Với việc Meta tung ra hàng loạt sản phẩm kính AR phù hợp với số đông người dùng, Apple cần có chiến lược phù hợp với Vision Pro nếu không muốn bị bỏ lại.
22.316 kết quả phù hợp
Với việc Meta tung ra hàng loạt sản phẩm kính AR phù hợp với số đông người dùng, Apple cần có chiến lược phù hợp với Vision Pro nếu không muốn bị bỏ lại.
Kim loại quý chỉ giảm nhẹ dù USD Index đã lên mức cao nhất 7 tuần qua. Trong khi đó tại Việt Nam, vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 không ghi nhận biến động về giá.
KOL trung niên có sức hút với gen Z?
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Việt Nam sở hữu lợi thế để phát triển mô hình nông nghiệp hữu cơ
Các sản phẩm nông sản xanh chuẩn hữu cơ ngày càng được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi, tạo điều kiện để nhiều nhà nông chuyển dịch và mở rộng cơ cấu sản xuất theo hướng này.
Khoảnh khắc đáng nhớ của chủ nhân các giải thưởng giá trị từ Huda
Không chỉ ghi dấu ấn bởi lễ hội hoành tráng, Huda cùng chiến dịch “Xoay hè khác lạ” còn thu hút người dân miền Trung bởi các hoạt động tri ân người tiêu dùng hấp dẫn, giá trị.
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Thấy gì khi Xoài Non bị nhân viên bán hàng nói xấu trên livestream
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
Tạm giữ 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu của TikToker 4 triệu follow
Số nước hoa nghi nhập lậu được bán trên các nền tảng mạng xã hội, trong đó có tài khoản của TikToker Phan Thủy Tiên với hơn 4 triệu người theo dõi.
'Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã' có người trúng giải đầu tiên
Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.
Quả ‘thần dược’ Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg
Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Doanh nghiệp phân phối xăng dầu lo bị phân biệt đối xử
Các thương nhân phân phối, bán lẻ xăng dầu đánh giá dự thảo Nghị định xăng dầu mới có sự phân biệt đối xử giữa các doanh nghiệp, có nguy cơ phát sinh tiêu cực, lợi ích nhóm.
Vì sao Masan Consumer có thể liên tục chi trả cổ tức cao?
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Shin Ramyun Concert - bữa tiệc âm nhạc Hàn - Việt với dàn sao đình đám
Shin Ramyun Concert 2024 hứa hẹn khuấy động không gian âm nhạc với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu Hàn - Việt cùng cơ hội sở hữu vé miễn phí, quà tặng độc quyền từ Nongshim.
Chuyển sàn - động lực cho cổ phiếu Masan Consumer
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Apple kỳ vọng những tính năng AI mới sẽ biến iPhone 16 thành một cú hích lớn. Tuy nhiên, những ước tính trước khi bán ra cho thấy phản ứng ban đầu yếu hơn so với kỳ vọng của Táo khuyết.
Ngôi nhà gây kinh ngạc của người sống siêu tối giản
Dù sống ở San Diego - một trong những thành phố đắt đỏ nhất của Mỹ - Alicia Rice vẫn có thể tiết kiệm được tới 2.000 USD/tháng nhờ lối sống tối giản.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.