Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
776 kết quả phù hợp
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Lazada và những con số ấn tượng sau mùa lễ hội mua sắm cuối năm
Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.
Nhiều người trẻ vung tiền mua sắm vì muốn thể hiện bản thân
Nhiều người trẻ không mặc một món đồ hai lần vì sợ mọi người đánh giá về gout thời trang. Một số khác nghiện mua sắm vì muốn khoe khoang trên mạng.
Mua trang sức DOJI cuối năm, nhận cơ hội trúng iPhone 12
Từ ngày 14/12 đến 3/1/2021, khách hàng có cơ hội sở hữu iPhone 12 Pro và hàng chục lượng vàng 9999 khi mua sắm và trải nghiệm không khí lễ hội tại trang sức DOJI.
Tặng quà gì thiết thực cho bạn bè, người thân dịp cuối năm?
Trong không khí chào đón Giáng sinh và năm mới cận kề, nhiều người mong muốn tìm mua những món quà ý nghĩa, hữu ích cho gia đình, bạn bè để thắt chặt tình cảm gắn kết.
Tiki tăng trưởng mạnh dịp sale 12/12, lên kế hoạch ưu đãi Giáng sinh
Sàn TMĐT Tiki có sự tăng trưởng đáng ghi nhận từ doanh số, lượng sản phẩm bán ra, lượng đơn hàng đến lượt người tham gia trò chơi trên app.
Isaac: 'Tôi luôn biết mình mặc trang phục gì đẹp nhất'
Nam ca sĩ cho biết hình ảnh lịch lãm tạo nên dấu ấn riêng của anh trong lòng khán giả.
Những món đồ dưới 200.000 đồng ngày cuối lễ hội sale 12/12
Balo, túi xách chính hãng, mỹ phẩm thương hiệu uy tín hay đồ nội thất cho gian bếp đều giảm giá còn dưới 200.000 đồng trong ngày cuối của “Lễ hội mua sắm 12.12” trên Lazada.
Có gì tại đại nhạc hội cuối năm của Lazada?
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng, sân khấu 360 độ với mặt sàn 3D, hiệu ứng ánh sáng Kinetic cùng hàng nghìn mã giảm giá là những điều làm nên sức hút của “Lazada Super Show 12.12”.
Alibaba bất lực khi tìm đường xâm nhập thị trường châu Âu
Tập đoàn Alibaba kiểm soát gần 60% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc, nhưng đang đối mặt vô số khó khăn khi tìm cách xâm nhập châu Âu.
'Ngày hội mua sắm Việt Nam 2020' tung 4 voucher ưu đãi lớn
Từ nay tới 12h ngày 6/12, người tiêu dùng có cơ hội sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có giá tốt bằng cách mua, thu thập một trong bốn voucher của “Ngày hội mua sắm Việt Nam 2020”.
'Tôi săn đồ giảm giá quanh năm chứ không chờ Black Friday'
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.
Sự thật ảm đạm đằng sau tên gọi Black Friday
Nguồn gốc của "thứ sáu đen tối" có phần ảm đạm giống với tên gọi của nó, gợi nhắc về giai đoạn nước Mỹ lâm vào khó khăn trong quá khứ vì khủng hoảng tài chính.
Black Friday năm nay sẽ hết cảnh chen chúc mua đồ giảm giá
Cảnh tượng đám đông ùn ùn đến các siêu thị mua đồ giảm giá vốn là đặc sản của ngày Black Friday tại Mỹ. Nhưng dịch Covid-19 có thể khiến những cảnh tượng này biến mất.
Gần 2.500 gian hàng tham gia Vincom Black Friday
Từ 27/11 đến 29/11, sự kiện Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc, mang đến ưu đãi tới 50% từ hơn 1.000 thương hiệu và gần 2.500 gian hàng.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.
Black Friday đã chết ở châu Âu?
Phong trào "Block Friday" ra đời nhằm khai tử Black Friday với khẩu hiệu: "Chúng tôi sẽ không giết chết hành tinh, phản bội con cháu để được giảm giá 30%".
Cái chết của ngày Black Friday
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.
Đăng Quang Watch giảm đến 30% dịp Black Friday
Chào đón Black Friday, Đăng Quang Watch giảm giá đến 30% toàn bộ sản phẩm tại hệ thống, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những món đồ hiệu với mức giá hấp dẫn.
30 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng dịp Online Friday 2020
Các nhà bán hàng tham dự Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) 2020 được hỗ trợ phí ship, chi phí hoàn tiền cùng hàng chục tỷ đồng từ các doanh nghiệp đồng hành.