Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
313 kết quả phù hợp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Dù gây nhiều tai tiếng với những clip review đồ ăn có nội dung bẩn, TikToker Nờ Ô Nô vẫn khá "đắt khách".
Sự xuất hiện của Aussie Meat Academy tại Việt Nam hứa hẹn tạo nên một sân chơi giàu kiến thức, mang nhiều trải nghiệm ẩm thực mới mẻ tới thực khách.
Khác với công việc văn phòng, nhiều nhà hàng và quán ăn chọn ngày đầu tuần là ngày nghỉ.
Tại “thành phố không ngủ”, du khách có thể xem nhạc nước Hologram 3D Mapping, mua sắm bên 5 dòng kênh uốn lượn nơi thung lũng và tận hưởng các hải trình đặc biệt.
Nhiều người dân ở New York diện đồ đẹp, ăn tối sớm, về nhà nghỉ ngơi trước nửa đêm. Đây là điều chỉ mới xuất hiện ở nơi được gọi là "thành phố không ngủ".
Loạt Podcast ẩm thực mới mang tên À La là nơi thực khách lắng nghe câu chuyện đằng sau sự thành công của các nhà hàng Việt trên bản đồ ăn uống.
Cùng với nhóm doanh nghiệp nước ngoài, thị trường chăn nuôi, chế biến thịt heo đã xuất hiện thêm hàng loạt đại gia trong nước với tham vọng có phần trong thị trường 15 tỷ USD này.
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên quen thuộc với người dân khi khối lượng lẫn giá trị giao dịch ở các lĩnh vực, đặc biệt ở du lịch và F&B, tăng trưởng mạnh.
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Tận dụng thời gian đi làm thêm, nhiều bạn trẻ tận dụng học hỏi kinh nghiệm để tự mở cửa hàng thay vì chỉ đi làm thuê.
"Giá tăng thay đổi cách khách chi tiền. Trước đây, một nhóm có thể chi gần 3 triệu đồng khi tới quán, giờ hóa đơn cao nhất không vượt quá 1 triệu đồng", bartender Lương Phúc nói.
Ở buổi họp báo công bố mùa 5 Shark Tank Việt Nam, Shark Liên gây ấn tượng bởi phong cách cá nhân và thần thái dù đã bước sang lứa tuổi U60.