Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
125 kết quả phù hợp
Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.
Vòng xoáy chi tiêu mù quáng khi săn sale
Sau khi thức đêm, sung sướng khi săn được hàng giảm giá, nhiều người nhanh chóng rơi vào cảm giác hối hận vì chi tiêu quá lố, mua đồ không cần dùng.
Tắc nghẽn chuỗi cung ứng ảnh hưởng ngày mua sắm 11/11 của Trung Quốc
Alibaba ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục kể từ khi sự kiện 11/11 đầu tiên. Tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng toàn cầu đã hạ nhiệt cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Lễ Độc thân 11/11 ảm đạm của Trung Quốc
Nền kinh tế chậm lại và lạm phát tăng cao có thể ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng trong Lễ Độc thân. Cùng với đó là sức ép của Bắc Kinh lên các nền tảng thương mại.
Cuộc đua giảm giá của các sàn thương mại điện tử ngày 11/11
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Săn giảm giá 11/11 khó như thi Olympic Toán ở Trung Quốc
Bên cạnh những điều kiện phức tạp, người bán còn "chơi chiêu" nâng giá gốc hay dùng thủ thuật khiến khách không thể áp mã giảm giá trong ngày hội mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc.
Vì sao ngày đôi được chọn cho các lễ hội mua sắm lớn?
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Sao livestream Trung Quốc đạt doanh thu 2 tỷ USD trong một ngày
"Ông vua bán hàng livestream" của Trung Quốc đã giúp các nhãn hàng đạt doanh thu tới gần 2 tỷ USD trong ngày đầu của kỳ mua sắm cuối năm.
Bí thư Hàng Châu bị điều tra, công ty của Jack Ma có liên quan?
Sự chú ý đổ vào các tập đoàn có liên quan đến tỷ phú Jack Ma - bao gồm Alibaba và Ant Group - sau khi Bí thư Thành ủy Hàng Châu bị điều tra.
Vi Á - từ nữ ca sĩ đến tỷ phú USD tự thân
"Mọi con đường dẫn tới thành công đều phải đánh đổi. Thành công tôi có được đều là nhờ sự ủng hộ và cảm thông của chồng con", Vi Á cho hay.
Món bún ốc thối có mùi sầu riêng gây tranh cãi tại Trung Quốc
Trong khi nhiều người ca ngợi hương vị của luosifen, những người khác cho biết họ không thể chịu đựng được thứ mùi nồng nặc của món bún này.
Nghe theo khẩu hiệu của Alipay, giới trẻ Trung Quốc lâm cảnh nợ nần
Những lời khuyến khích chi tiêu của dịch vụ Alipay đã khiến nhiều người trẻ Trung Quốc mắc nợ.
Jack Ma biến mất 3 tháng, Alibaba vẫn sống tốt
Việc nhà sáng lập của Alibaba gặp rắc rối với chính quyền Trung Quốc không ảnh hưởng nhiều tới kết quả kinh doanh của công ty này.
Trước khi nghỉ hưu vào năm 2019, Jack Ma đã chọn được người thay thế mình lãnh đạo Alibaba. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cái tên khác có thể đảm nhận vị trí này.
Giới trẻ độc thân - động lực tiêu dùng mới tại Trung Quốc
Không bị trói buộc bởi tình yêu và trách nhiệm hôn nhân, những người độc thân ở Trung Quốc trở thành động lực tiêu dùng mới ở đất nước tỷ dân.
Samsung tung ưu đãi loạt TV nhân 'Ngày chung đôi' 12/12
Nếu muốn lên đời thiết bị giải trí nhân dịp năm mới gần kề, bạn có thể tận dụng chương trình ưu đãi nhân "Ngày chung đôi" của Samsung để có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng.
Alibaba bất lực khi tìm đường xâm nhập thị trường châu Âu
Tập đoàn Alibaba kiểm soát gần 60% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc, nhưng đang đối mặt vô số khó khăn khi tìm cách xâm nhập châu Âu.