Mối quan hệ phức tạp giữa Elon Musk và YouTuber giàu nhất thế giới
Tình bạn giữa tỷ phú Elon Musk và Mr. Beast đang dần rạn nứt do YouTuber không ngần ngại chỉ trích các quyết định của ông.
1.561 kết quả phù hợp
Mối quan hệ phức tạp giữa Elon Musk và YouTuber giàu nhất thế giới
Tình bạn giữa tỷ phú Elon Musk và Mr. Beast đang dần rạn nứt do YouTuber không ngần ngại chỉ trích các quyết định của ông.
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Một chi tiết nhỏ trong CV lại gây tranh luận
Các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đang tranh luận về việc có nên đưa năm tốt nghiệp đại học vào CV hay không.
Tranh cãi về AI thúc đẩy giới xuất bản thích nghi làn sóng công nghệ
Đại diện một số đơn vị xuất bản bày tỏ quan điểm rằng các tranh cãi về tác quyền, pháp lý xung AI là tất yếu trong quá trình phát triển và ứng dụng công nghệ.
Không phải Tinder, LinkedIn mới là ứng dụng hẹn hò đang được chú ý
Ngày càng nhiều người sử dụng LinkedIn để tìm người yêu thay vì công việc. Việc này có thể gây ra những vấn đề gì?
Những ca khúc phát hành trên Zing MP3 phủ sóng TikTok trend 2023
Với hơn 20.000 bài hát ra mắt mỗi năm, Zing MP3 là nền tảng nhạc số đồng hành cùng sở thích của khán giả trên các trang mạng xã hội, tiêu biểu như TikTok.
Khách Việt đi du lịch ngẫu hứng, tin vào review trên mạng
Hơn 80% khách du lịch châu Á Thái Bình Dương và 91% du khách Việt Nam đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung.
Khách Việt ít tin travel blogger
Klook vừa công bố khảo sát Travel Pulse nhằm đưa ra một số xu hướng của du khách trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Ai thực sự xấu tính trong drama giữa Selena Gomez và Kylie Jenner?
Clip thì thầm chưa đến 20 giây giữa Selena Gomez và Taylor Swift ở Lễ trao giải Quả cầu Vàng 2024 đã mở ra một bộ phim dài tập không khác gì "Mean Girls" trên mạng xã hội.
Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.
Người mẫu AI kiếm được tiền vì quá nóng bỏng
Emily Pellegrini - người mẫu ảo với mái tóc nâu, đôi chân dài - kiếm được gần 10.000 USD chỉ sau 6 tuần trên nền tảng sáng tạo nội dung.
Người dùng nói gì khi được hỏi về một chiếc smartphone lý tưởng?
Xuân về là thời điểm để nhìn lại năm cũ và đặt ra những kỳ vọng mới. Bên cạnh tài lộc, nhiều người dùng cũng mong đợi về tương lai của công nghệ trên các thiết bị quen thuộc.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Quảng cáo thực phẩm sức khỏe tràn lan trên mạng, bác sĩ bức xúc
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
‘Khắc tinh với thần chết’: Tình yêu nâng đỡ chúng ta vượt hiểm nguy
Hiện thực chiến tranh với những chi tiết đắt giá được gói ghém trong tác phẩm mới của nhà văn Lê Hoài Nam có tựa đề "Khắc tinh với thần chết".
Áp lực của những người đứng ngoài trào lưu 'Nhìn lại 2023'
Recap 2023 trở thành một trong những trào lưu hot nhất mạng xã hội. Tuy nhiên, với nhiều người, họ cảm thấy áp lực khi phải tạo ra video một năm đáng nhớ để chia sẻ.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Đi du lịch từ 5 tháng tuổi, cậu bé Việt khám phá 9 tỉnh trong năm 2023
Bắt đầu đưa con đi du lịch từ lúc 5 tháng tuổi, travel blogger Tuân Cuồng Chân cùng con khám phá 9 tỉnh thành trong 13 chuyến đi và rút ra những kinh nghiệm quý giá.
Tuổi mua nhà của người Việt ngày càng trẻ
Một khảo sát mới đây cho thấy nhóm người trẻ 22-39 tuổi sẽ là khách hàng chủ lực khi có nhu cầu mua nhà tăng cao trong năm tới.