Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung tung ưu đãi loạt TV nhân 'Ngày chung đôi' 12/12

Nếu muốn lên đời thiết bị giải trí nhân dịp năm mới gần kề, bạn có thể tận dụng chương trình ưu đãi nhân "Ngày chung đôi" của Samsung để có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng.

Sau một năm làm việc chăm chỉ và chinh phục nhiều thử thách, không ít người mong muốn tự thưởng cho bản thân hay dành tặng gia đình những món quà công nghệ độc đáo và thiết thực. Nếu không kịp săn sale trong ngày độc thân 11/11 và Black Friday, bạn vẫn có thể thoải mái mua sắm với sự kiện “Ngày chung đôi” 12/12 - sự kiện giảm giá lớn nhất thời điểm cuối năm - để tận hưởng mùa Giáng sinh ấm áp và đón năm mới tràn đầy những điều mới mẻ.

“Ngày chung đôi” như lời nhắc nhở mỗi người hãy chiêu đãi bản thân và gia đình món quà ý nghĩa sau một năm bận rộn. Dịp này, Samsung dành tặng khách hàng những bộ đôi quà tặng hấp dẫn và có giá trị khi mua TV trong tháng 12.

Samsung anh 1

Với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, dòng TV QLED 8K của Samsung là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống hiện đại của các gia đình.

Cụ thể, khi mua các dòng Samsung TV QLED 8K, bạn được rinh về thêm quà tặng là loa thanh HW-Q950T để nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn, thưởng thức phim ảnh và các chương trình giải trí thêm trọn vẹn. Bên cạnh đó, quà tặng là gói dịch vụ 8K VIP Care giúp cả gia đình càng yên tâm sử dụng TV với 3 năm bảo hành chính hãng, bảo hành 10 năm không lưu ảnh, có chuyên viên kỹ thuật riêng đến tận nhà sửa chữa bất kỳ lúc nào.

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn nhận được quà tặng độc quyền là điện thoại Galaxy Note20 - smartphone nhà Samsung đã “làm mưa làm gió” trên thị trường di động năm nay. Nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn này, bạn dễ dàng sở hữu cặp TV - smartphone “xứng đôi vừa lứa” để sẵn sàng đón mừng năm mới đầy hứng khởi và sáng tạo.

Samsung anh 2

Samsung tặng loa tháp MX-T40 cho khách hàng mua TV QLED 4K.

Nếu có nhu cầu sắm sửa TV lớn QLED, UHD, bạn có thể tận dụng ưu đãi kép trả góp 0% và từ 0 đồng trong “Ngày chung đôi” để nhanh chóng nâng cấp TV lớn đón năm mới với thời hạn bảo hành lên tới 3 năm. Không khí gia đình sẽ càng nhộn nhịp và sống động hơn khi Samsung tặng kèm món quà là loa tháp MX-T40 ghép đôi với TV cùng kho giải trí phong phú độc quyền, để mỗi trải nghiệm qua màn ảnh càng trở nên chân thực như cuộc sống.

Với những người yêu thích sự sáng tạo và phá cách, đây là thời điểm lý tưởng để tậu những sản phẩm TV dòng Lifestyle nhà Samsung, vượt ra khỏi những giới hạn truyền thống. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn những góc nhìn mới lạ với The Sero - smart TV đầu tiên trên thế giới có thể xoay theo chiều dọc như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Samsung anh 3

The Frame, The Sero và The Serif là bộ 3 thuộc dòng Lifestyle - thế hệ TV định hình phong cách sống của Samsung.

Việc biến những thiết bị điện tử nghe nhìn hàng ngày trở thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong không gian sống cũng trở nên dễ dàng khi bạn tậu chiếc TV The Serif có thiết kế hình chữ "I", được tạo nên bằng một khung đơn liền mạch, hay TV The Frame như chiếc khung tranh lớn khi tắt màn hình.

Với bộ 3 Lifestyle TV này, Samsung dành tặng khách hàng bộ đôi khung viền cao cấp The Frame và loa tháp MX-T40.

Samsung anh 4

Với đại tiệc sale 12/12, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng loa tháp MX-T40 trị giá 6,99 triệu đồng khi mua TV Samsung, giảm đến 40% cho các dòng TV lớn QLED và UHD.

Khi mua TV QLED 8K, khách hàng được nhận combo quà tặng gồm điện thoại Note20, loa thanh Q950T và gói dịch vụ cao cấp VIP Care với tổng trị giá đến 23,99 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Samsung mang đến gói bảo hành lên đến 3 năm dành cho các TV QLED 8K, TV QLED 4K từ 55 inch trở lên và TV UHD từ 75 inch trở lên. Khách hàng được trả góp 0% dành cho tất cả mẫu TV 2020 và trả trước 0 đồng dành cho các TV 2020 có giá dưới 15 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm kho giải trí ứng dụng trị giá 18,107 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi diễn ra trên toàn quốc vào ngày 12/12.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm