Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu VN

Cô gái 18 tuổi giảm 14 kg để thi Hoa hậu đã xuất sắc vượt qua 37 thí sinh đăng quang trong đêm chung kết nhan sắc quốc gia, diễn ra tại Phú Quốc.

Sinh năm 1996, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi hoa hậu năm nay. Cô cao 1,73m, số đo ba vòng 86-63-93. 

Với cân nặng 70kg giữa năm 2013, người đẹp Kỳ Duyên mất 1 một năm để giảm xuống còn 56kg. Bí quyết giảm cân của cô là hạn chế ít nhất thức ăn nạp vào và tăng cường tập luyện để đốt nhiều calo, thời kì giảm cân cô chỉ ăn buổi sáng và trưa, bữa tối không ăn gì và uống nhiều nước. Một ngày Kỳ Duyên tập 3 tiếng chia đều cho sáng và chiều. Bước vào cuộc thi Hoa hậu VN 2014, người đẹp đã có thân hình lý tưởng, ước mơ của rất nhiều người. 

Là con út trong gia đình có hai anh em, Kỳ Duyên khá được chiều chuộng tuy nhiên trong việc học thì bố mẹ cũng khá nghiêm khắc. Thành tích học tập của Duyên khá xuất sắc, cấp 3 cô học trường chuyên Lê Hồng Phong ( Nam Định) và thi đỗ vào Đại học Ngoại Thương (Hà Nội) với số điểm 23.

Thân hình chuẩn, ứng xử thông minh, cô gái trẻ đã mang về chiếc vương miện đầu tiên cho mảnh đất Nam Định.

  • Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào lúc 20h ngày 6/12 tại Vinpearl Phú Quốc, truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

    Trước khi bước vào đêm thi cuối cùng, 38 người đẹp từ mọi miền tổ quốc được đưa đến huyện đảo Phú Quốc, địa điểm đăng cai tổ chức chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong vòng chung kết bắt đầu từ ngày 26/12 đến 6/12, 38 người đẹp trải qua các phần thi Người đẹp biển, Người đẹp tài năng... và tham gia nhiều hoạt động xã hội, góp phần quảng bá du lịch Phú Quốc. Tại đậy 38 cô gái trẻ đã có những trải nghiệm thú vị quanh cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

    Năm nay, Vương miện Hoa hậu năm nay được đính viên ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất, gồm 18 viên ngọc trai tự nhiên quý hiếm được sưu tầm 10 năm nay. Các nghệ nhân đã khắc họa hình ảnh hoa sen lên vương miện, với chất liệu vàng trắng và 1.000 viên kim cương tự nhiên, cùng nhiều hoa văn, trị giá của vương miện này là 2,5 tỷ đồng, được xác lập kỷ lục.

    Ngày 5/12, một ngày trước đêm chung kết, cuộc thi hoàn thiện những khâu cuối cùng, 38 người đẹp tích cực tập luyện cho đêm thi cuối cùng. Năm nay, sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2014 được đầu tư với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sân khấu đêm chung kết mang ý tưởng, chủ đề giới thiệu, tôn vinh, quảng bá văn hóa dân tộc từ các vòng chung khảo khu vực. Phía Bắc là văn hóa đồng bằng Bắc bộ và dân ca Quan họ. Phía Nam là văn hóa Nam Bộ và đờn ca tài tử.

    Trong buổi gặp gỡ báo giới ngày 3/12, Trưởng ban giám khảo - tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc nói rõ về chiêu chí chấm giải dựa trên nhân trắc học, ông giải thích, Hoa hậu Việt Nam được chọn dựa trên ba phần thi. Phần một chấm trực diện các thí sinh, diễn ra trước đêm chung kết. Vòng thi này chấm chủ yếu về hình thức. Các người đẹp có khoảng 3 đến 5 phút để đối diện với ban giám khảo, chấm điểm về giọng nói, gương mặt, phong thái, hình thể... Phần thứ hai là chấm các giải phụ, bao gồm Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người có mái tóc đẹp, Người có làn da đẹp, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất... Phần chấm các giải phụ gồm có các vòng thi áo dài dân tộc, áo tắm, dạ hội... diễn ra ngay trong đêm chung kết.

