Uống cà phê, 'quẩy' với DJ trước giờ đi làm
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
770 kết quả phù hợp
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Chi phí sửa chữa ôtô tại Mỹ đang tăng với tốc độ kỷ lục, đẩy gánh nặng tài chính lớn hơn lên vai người tiêu dùng.
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
Không chỉ đẩy nước Mỹ vào hỗn loạn với ngân sách cạn kiệt, Fed thiếu dữ liệu điều hành, chính phủ Mỹ đóng cửa đang tạo ra chuỗi phản ứng dây chuyền đe dọa chuỗi cung ứng và thương mại toàn cầu.
Trayton Group cùng nhiều công ty khác chọn Việt Nam là địa điểm để đặt dây chuyền sản xuất nội thất mới bất chấp chính sách thuế quan từ chính phủ Mỹ.
Có người nói: Tiền và tôi giống như con suối nhỏ nước chảy róc rách và chú nai con đi uống nước. Khi khát tôi có thể đi uống nước, nhưng tôi không thể uống cạn...
Từ lý do tiết kiệm chi phí, yếu tố thẩm mỹ, công nghệ an toàn cho đến nhu cầu thực thi pháp luật, câu chuyện một hay hai biển số tại Mỹ vẫn còn gây nhiều tranh luận.
Mỹ phẩm kém chất lượng được bày bán khắp nơi trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân.
Chính quyền đang siết chặt các hoạt động chống nhập cư bất hợp pháp ở các dự án công nghiệp lớn để hiện thực hóa nguyên tắc "Nước Mỹ trước tiên" và ưu tiên việc làm cho người lao động Mỹ.
Nhân viên marketing Angelisa Cuniff cũng giống nhiều người trẻ Mỹ, vật lộn với các khoản nợ tín dụng và chi tiêu mất kiểm soát dù có thu nhập 6 số.
Ngành xuất bản thế giới đang lo ngại trước những thay đổi về thuế của Tổng thống Donald Trump đối với các bưu kiện gửi đến Mỹ, theo The Bookseller.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Mức thuế đối ứng của Mỹ với hàng hóa Việt Nam giảm từ 46% xuống còn 20%, mức thuế này đã phần nào làm giảm tâm lý căng thẳng của nhiều hiệp hội ngành hàng và các doanh nghiệp.
Doanh số bán hàng cho người mua ở khu vực tư nhân trong nước, chỉ số quan trọng cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp, chỉ tăng 1,2%, mức tăng yếu nhất kể từ năm 2022.
"Bậc thầy" về truyện kinh dị nổi tiếng này sợ con số 13 đến mức khi đọc hoặc viết, ông không thể dừng lại ở trang 13 hoặc bất kỳ trang nào có con số 13.
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
Sau cú sụt giảm đầu năm, GDP Mỹ quý II tăng 3%. Tuy nhiên, khi loại trừ yếu tố kỹ thuật, nền kinh tế lộ rõ dấu hiệu hụt hơi với nhu cầu nội địa yếu nhất 10 quý.