Mùng 1, mùng 2 Tết diện đồ gì theo gợi ý của NTK Việt
Áo dài, trang phục lấp lánh, màu đỏ hoặc in hoạ tiết hoa cỏ mùa xuân là những outfit có thể ứng dụng trong các ngày Tết theo gợi ý của nhà thiết kế Việt.
170 kết quả phù hợp
Áo dài, trang phục lấp lánh, màu đỏ hoặc in hoạ tiết hoa cỏ mùa xuân là những outfit có thể ứng dụng trong các ngày Tết theo gợi ý của nhà thiết kế Việt.
Sản phẩm vải thổ cẩm làm từ bẹ chuối của Vi Dương Phong giành được huy chương vàng và giải đặc biệt trong cuộc thi Olympic Phát minh và Sáng chế khoa học quốc tế 2023.
Nhiều người mẫu ảo sở hữu số lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành mối đe doạ cho các "chân dài".
Xu hướng thu nhỏ kích cỡ quần áo ở Trung Quốc được cho là có thể mang lại lợi nhuận cao hơn cho các nhà sản xuất. Điều này tác động đến hình ảnh cơ thể của phụ nữ.
Thói quen tiêu dùng, may mặc thừa mứa tại các nước phát triển đã đẩy hàng triệu bộ quần áo cũ tới Ghana mỗi ngày, tạo ra bãi rác phục trang khổng lồ.
Sau phụ nữ, quần skinny jean tiếp tục bị nam giới xa lánh. Nhiều người nhận ra mặc quần bó sát không chỉ gây tổn hại đến sức khỏe mà còn khiến người đối diện không thoải mái.
Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) Nguyễn Ngọc Hòa cho biết nhiều doanh nghiệp trên địa bàn đang hoạt động một cách cầm cự, xoay xở và không dễ dàng để hồi phục trở lại.
Váy áo đính kết hoa 3D từng "ngủ quên" trong tủ đồ do người mặc ngại sến. Được lăng xê bởi ngôi sao, nhà mốt danh tiếng, trang phục này dần được ưa chuộng lại.
Hai cha con Renana và Oded Krebs là hai nhà cách tân đang tìm cách phát triển vải từ cây tảo.
Từ cuối thế kỷ 18 tới nay, lĩnh vực thương mại thời trang đã trở thành một trong những lĩnh vực có sức tàn phá môi trường và bóc lột con người ghê gớm nhất trong kinh tế toàn cầu.
Sau hơn một năm mặc đồ thuê, Avery Hartmans cảm nhận được nhiều ích lợi về kinh tế, môi trường song cũng có những điểm trừ nhất định.
Qua khảo sát khoảng 500 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết nhu cầu tuyển dụng khoảng 14.300 lao động.
Dù đối mặt với nhiều thử thách khó khăn trước tình trạng mất việc, giảm việc mùa cuối năm, nhiều công nhân vẫn bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng năm 2023 sẽ phấn khởi hơn.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Hàng chục phụ nữ và trẻ em gái Campuchia bị đưa đến Trung Quốc mỗi năm, nơi họ bị ép hôn với đàn ông địa phương. Phần lớn họ khó có thể thoát khỏi cảnh “cá chậu chim lồng”.
Minh Hà (26 tuổi, quận 7, TP.HCM) thường chi vài triệu đồng cho mỗi lần mua sắm nội y. Theo cô, đó là cách để chăm chút cho bản thân, giống như việc dưỡng da, làm tóc.