Còn 1 ngày đến hạn, ngân hàng đã xác thực bao nhiêu khách hàng?
NHNN cho biết hơn 63 triệu hồ sơ khách hàng đã được cập nhật dữ liệu sinh trắc học. Nhiều ngân hàng thương mại cũng ghi nhận hơn 90% khách hàng đã hoàn tất quy trình này.
946 kết quả phù hợp
Còn 1 ngày đến hạn, ngân hàng đã xác thực bao nhiêu khách hàng?
NHNN cho biết hơn 63 triệu hồ sơ khách hàng đã được cập nhật dữ liệu sinh trắc học. Nhiều ngân hàng thương mại cũng ghi nhận hơn 90% khách hàng đã hoàn tất quy trình này.
Người dân đổ xô xác thực sinh trắc học trước 'giờ G'
Chỉ còn hôm nay và ngày mai là đến hạn 1/1/2025, nhiều người, đặc biệt là khách lớn tuổi hoặc chưa cập nhật căn cước mới, đã đến phòng giao dịch ngân hàng để cập nhật thông tin.
Khởi tố 2 đối tượng chiếm đoạt tiền của người Việt ở nước ngoài
Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện bắt tạm giam Nguyễn Văn Linh (SN 2000) và Thái Nguyễn Triều (SN 2004).
Tắt sóng 2G, Nvidia vào Việt Nam là các sự kiện ICT tiêu biểu năm 2024
Các sự kiện công nghệ tiêu biểu tại Việt Nam trong năm 2024 chủ yếu liên quan lĩnh vực viễn thông, bán dẫn và chuyển đổi số.
Agribank và Trung tâm RAR triển khai xác thực điện tử qua VNeID
Agribank và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) - Bộ Công an vừa ký kết triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên Agribank Plus.
Techcombank gấp rút hỗ trợ khách hàng định danh tài khoản trước giờ G
Techcombank liên tục hỗ trợ trên đa kênh và tặng điểm thưởng khi khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân và đăng ký sinh trắc học, đảm bảo giao dịch thông suốt từ ngày 1/1/2025.
Thái Lan cho phép xin visa điện tử trên toàn thế giới
Sau một thập kỷ phát triển, hệ thống e-Visa của Thái Lan sẽ đi vào hoạt động từ 1/1/2025, cho phép du khách nộp đơn xin thị thực mọi lúc, mọi nơi.
HDBank dẫn đầu thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số eCash
Liên tục bổ sung các giải pháp số, eCash - giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng của HDBank - mang lại cho khách hàng trải nghiệm quản lý tài chính thông minh cùng nhiều lợi ích.
Lo bị khóa thẻ, khách gấp rút đi xác thực tài khoản ngân hàng
Mốc 1/1/2025 đến gần cũng là thời điểm nhiều khách hàng gấp rút tới quầy giao dịch ngân hàng để thực hiện xác thực tài khoản.
Giao dịch nào sẽ bị dừng nếu không xác thực tài khoản trước 1/1/2025
Từ ngày 1/1/2025, chủ tài khoản ngân hàng bắt buộc phải xác thực sinh trắc học và cập nhật giấy tờ tùy thân hợp lệ để tránh bị gián đoạn giao dịch thanh toán.
Một ngân hàng cho khách cập nhật sinh trắc học qua chuỗi F88
MB đã ký kết hợp tác toàn diện trong việc hỗ trợ khách hàng cập nhật dữ liệu sinh trắc học tại hơn 850 điểm giao dịch của chuỗi cầm đồ F88.
Bac A Bank ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng điện tử
Nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng, từ 16/12, Bac A Bank ra mắt ứng dụng mobile banking phiên bản mới với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng.
3 trường hợp bị ngân hàng khóa thẻ, dừng giao dịch từ 1/1/2025
Một số quy định mới về hoạt động thẻ ngân hàng sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, nhằm nâng cao bảo mật và đảm bảo an toàn trong giao dịch.
Sony đang hướng tới một hình ảnh đa dạng và giải trí hơn, trở lại thời kỳ đỉnh cao của 25 năm trước.
Sở hữu bảo hiểm toàn diện hộ gia đình với giá từ 98 nghìn đồng/năm
Bảo hiểm PVI khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực bán lẻ khi ra mắt sản phẩm Bảo hiểm toàn diện hộ gia đình từ 98 nghìn đồng/năm cùng nhiều ưu điểm vượt trội.
Đề nghị truy tố 40 bị can trong đường dây tội phạm chiếm đoạt tiền tỷ
Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên tống đạt kết luận điều tra 40 bị can trong vụ án hình sự "Thu thập, tàng trữ trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng" xảy ra trong năm 2023 và 2 tháng đầu năm 2024...
Cuộc đua săn lịch ngân hàng để 'hốt bạc' trong năm mới
Dịp cuối năm, nhiều người Hàn Quốc săn tìm loại lịch giấy của các ngân hàng tặng miễn phí cho khách vì tin giúp đem lại may mắn về tiền bạc.
Ngân hàng, ví điện tử 'chạy đua' định danh tài khoản trước 2025
Từ 1/1/2025, chủ tài khoản phải xác thực tài khoản chính chủ mới được giao dịch. Các tổ chức tín dụng đang kêu gọi người dùng xác thực tài khoản trước thời hạn.
SCB dừng dịch vụ Internet Banking từ ngày 12/12
SCB khuyến nghị khách hàng cá nhân nên sử dụng dịch vụ SCB Mobile Banking để không làm gián đoạn các giao dịch trực tuyến.
App ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu của khách
Đây là quy định mới của NHNN để đảm bảo an toàn trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Ngoài ra, các ngân hàng cũng không được gửi tin nhắn, email chứa đường link cho khách hàng.