    Nhằm chọn lựa những ứng cử viên phù hợp với các tiêu chí, thí sinh sẽ trình diễn lợi thế của mình ngay trên sân khấu đêm chung kết. Tổng điểm dựa trên đánh giá của các thành viên ban giám khảo ở các phần thi. Phần chấm điểm cuối cùng cũng diễn ra trong đêm chung kết, dành cho 5 ứng cử viên có tổng điểm cao nhất, lọt vào phần thi ứng xử. Phần thi này mang về tổng điểm cao nhất cho các thí sinh là 10%.

    Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 gồm Tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Dân số & Kế hoạch hóa gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Biên đạo múa Trần Ly Ly - Phó hiệu trưởng Trường múa TP. HCM, Nhà nhân trắc học - Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhà thơ Hữu Việt - Phó trưởng ban Văn hóa Văn nghệ báo Nhân dân.

    Nhận được sự tin tưởng từ ban tổ chức, Jennifer Phạm và Khắc Nguyện sẽ là cặp đôi MC cho đêm chung kết. Đây là lần thứ hai liên tiếp Jennifer Phạm được lựa chọn là người dẫn chương trình chính của đêm chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam.

    Ngoài sự góp mặt của các ca sĩ đình đám nhất làng giải trí như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn…, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 mong chờ các tiết mục trình diễn của ca sĩ người Mỹ - Kelly Clarkson. Cô sẽ trình bày 3 ca khúc thành công nhất là Stronger, Because of you và A moment like this - ca khúc từng biểu diễn khi cô đăng quang American Idol.

  • Sân khấu hoành tráng của Hoa hậu Việt Nam 2014
    Sân khấu hoành tráng của Hoa hậu Việt Nam 2014
  •  

    Năm nay, sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2014 được đầu tư với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sân khấu đêm chung kết mang ý tưởng, chủ đề giới thiệu, tôn vinh, quảng bá văn hóa dân tộc từ các vòng chung khảo khu vực. Phía Bắc là văn hóa đồng bằng Bắc bộ và dân ca Quan họ. Phía Nam là văn hóa Nam Bộ và đờn ca tài tử.

    Dùng một từ ngắn gọn để miên tả sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết: “Tôi sẽ chọn cụm từ ‘Nữ quyền dịu dàng’. Nữ quyền cả thế giới đang theo, dịu dàng là của Việt Nam”. Đạo diễn hé lộ, sân khấu sẽ không có đường nét gấp khúc, hay vuông vức, tất cả mềm mại, uốn cong như biển, mềm mại như cát, tựa một người phụ nữ. Người ta nhìn vào đó và sẽ cảm nhận thấy trong dịu dàng có sức mạnh.

    Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu năm nay được làm bằng chất liệu đến từ biển đảo. Sân khấu kể cả hình dáng lẫn chất liệu đều được làm từ cát trắng. Cát trắng là đặc sản của Phú Quốc, rất tinh khiết, có thủy tinh và kim cương bên trong, lung linh lóe sáng. Sân khấu bằng cát sẽ dựng nên một Phú Quốc thu nhỏ, có biển, suối, rừng, thác...

     

  • Tuy nhiên, bên cạnh những thí sinh sở hữu chiều cao lý tưởng, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng có một số thí sinh sở hữu chiều cao dưới 1,7m nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ thân hình cân đối, gương mặt sáng.

    7 thí sinh 'nấm lùn' gây chú ý chung kết Hoa hậu Việt Nam

    Bên cạnh top 10 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, một số người đẹp cao dưới 1,7m cũng khá nổi bật với hình thể cân đối, gương mặt tươi sáng, phong thái tự tin.

     

  • "Người đẹp da nâu" H’ăng Niê, đến từ Đắc Lắc, là thí sinh sở hữu vẻ ngoài đặc biệt nhất cuộc thi năm nay. Dù chỉ cao 1,71m nhưng cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng.
  • Cô gái đến từ Nam Định với cái tên ấn tượng Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng là một trong những thí sinh để lại dấu ấn mạnh ở vòng chung kết.
  • Thí sinh Huyền My (bên phải) được coi là ứng cử viên nặng ký từ vòng chung khảo. Cô sở hữu chiều cao 1,74m, gương mặt đẹp và nụ cười duyên.
  • Tại Phú Quốc lúc này không khí khá mát mẻ, trời trong, khách mời bắt đầu ổn định chỗ ngồi. Trước đó, nhiều người đã e ngại về việc trời mưa.
  • Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2014 được tổ chức tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land với thiết kế với 2.300 ghế ngồi, cùng hệ thống ánh sáng hiện đại, đã sẵn sàng cho đêm tranh tài của 38 người đẹp đến từ mọi miền tổ quốc. Trước giờ phát sóng khoảng 1 tiếng, khách mời và giới báo chí, truyền thông đang ổn định chỗ ngồi.

