Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thí sinh 'nấm lùn' gây chú ý chung kết Hoa hậu Việt Nam

Bên cạnh top 10 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, một số người đẹp cao dưới 1,7m cũng khá nổi bật với hình thể cân đối, gương mặt tươi sáng, phong thái tự tin.



Nguyễn Lâm Diễm Trang: Diễm Trang, sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1,67m, số đo 79-60-90, đến từ Vĩnh Long. Cô gái có gương mặt phúc hậu từng giành giải nhất cuộc thi Miss Teen 2010, kế đến là danh hiệu Nữ hoàng cà phê. Hiện cô là sinh viên của ĐH quốc tế TP.HCM. Tại phần thi tài năng, Miss Teen 2010 thể hiện bài múa trên nền ca khúc Tự nguyện. Sau đó, nữ thí sinh thuật lại màn giới thiệu của mình bằng tiếng Anh khi tham gia Liên hoan Thanh niên Sinh viên Thế giới năm 2013 tại Ecuador. Phần thi tài năng của Diễm Trang khá suôn sẻ và thể hiện được phong thái tự nhiên.

Đỗ Thùy Dương sở hữu chiều cao 1,66m, số đo 85-65-87. Cô tốt nghiệp ĐH Luật, hiện đang học Cao học Luật tại Hà Nội. Dù kém cạnh chiều cao khi đứng cạnh các thí sinh khác, song Thùy Dương có được vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn, nhờ đó, người đẹp khá tự tin thể hiện khả năng các vòng loại, đặc biệt là phần thi Người đẹp biển. Ở phần thi tài năng, Thùy Dương biểu diễn màn múa dân gian trên nền nhạc Tiếng gọi nơi hoang dã.

Võ Hồng Ngọc Huệ: Người đẹp đến từ Phú Yên sinh năm 1995. Cô cao 1,67m, số đo 80-61-89, hiện là sinh viên ĐH Y Dược TP.HCM. Ngọc Huệ được nhận xét là sở hữu gương mặt nữ tính, hiền lành và giọng nói nhẹ nhàng. Tại phần thi Người đẹp tài năng, Ngọc Huệ trình diễn màn võ thuật teakwondo, môn võ thuật mà cô theo học nhiều năm nay.

Ngọc Huệ diện trang phục của bộ môn teakwondo, tự tin thể hiện sở trường của mình trên sân khấu. Cô gái có gương mặt nữ tính, dịu hiền trình diễn những bài quyền mạnh mẽ để lại dấu ấn đẹp với ban giám khảo.

Võ Thị Phương Xuyến sinh năm 1995, đến từ Phú Yên. Cô cao 1,66m, số đo 82-63-86. Hiện Phương Xuyến đang theo học đại học tại TP.HCM. Phương Xuyến sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, khá thuần Việt. Dù vóc dáng không quá ấn tượng nhưng người đẹp Phú Yên luôn thể hiện phong thái tự tin, kiều diễm trong các phần thi sơ tuyển và vòng chung kết.

Từ Cao Thanh Thủy: Người đẹp Kiên Giang sinh năm 1995, hiện là sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM. Cô cao 1,66m, số đo ba vòng là 85-60-89. Dù không sở hữu chiều cao trên 1,7m hay lợi thế vóc dáng nóng bỏng, song người đẹp miền Tây lại có được ngoại hình cân đối và ưa nhìn. Cô được nhận xét là có gương mặt và nụ cười hiện đại, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Với lợi thế là thí sinh chủ nhà, Thanh Thủy cũng được đặt nhiều kỳ vọng lọt top 10 thí sinh nổi bật trong đêm thi cuối cùng.

Nguyễn Thanh Tú đến từ Hà Nội được đánh giá là ứng viên lọt top thí sinh nổi bật trong đêm chung kết của cuộc thi năm nay. Cô sở hữu chiều cao 1,69m, số đo 78-60-93. Hiện Thanh Tú là sinh viên năm thứ 2 Học viện Báo chí tuyên truyền. Trong nhóm các thí sinh dưới 1,7m, người đẹp Hà thành nổi bật hơn cả nhờ vóc dáng thanh mảnh và thần thái tự tin. Gương mặt thanh thoát, tác phong điềm tĩnh giúp Thanh Tú trở thành thí sinh được chú ý tại đêm chung kết ngày 6/12 tới.

Nguyễn Thị Hà Vy: Nổi bật trong nhóm 38 thí sinh chung kết Hoa hậu Việt Nam, có người đẹp đến từ Huế - Nguyễn Thị Hà Vy. Cô sinh năm 1994, hiện là sinh viên ĐH Kinh tế - ĐH Huế. Dù chiều cao chỉ ở mức 1,67m, song người đẹp miền Trung lại tạo được những ấn tượng riêng nhờ giọng nói ngọt ngào, thân hình thanh mảnh. Ở phần thi tài năng, Hà Vy biểu diễn liên khúc Lý chiều chiềuLý ngựa ô, mang đậm hồn nhạc xứ Huế. Ảnh: Tiền Phong

Tuấn Mark - Min An

Bạn có thể quan tâm