Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
239 kết quả phù hợp
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Công ty du lịch chuyển sang bán bia
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Shark Liên và quyết định đầu tư tạo bước ngoặt cho Cloud Cook
Dự án Cloud Cook với mô hình cloud kitchen hiện gây chú ý trong ngành F&B Việt, với thông tin gọi vốn thành công 6 tỷ đồng cho 40% cổ phần đầu tư của shark Liên và shark Bình.
'5 lần đi ăn theo review mạng, 3 lần phải bỏ về vì quán dở tệ'
Khi việc đánh giá đồ ăn trở thành “cần câu cơm”, những nhà phê bình ẩm thực online không còn giữ được tính chất khách quan như thời gian đầu.
Redsun làm ăn thua lỗ trước khi bị tố ‘quỵt’ nợ hàng tỷ đồng
Hiệu quả kinh doanh của Redsun ở mức rất thấp. Trong năm 2019, chủ chuỗi King BBQ, Khaolao thu về 743 tỷ đồng, nhưng vẫn phải chịu lỗ 7,5 tỷ.
KFC, Lotteria, Jollibee làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Tiềm năng thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam rất lớn, tuy nhiên, các thương hiệu như KFC, Lotteria và Jollibee vẫn khá chật vật trong việc tìm kiếm lợi nhuận.
Golden Gate thu hơn 12 tỷ đồng/ngày nhờ bán lẩu, bia tươi, thịt nướng
Golden Gate thu về 4.559 tỷ đồng trong năm 2020, nhưng không đạt mục tiêu đề ra. Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, doanh nghiệp có năm tăng trưởng âm đầu tiên trong một thập niên.
Quang Đại: 'Tái chế chai nhựa là cách thiết thực để bảo vệ môi trường'
Sống hoà mình vào thiên nhiên, đặt môi trường lên hàng đầu, chàng mẫu ảnh điển trai đưa chai nước khoáng La Vie làm từ nhựa tái chế vào danh sách đồ đi chơi, dã ngoại.
Startup F&B và bí quyết lội ngược dòng thời Covid-19
Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp F&B dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, vẫn có những startup với sáng kiến kinh doanh mới đã lội ngược dòng thành công.
Kinh doanh tiệm trà chanh có còn siêu lợi nhuận?
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
Công ty sở hữu chuỗi Vuvuzela, GoGi House lao đao
Trước dịch, Golden Gate đạt kỷ lục lợi nhuận 320 tỷ đồng trong năm 2019. Sau đó, doanh nghiệp phải đặt kế hoạch lãi ròng năm 2020 giảm hơn một nửa.
Hàng loạt chuỗi F&B đóng cửa nhiều nhà hàng
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động đến mọi doanh nghiệp trong ngành F&B. Tokyo Deli, Soya Garden đều chỉ còn một nửa số cửa hàng tại Hà Nội.
'Rạp phim đã được mở, sao phòng gym vẫn chưa?'
Một số ý kiến cho rằng cần có tiêu chí đánh giá nguy cơ lây nhiễm của từng dịch vụ, từ đó có lộ trình mở cửa lại phòng gym, yoga trong bối cảnh nhiều dịch vụ khác đã hoạt động.
Dân Trung Quốc mê cổ phiếu công ty thịt heo hơn tập đoàn công nghệ
Trong khi nhiều mã cổ phiếu công nghệ thống trị thị trường chứng khoán Mỹ, dân Trung Quốc thích đổ tiền đầu tư vào cổ phiếu các tập đoàn thực phẩm - đồ uống.
Nhà hàng đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày nhờ chuyển đổi số
Nhờ sử dụng nền tảng RetailPlatform, tích hợp điện toán đám mây vào thanh toán và quản trị dữ liệu, chuỗi nhà hàng Tô Minh (Biên Hoà, Đồng Nai) đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Đại dịch không khiến người trẻ chùn bước
Đại dịch có thể khiến người trẻ chậm lại nhưng không chùn bước. Họ tiếp tục tôi luyện bản thân, chờ thời điểm thích hợp để hiện thực hóa những giấc mơ.
Tết nhiều trải nghiệm tại Gigamall và Sense City
Đón xuân Tân Sửu 2021, TTTM Gigamall và Sense City hứa hẹn trở thành một trong những tâm điểm của các hoạt động mua sắm, trải nghiệm Tết độc đáo.
Ngành thực phẩm, giải khát phát triển bền vững nhờ nhà máy thông minh
Với mô hình nhà máy tích hợp công nghệ hiện đại, doanh nghiệp F&B có thể giảm thiểu tác động đến môi trường, cũng như sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.
Sản xuất thông minh - vũ khí cho doanh nghiệp F&B
Sản xuất thông minh sẽ giúp các doanh nghiệp thực phẩm và giải khát (F&B) đáp ứng nhu cầu thị trường theo tiêu chuẩn quốc tế, đứng vững trong cuộc canh tranh khốc liệt.