  • Hình ảnh đầu tiên của sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam được phóng viên Zing.vn cập nhật từ đảo Phú Quốc.
  • Cổng vào sân khấu đêm chung kết.
  • Hoa hậu Ngọc Hân là một trong những giám khảo ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp có mặt ở sân khấu từ khá sớm.
  • Á hậu Tú Anh diện đầm ren gợi cảm tham dự đêm chung kết.
  • 2.300 ghế ngồi của sân khấu nhạc nước Vinpearl Land bắt đầu được lấp đầy. Khách mời là những ngôi sao nổi tiếng làng giải trí dần ổn định chỗ ngồi tại hàng ghế Vip. 

  • Để có thể tự tin trình diễn catwalk trong đêm chung kết, ngay ngày thứ ba đặt chân lên Phú Quốc, 38 người đẹp đã có buổi luyện tập với cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

    Vào phòng tập dáng chuẩn của dàn ứng viên Hoa hậu Việt Nam

    Tối 25/11, ngày thứ ba đặt chân lên Phú Quốc, 38 người đẹp đã có buổi luyện tập catwalk đầu tiên với ê-kíp của cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

     

  • Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 gồm có Tiến sĩ - Nhà thơ Lê Cảnh Nhạc (ngồi giữa), Hoa hậu Ngọc Hân, biên đạo múa Trần Ly Ly (ảnh trái), nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh và nhà thơ Hữu Việt.
  • 2.300 ghế ngồi của sân khấu nhạc nước Vinpearl Land gần như được lấp đầy.

  • Trước giờ phát sóng 5 phút, không khí khán đài bắt đầu nóng lên, đông đảo khách mời nóng lòng được chứng khiến đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam lần đầu được tổ chức tại huyện đảo Phú Quốc. Các phóng viên báo đài ổn định vị trí để chuẩn bị tác nghiệp.
  • Người mẫu Vũ Tuấn Việt là một trong những khách mời tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Anh hào hứng chia sẻ bức ảnh sân khấu lên trang cá nhân.
  • Mở đầu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 là tiết mục Dancing all night của nữ ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng giải trí" xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời và mang tới những vũ điệu sôi động trong không khí hào hứng tại "Đảo ngọc" Phú Quốc. 

  • Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diễn mở màn đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam bằng một ca khúc sôi động.
  • 38 nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Việt Nam 2014 có màn "chào sân" đầu tiên với khán giả truyền hình trong đồng phục váy ôm sát đầy gợi cảm. Hai MC Jennifer Phạm và Khắc Nguyện xuất hiện trên sân khấu giới thiệu chương trình. 

  • Các thí sinh bước ra sân khấu chào khán giả trong đồng phục váy ôm sát lấp lánh.
  • Các thí sinh lần lượt xuất hiện và giới thiệu tên, số báo danh, quê quán của bản thân trong đoạn clip của chương trình. 

  • Ông Lê Xuân Sơn - tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - lên phát biểu, chính thức khai mạc đêm chung kết cuộc thi nhan sắc.   

  • Trước đêm chung kết, thí sinh Huyền My được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.
  • Trong lúc chờ đợi chương trình tiếp tục, đông đảo khán giả đưa ra những bình luận, đánh giá về màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà và màn xuất hiện của 38 người đẹp từ mọi miền tổ quốc.
  • MC Jennifer Phạm giới thiệu những người sẽ "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết. Ban giám khảo gồm Tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Dân số & Kế hoạch hóa gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Biên đạo múa Trần Ly Ly - Phó hiệu trưởng Trường múa TP. HCM, Nhà nhân trắc học - Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhà thơ Hữu Việt - Phó trưởng ban Văn hóa Văn nghệ báo Nhân dân.

     

  • Với phần thi đầu tiên - Trang phục áo dài, sân khấu của Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện hình ảnh chiếc nón lá. 38 nhan sắc lần lượt sải bước trong trang phục truyền thống. Với phần thi này, các thí sinh được tự lựa chọn trang phục cho mình. 

