Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
232 kết quả phù hợp
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Nội thất NEM ký kết hợp tác kinh doanh với Gỗ An Cường
Ngày 23/5, tại showroom An Cường One-Stop Shopping Center (TP.HCM), lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Công ty CP Gỗ An Cường với Công ty CP Nội thất NEM đã được tổ chức.
Chuyên gia: 'Mỹ đối mặt với nguy cơ rơi vào suy thoái'
Chủ tịch cấp cao của Goldman Sachs cho rằng rủi ro kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái là rất cao. Nhưng điều này là cần thiết để hạ nhiệt giá cả vốn đã tăng quá nóng.
Học cách bật tung cảm hứng của Decao và 16Typh để chill mọi lúc
Nếu "work-life balance" khiến dân văn phòng căng thẳng, thiếu nguồn cảm hứng, họ cần bắt nhịp xu hướng tận hưởng mọi khoảnh khắc và giải phóng nguồn năng lượng bản lĩnh bên trong.
Gác lại công việc, dành cả tháng đi phượt xuyên Việt
Năm 22 tuổi, Quang Minh từng rong ruổi dọc chiều dài đất nước. Ở tuổi 29, anh một lần nữa đi phượt xuyên Việt nhưng có thêm sự đồng hành của bạn gái.
Khách hàng đầu tiên trúng ôtô Toyota Vios khi mua bánh Karo
Trong lễ trao giải thưởng đặc biệt vào sáng 23/4, vị khách may mắn đầu tiên trở thành chủ nhân của xe ôtô Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng đã xuất hiện.
Dự án ống dẫn khí Nord Stream 2 nối liền Nga và Đức đang hứng chịu thiệt hại từ cuộc chiến ở Ukraine.
Decao, 16 Typh - khác biệt hay 'chơi trội'?
Nguồn cảm hứng trang phục mùa hè của Decao, bản nhạc của 16 Typh cùng câu hỏi “Khác biệt hay chơi trội?” trở thành đề tài được cộng đồng mạng quan tâm.
Giá Bitcoin mất mốc 40.000 USD/đồng
Sau khi bất ngờ xuyên thủng ngưỡng 42.000 USD/đồng hôm 9/3, giá Bitcoin quay đầu giảm mạnh. Giá đồng tiền có thời điểm rơi xuống hơn 38.000 USD/đồng.
Uniben tiên phong đưa nấm tươi vào sản phẩm mì cao cấp Reeva
Đưa nấm bào ngư tươi vào Reeva, Uniben kỳ vọng mở ra xu hướng ăn mì mới giàu dinh dưỡng và chất lượng hơn trong từng bữa ăn.
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Gucci bị chỉ trích vì dùng hổ thật để quay quảng cáo
Việc sử dụng hổ thật để quay quảng cáo cho bộ sưu tập Tết khiến Gucci vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thương hiệu Italy khẳng định quá trình ghi hình diễn ra an toàn.
Thấp thỏm mỗi lần chờ hàng mua online
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.
Món quà sức khỏe cho Giáng sinh an lành
Đón mùa Giáng sinh và năm mới sau thời gian dài giãn cách, phần lớn người tiêu dùng đều mong chờ các chương trình khuyến mại như mọi năm, nhưng phải theo cách an toàn nhất.
Kymdan ra mắt website mua sắm online
Website mua sắm chính hãng Kymdan ra mắt từ ngày 5/11, giúp người tiêu dùng trải nghiệm tiện lợi và an toàn.
Những nỗ lực mang cuộc sống nhộn nhịp trở lại
Sau những nỗ lực phòng chống Covid-19, TP.HCM dần nhộn nhịp. Mọi người mong muốn dịch bệnh được kiểm soát, nhịp sống bình thường sớm trở lại.
Bất động sản sức khỏe - khoản đầu tư bền vững của người trẻ
Bất động sản sức khỏe mang đến cho người trẻ không gian sống lành mạnh, chăm sóc thể chất, tinh thần và cảm xúc.
Dấu ấn Yamaha Sirius tại Việt Nam
Hơn 20 năm góp mặt tại thị trường Việt Nam, với kiểu dáng thể thao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, dòng xe Sirius làm nên danh tiếng củaYamaha.
Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil
Leticia Bufoni từng xin cha mẹ cho mình theo đuổi phong cách khỏe khoắn giống các bạn nam.