Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
949 kết quả phù hợp
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Thách thức kinh doanh mở ra cơ hội nghề nghiệp
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
10 thành phố giàu có nhất Trung Quốc
Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Thượng Hải hay Bắc Kinh, Thành Đô, Vũ Hán hay Thiên Tân đều là những chốn phồn hoa bậc nhất tại đất nước tỷ dân.
Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
Hầm xe siêu sang giữa lòng Sài Gòn
5 chiếc xe siêu sang bao gồm Rolls-Royce, Maybach, Maserati và 2 chiếc Bentley cùng xuất hiện trong một hầm để xe của khách sạn trung tâm Sài Gòn.
'TPP mở ra, chỉ những người thực sự giỏi mới có thể trụ lại'
“Khi WTO, TPP mở ra, sàn đấu sẽ lớn hơn, thử thách sẽ gay gắt hơn, những người thực sự giỏi mới có thể trụ lại”, ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị gốm sứ Minh Long, nói.
Săn hàng giá rẻ trong tháng khuyến mại Hà Nội
Đến hẹn lại lên, người dân Thủ đô và khu vực lân cận lại háo hức chờ đón một sự kiện vô cùng ý nghĩa với người tiêu dùng: Tháng khuyến mại Hà Nội.
'Đổi vận' cho đặc sản miền Tây
Đặc sản miền Tây như gái đẹp muộn chồng đang đợi chờ một nhịp cầu giao duyên.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Ngành nào đang khát nhân lực nhất tại Việt Nam?
Càng gần về cuối năm, nhu cầu nhân sự của một số nhóm ngành càng tăng cao. Dưới đây là một số ngành đang trong cơn khát nhân lực nhất tại Việt Nam
Doanh nghiệp niêm yết nào tốt nhất Việt Nam?
50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Việt Nam bình chọn năm 2014 là những đơn vị có kết quả kinh doanh vượt trội thuộc 12 ngành có vị thế chủ đạo trên thị trường.
Ngân hàng, tài chính tiếp tục giảm nhu cầu nhân sự
Theo báo cáo nhân sự quý III của Navigos Search, ngành sản xuất tiếp tục đứng đầu về nhu cầu tuyển dụng, trong khi lượng việc làm công nghệ thông tin cũng tăng trưởng mạnh mẽ.
Thứ trưởng Bộ GD-ĐT cho rằng nguyên nhân dẫn đến thực trạng học trước lớp 1 là do phụ huynh muốn con mình đạt thành tích cao, không thua thiệt bạn bè.
Cha đẻ X-men: Khác biệt hay là chết?
Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.
Béo bở mì gói: Lớn mạnh nhờ quảng cáo
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Cạnh tranh xe sang ở VN và dấu hiệu tự mãn của Mercedes-Benz
Khi thị trường xe hơi hạng sang ngày càng trở nên chật chội, thương hiệu mang logo sao ba cánh lại đang bộc lộ những “vấn đề”.
Cổng Vàng và giấc mơ 200 triệu USD
Được tổ chức đầu tư của Standard Chartered rót 35 triệu USD, liệu công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng đạt mục tiêu nâng giá trị lên 200 triệu USD vào năm 2018?
Hàng ngoại đội lốt gây khó hàng Việt
Sự “thông thái” của người dùng cũng chỉ dừng lại ở mức “rau sạch là rau có sâu” chứ chẳng thể biết được rau đó có thật sự an toàn, có dư lượng chất bảo vệ thực vật hay không...
Vì sao hàng ngoại 'dụ' được giới trẻ Việt?
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.