  • Toàn cảnh sân khấu chung kết và màn ra mắt khán giả của 38 thí sinh.
  •  Hai MC của đêm chung kết là Jennifer Phạm và Khắc Nguyện.
    Hai MC của đêm chung kết là Jennifer Phạm và Khắc Nguyện.
  • Ngay sau phần trình diễn áo dài, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn mang tới ca khúc Việt Nam quê hương tôi với phần múa minh hoạ của vũ đoàn. Giọng ca sinh năm 1984 chọn trang phục vest sang trọng, lịch lãm. 

  • Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.
  • 20 thí sinh còn lại trong 38 nhan sắc lọt vào đêm chung kết tiếp tục xuất hiện trong đoạn phóng sự của chương trình để giới thiệu về bản thân. 

  • Thí sinh Võ Hồng Ngọc Huệ đến từ Phú Yên.
  • Thần tượng âm nhạc của Mỹ - Kelly Clarkson - xuất hiện trên sân khấu trong trang phục tối màu đơn giản. Cô khoe giọng hát đẹp trong ca khúc Because of you - đây là một trong ba ca khúc thành công nhất của quán quân American Idol.

  • Kelly Clarkson là ca sĩ khách mời đặc biệt ở đêm chung kết.

  • 38 thí sinh trở lại đầy nóng bỏng trên sân khấu trong phần thi áo tắm. Với trang phục bikini, các người đẹp khoe tối đa vẻ đẹp hình thể của mình. Từng nhan sắc tự tin sải bước trên sân khấu trong lời giới thiệu số báo danh, tên tuổi và số đo 3 vòng của MC. 

  • Nhiều khán giả vỗ tay, trầm trồ khen ngợi ngoại hình hoàn hảo, phong thái tự tin của các người đẹp mở màn phần trình diễn áo tắm.
  • Thí sinh Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng trong trang phục áo tắm.
  • Toàn bộ khán đài lúc này chăm chú theo dõi phần trình diễn áo tắm của nhóm thí sinh hoa hậu. Thời tiết tại Phú Quốc đang dần nóng lên, một số khách mời phải sử dụng cả quạt giấy.
  • Trình diễn áo tắm luôn là phần thi được mong chờ nhất ở các cuộc thi sắc đẹp.
  • MC Khắc Nguyên tiếp nối chương trình bằng phần giao lưu với các Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thuý và Đặng Thu Thảo. 

    Mai Phương Thuý chia sẻ: "Mọi người thường nghĩ người đẹp nhất sẽ trở thành Hoa hậu nhưng Thuý nghĩ, người được chọn là hoa hậu sẽ là người đẹp nhất, là người đủ tài và sắc, đủ các yếu tố chân thiện mỹ để toả sáng". Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới cuộc thi đã đưa cô tới với ngôi vị Hoa hậu và tới gần hơn với khán giả. 

    Trong hậu trường, MC Jennifer Phạm tranh thủ giao lưu với các thí sinh. Thí sinh có số báo danh 138 chia sẻ, cô rất hồi hộp song cũng cảm thấy rất tự hào vì được đồng hành cùng các người đẹp khác đi tới vòng chung kết của Hoa hậu Việt Nam. 

  • Nam ca sĩ Tùng Dương mang tới ca khúc Con ốc - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Hà An - với sự hỗ trợ của tiếng đàn Nguyên Lê. 

  • Ca sĩ Tùng Dương và nhạc sĩ Nguyên Lê trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam.
  • Với một sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy - Bay đi cánh chim biển, Hồng Nhung khoe giọng hát đẹp trên sân khấu của chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 trong trang phục váy quây trắng cầu kỳ.

  • Ngay sau tiết mục của diva Hồng Nhung, 38 thí sinh của đêm chung kết lần lượt khoe sắc trên sân khấu trong phần thi Trang phục dạ hội. 

  • "Người đẹp da nâu" H’ăng Niê gây ấn tượng mạnh ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

  • Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội.
  • MC Jennifer Phạm công bố đóng cổng tổng đài bình chọn của khán giả và danh sách 10 khán giả may mắn giành được giải thưởng của chương trình. 

    Hai MC công bố top 10 của Hoa hậu Việt Nam 2014. Những cái tên được xướng lên theo sắp xếp ngẫu nhiên là: 

    SBD 242 - Phạm Thị Hương
    SBD 283 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    SBD 491 - Nguyễn Huỳnh Trúc Mai
    SBD 858 - Nguyễn Lâm Diễm Trang
    SBD 716 - Trang Trần Diễm Quỳnh
    SBD 099 - Lã Thị Kiều Anh
    SBD 268 - Nguyễn Thanh Tú
    SBD 532 - Đỗ Thị Huệ
    SBD 680 - Nguyễn Thị Bảo Như
    SBD 289 - Nguyễn Trần Huyền My. 

