Dân uống bia 'gánh' thêm 3.000 tỷ đồng/năm?
Theo Dự thảo Nghị định về quản lý sản xuất, kinh doanh bia, chi phí dán tem cho bia nếu được thực hiện, mỗi năm người tiêu dùng phải chịu thêm khoảng 3.000 tỷ đồng.
264 kết quả phù hợp
Dân uống bia 'gánh' thêm 3.000 tỷ đồng/năm?
Theo Dự thảo Nghị định về quản lý sản xuất, kinh doanh bia, chi phí dán tem cho bia nếu được thực hiện, mỗi năm người tiêu dùng phải chịu thêm khoảng 3.000 tỷ đồng.
Vì sao ông lớn mạnh tay chi ngàn tỷ cho quảng cáo?
Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo.
Ông lớn bia Sài Gòn mạnh tay rải tiền đầu tư ngoài ngành
Tổng đầu tư tài chính dài hạn tại Sabeco đạt 2.527,13 tỷ đồng, tính đến cuối quý II/2014.
Doanh nghiệp ngành bia 'khóc ròng' vì tăng thuế
Năm 2015, mặt hàng bia dự kiến tăng thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) theo lộ trình với mức tăng thêm cao nhất 15%, lên 65%. Thông tin này khiến các DN ngành bia đứng ngồi không yên.
Thuế bia tăng cao vút, doanh nghiệp nội lo 'chết yểu'
Chủ tịch Sabeco lo lắng, nếu mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia cứ tăng vút như lộ trình đề xuất của Bộ Tài chính thì “bia nội sẽ chết yểu.
Bác bỏ tin Việt Nam tiêu thụ bia 'quán quân thế giới'
Theo lãnh đạo Vụ Chính sách thuế (Bộ Tài chính), mức tiêu thụ bình quân 30 lít bia/người/năm vẫn "thua" một số nước như Đức, Hoa Kỳ, cộng hòa Séc...
Theo đề nghị của Bộ Tài chính, đến tháng 7/2015, thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia sẽ tăng lên 65%. Theo đó giá các loại bia sắp tới có thể sẽ tăng cao.
Bộ Công thương bảo lưu việc phải dán tem với bia
Việc dán tem đối với bia là cần thiết để làm tốt công tác quản lý, tốn kém cũng phải làm. Bộ Công thương đã có đề án riêng về dán tem quản lý bia.
Những chính sách quan trọng có hiệu lực từ tháng 9/2014
Từ tháng 9/2014, người vi phạm giao thông phải trả chi phí xét nghiệm nồng độ cồn, quảng cáo gian dối bị phạt đến 140 triệu đồng, không nhập khẩu máy móc cũ đã sử dụng quá 5 năm.
Tiger Beer - Tinh hoa đến từ châu Á
Với hương vị đồng nhất và chất lượng tuyệt hảo, Tiger đã ghi dấu ấn thành công không chỉ riêng tại châu Á mà còn rạng danh trên toàn thế giới.
Việt Nam sẽ bội thực nhà máy bia
Không ít ý kiến lo ngại thị trường Việt sẽ bội thực nhà máy bia, khi sản lượng tiêu thụ của một số nhà máy vẫn còn thấp hơn năng lực sản xuất.
Những con số giật mình từ bia Việt Nam
Không cần đợi đến khi rậm rịch Tết đến, xuân về mà cả năm qua, trong khi những “ông lớn” công nghiệp nặng nhìn chung đều buồn thiu thì các nhà sản xuất bia lại “cười tươi như hoa".
4 phân khúc sôi động của thị trường bia Việt
Hiện nay các thương hiệu đang đưa ra nhiều lý do để lôi kéo khách hàng.
Hậu trường của clip gây tranh cãi ‘Hôi bia đại chiến’
Đại diện thương hiệu bia Sư tử trắng khẳng định không có ý nói xấu bia Tiger nhưng hình ảnh của 2 clip quảng cáo gần đây lại cho liên tưởng hoàn toàn khác.
Người Việt uống 3 tỷ lít bia một năm - Nên vui hay buồn?
Dù kinh tế suy thoái, GDP giảm sút, ngành bia vẫn tăng trưởng đều đặn với mức 10%/năm và người Việt càng ngày uống bia càng nhiều.
Người Việt uống thả phanh, công ty bia vớ bẫm
Cùng với việc uống bia "thả phanh" của người Việt, các doanh nghiệp ngành bia cũng báo lãi đậm.
10 nhãn hàng Mỹ lâu đời bị nước ngoài thâu tóm
Nhiều thương hiệu hàng đầu của Mỹ đã bị các tập đoàn nước ngoài tới từ Trung Quốc, Canada... mua lại, điển hình như chuỗi bán lẻ 7-eleven, sản phẩm chăm sóc da vaseline.
10 người đàn ông độc thân giàu nhất thế giới
Người đồng sáng lập Microsoft, Paul Allen; nhà thiết kế lừng danh Giorgio Armani... là hai trong số các tỷ phú nổi tiếng chưa từng lập gia đình.
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Thương hiệu bia Trúc Bạch hồi sinh như thế nào?
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.