Vì sao Pháp đứng im trước 'hiệu ứng Taylor Swift'?
Tính đến thời điểm này, Pháp là quốc gia duy nhất ở châu Âu không bị tác động bởi hiệu ứng "nền kinh tế Taylor Swift".
1.079 kết quả phù hợp
Vì sao Pháp đứng im trước 'hiệu ứng Taylor Swift'?
Tính đến thời điểm này, Pháp là quốc gia duy nhất ở châu Âu không bị tác động bởi hiệu ứng "nền kinh tế Taylor Swift".
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Khách sạn ngoại ô tốt nhất Việt Nam 2024
Travel + Leisure vinh danh Azerai La Residence (Huế) là khách sạn ngoại ô tốt nhất nước 2024. Hạng mục mới Tổng Quản lý tốt nhất thuộc về ông Herbert từ Alma Resort Cam Ranh.
Vé máy bay đêm 'ế' khách vì tưởng rẻ mà không rẻ
Các chuyến bay nội địa giờ đêm khuya có giá rẻ hơn 250.000-400.000 đồng nhưng du khách phải chi tiền thêm cho 1 đêm ở khách sạn và chịu nhiều bất tiện khi di chuyển.
Thùy Tiên đã hoàn thành xong chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường đại học ở Thụy Sĩ.
CEO Bamboo Airways: Hàng không càng bay càng lỗ
Theo ông Nam, hiện nay, thị trường thế giới vẫn còn tàu bay, chỉ cần các hãng chấp nhận trả giá cao hơn. Trong bối cảnh làm ăn không có lãi, các hàng đều không muốn thuê thêm.
Du lịch đường thủy và nỗi lo 'mắc cạn'
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
Thấy gì khi 80% khách Việt muốn xuất ngoại dịp hè?
Giá vé máy bay một lần nữa khiến khách Việt quay lưng với thị trường nội địa, đặc biệt trong cao điểm hè. Chuyên gia gợi ý thành lập 1 hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng hàng không.
Để du khách không đi tàu hỏa một lần cho biết rồi thôi
Đơn vị lữ hành nói đường sắt khó lòng thay thế đường bay. Song, các chuyên gia trong ngành nhận định giá vé máy bay neo cao là thời điểm để tàu hỏa tăng tốc lấy lại thị phần.
Bộ trưởng Tài chính: Thuế, phí chiếm rất ít trong giá vé máy bay
Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho rằng phần chiếm tỷ trọng cao trong giá vé là phí dịch vụ như phí đỗ máy bay, sân bay... do ngành giao thông quản lý.
Knight Frank: 'Chủ đầu tư nên tạm ngưng xây khách sạn ven biển'
Knight Frank khuyến nghị các chủ đầu tư nên tạm ngưng xây thêm khách sạn ven biển bởi Việt Nam đang có gần 20 triệu phòng khách sạn 4-5 sao bị bỏ trống mỗi năm.
Yêu cầu không 'chặt chém' du khách dịp lễ 30/4
Cục Du lịch quốc gia Việt Nam ban hành văn bản đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố tăng cường đảm bảo an toàn trong mùa cao điểm du lịch hè.
Cảnh trái ngược tại loạt khách sạn Côn Đảo sát lễ 30/4
Công suất buồng phòng chạm ngưỡng tối đa chỉ diễn ra rải rác ở một số cơ sở lưu trú có mức giá phải chăng ở Côn Đảo. Số khác tỷ lệ lấp đầy chỉ rơi vào khoảng 50% vào dịp lễ 30/4.
Trường Saigontourist tập huấn cho thí sinh dự hội thi ‘Đầu bếp trẻ’
Từ 6/4 đến 7/4, Saigontourist phối hợp cùng Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức tập huấn kỹ năng thực hành về nấu ăn và pha chế thức uống cho gần 400 học sinh tham gia hội thi “Đầu bếp trẻ”.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Khách quốc tế đến Việt Nam 3 tháng đầu năm tăng kỷ lục
Khách ngoại đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm đạt 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ và 3,2% so với 2019 - năm được đánh giá là "hoàng kim của ngành du lịch Việt".
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Thiên đường du lịch sang trọng gọi tên Phú Quốc
“Một hòn đảo nghìn trải nghiệm, vừa sang trọng vừa khác biệt, là nơi lý tưởng du khách nên lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình” là mô tả của trang tin Demotivateur về Phú Quốc.