  • Top 10 Hoa hậu Việt Nam vào phía trong hậu trường để nhanh chóng chuẩn bị cho phần thi tiếp theo. Các vị đại biểu cùng bước lên sân khấu để trao hoa cho 28 thí sinh còn lại của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

  • Chương trình tiếp nối bằng phóng sự về hậu trường và các phần thi của các thí sinh trước đêm chung kết. 

  • Top 10 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2014.
  • Thí sinh Kiều Anh trả lời ứng xử đầu tiên.
  • Thí sinh Nguyễn Lâm Diễm Trang nhận được tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả sau khi hoàn thành câu trả lời về vấn đề thần tượng hiện nay của giới trẻ.
  • Năm nay cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có một sự đổi mới, đó là trong lúc top 5 trả lời ứng xử, các thí sinh còn lại trong top 10 vẫn đứng trên sân khấu.
  • Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 trở lại sân khấu để nghe công bố 5 cái tên được lựa chọn vào vòng tiếp theo. Người được xướng tên đầu tiên là SBD 099 - Lã Thị Kiều Anh. 

    Giám khảo Tiến sĩ Lê Diệp Linh là người đặt câu hỏi cho Kiều Anh: "Theo bạn, cuộc sống của ai dễ dàng hơn, phụ nữ hay nam giới?". Kiều Anh đáp, dù là đàn ông hay phụ nữ đều có trách nhiệm và thiên trách riêng, có bổn phận hoàn thiện bản thân thông qua việc học tập và bồi dưỡng bản thân. Ngoài ra, mỗi người cần có một cái tâm sáng. Cô cảm ơn và tự hào vì thượng đế ban cho trở thành một người phụ nữ. Cô sẽ cố gắng để trở thành một người phụ nữ hoàn hảo cả về nhan sắc và trí tuệ. 

    Thí sinh thứ hai là 283 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Câu hỏi mà biên đạo múa Trần Ly Ly dành cho cô: "Theo bạn, điều gì làm người con gái Việt Nam không bị lẫn với người con gái khác trên thế giới?"

    Cô gái có số báo danh 283 chia sẻ, điều khác biệt của người con gái Việt nam với thế giới là sự hy sinh bởi từ nhỏ cô đã được nghe mẹ kể về những người phụ nữ Việt Nam anh hùng hy sinh để chồng và con ra chiến trận. Luôn dành hết tâm sức để lo toan cho gia đình. Một điều khác biệt nữa là sự dịu dàng, vẻ đằm thắm và nét duyên dáng ngầm của người phụ nữ Việt Nam. 

    Nhan sắc thứ 3 được xướng tên mang số báo danh 858 - Nguyễn Lâm Diễm Trang. Câu hỏi mà giám khảo nhà thơ Hữu Việt đặt cho Diễm Trang: "Bạn suy nghĩ gì về xu hướng tôn thờ thần tượng thái quá của một bộ phận giới trẻ hiện nay". Cô đáp: "Là một trong những người trẻ, trong những bước đầu, cần phải có định hướng, khi đó, thần tượng thực sự có ích để người trẻ noi theo và thành công như thần tượng. Khi chúng ta thần tượng ai, chúng ta phải xem xét thần tượng vì điều gì, phải cân nhắc thật kỹ, phải có bản lĩnh để lựa chọn cho mình một thần tượng tốt và đúng để có thể thành công trong cuộc sống". 

    Người thứ tư được xướng tên có số báo danh 268 - Nguyễn Thanh Tú. Câu hỏi mà giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân dành cho cô: "Nhiều người cho rằng, người phụ nữ đẹp cần hội tụ đủ hai yếu tố hình thức và trí tuệ. Theo bạn, người phụ nữ đó đã đủ trở thành hoa hậu chưa? Tại sao?". Cô gái vừa lọt vào top 5 đáp, vẻ đẹp hình thức và trí tuệ là vô cùng quan trọng, thế nhưng vẻ đẹp quan trọng nhất là vẻ đẹp tâm hồn, giống như lời một bài hát: "Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng". Nếu có tấm lòng, chúng ta có thể làm vẻ đẹp hình thức và trí tuệ hội tụ với nhau". 

