hành động phản đối đeo khẩu trang vô cùng phi lý cho thấy chủ nghĩa cá nhân siêu đẳng đang ngự trị ở Mỹ, nơi các quyền cá nhân thường được đề cao hơn quyền lợi của cộng đồng.
Sở hữu tấm bằng cao đẳng quốc tế Anh quốc là lợi thế giúp người trẻ Việt thực hiện giấc mơ du học chuyển tiếp tại Singapore.
Clip mới của Chan La Cà không chỉ giới thiệu cảnh đẹp sông nước, mà còn kêu gọi khán giả hành động để chung tay bảo vệ miền Tây cho chú lái thuyền, chị trồng khóm…
Dù có nhiều lo lắng khi dịch tái phát, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Đây là thời điểm người trẻ cần thay đổi để thích nghi.