    Cái tên cuối cùng lọt vào top 5 là Nguyễn Trần Huyền My - 289. Giám khảo tiến sĩ, nhà thơ Lê Cảnh Nhạc hỏi: "Trong vòng chung kết, em đã mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng và cùng các thí sinh khác hát bài Tổ quốc gọi tên mình. Em nghĩ vì về khoảnh khắc đó?". Cô chia sẻ: "Đến bây giờ em vẫn nhớ nguyên cảm giác xúc động khi được mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng, cùng các thí sinh hát ca khúc về tổ quốc ở một địa danh như Phú Quốc".

  • Thí sinh Huyền My trả lời ứng xử cuối cùng.
  • Kelly Clarkson trở lại sân khấu với ca khúc Stronger. 

  • Sau phần thi Ứng xử của top 5 hoa hâu, nhiều khán giả có mặt tại khán đài đã gọi tên Huyền My, ủng hộ cho cô gái đến từ Hà Nội. Trong khi đó, một số khác khen ngợi cho phần trả lời lưu loát của Nguyễn Lâm Diễm Trang. Phần thi của Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng khiến nhiều khách mời ưng ý.
  • Hai MC của chương trình cùng trò chuyện với Thần tượng âm nhạc nước Mỹ - Kelly Clarkson. Ngay sau đó, giọng ca này tiếp tục mang tới ca khúc A moment like this. 

  • Trong top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2014, gương mặt đến từ phía Bắc  Nguyễn Trần Huyền My (SBD 289) tỏ ra khá nổi trội. Bóng hồng 19 tuổi đang là sinh viên Học viện thời trang London.

    Người đẹp Hà Nội nằm trong top các thí sinh có chiều cao ấn tượng (1,74m, số đo 83-62-93). Huyền My sở hữu một nét đẹp kiêu sa của một tiểu thư đài các cùng khả năng trình diễn trên sân khấu rất tốt bởi từng có hơn 2 năm làm người mẫu chuyên nghiệp.

  • Kelly Clarkson giao lưu cùng khán giả sau phần trình diễn Stronger.

  • 38 thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 trở lại sân khấu để lắng nghe kết quả của đêm chung kết. 

  • Với câu trả lời ứng xử khá hoàn hảo, Nguyễn Lâm Diễm Trang có nhiều cơ hội lọt vào top 3 chung cuộc. Người đẹp sinh năm 1991 đến từ Vĩnh Long từng đoạt danh hiệu Miss Teen 2010, Nữ hoàng cà phê 2013. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,67m với số đo 79-60-90.

  • Các người đẹp đạt giải thưởng phụ của Hoa hậu Việt Nam 2014:

    - Giải Người đẹp biển: SBD 283 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên (cao 1m73, số đo ba vòng 86-63-93).

    - Giải Người đẹp tài năng: SBD 099 - Lã Thị Kiều Anh 

    - Giải Người có làn da đẹp nhất: SBD 268 - Nguyễn Thanh Tú

    - Giải Người đẹp áo dài: SBD 491 - Nguyễn Huỳnh Trúc Mai 

    - Giải Người có trang phục dạ hội đẹp nhất: SBD 289 - Nguyễn Trần Huyền My

    - Giải Người được khán giả bình chọn nhiều nhất: SBD 532 - Đỗ Thị Huệ

    - Giải Người sở hữu mái tóc đẹp nhất: SBD 316 - Nguyễn Thị Hà 

    - Giải Người có gương mặt đẹp nhất: SBD 858 Nguyễn Lâm Diễm Trang

  • Top 5 người đẹp xuất sắc bước lên phía trên để lắng nghe kết quả. Đương kim Hoa hậu Việt Nam - Đặng Thu Thảo - lên sân khấu chào khán giả và chuẩn bị cho phần công bố kết quả cuối cùng, quan trọng nhất của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. 

    Á hậu 2 của cuộc thi thuộc về thí sinh mang số báo danh 858 - Nguyễn Lâm Diễm Trang. 

    Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về thí sinh mang số báo danh 289 - Nguyễn Trần Huyền My.

    Và người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014 là thí sinh mang số báo danh 283 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

  • Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu 1 - Nguyễn Trần Huyền My và Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang. 


  • 35 thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 chúc mừng và hoà chung niềm vui chiến thắng với tân hoa hậu, á hậu. 


 

Hoàng Hà - Tuấn Mark - NPV

Bạn có thể quan tâm