Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng viên hoa hậu đẹp kiêu sa trong phòng tổng thống trăm tỷ

Hai người đẹp sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu VN 2014 khoe vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy trong căn phòng tổng thống sang trọng có giá tới gần 100 tỷ đồng tại Vinpearl Resort, Phú Quốc.

 

Phạm Thị Ngọc Quý đẹp rạng rỡ trong tà áo dài vàng quý phái trong phòng Tổng thống nằm trong khuôn viên Vinpearl Resort ( Phú Quốc).
Biệt thự Tổng thống được thiết kế với phong cách sang trọng, tổng diện tích căn biệt thự sang trọng số một đảo ngọc lên đến 615m2. 
Căn phòng được trang bị những thiết bị mang tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt, khuôn viên vườn bao quanh, phòng khách rộng rãi và có tới bốn phòng ngủ lớn thiết kế theo phong cách đậm nét châu Âu. 
Ngọc Quý hiện đang là một trong những thí sinh nổi bật nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô sở hữu gương mặt khả ái, thân hình thon gọn cùng chiều cao ấn tượng 1,75m.
Cô sinh viên ĐH Hoa Sen từng có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu ảnh đang dần hoàn thiện bản thân để có thể đạt được những thành công cao hơn nữa.
Nơi đây còn sở hữu một bể bơi lớn cùng một bãi biển riêng hướng thẳng ra biển đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho thượng khách tại đây.
Nơi đây còn sở hữu một bể bơi lớn cùng một bãi biển riêng hướng thẳng ra biển đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho thượng khách.
Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong ba thí sinh nhỏ tuổi nhất của vòng chung kết hoa hậu 2014, năm nay cô mới tròn 18 tuổi.
Tuy nhiên người đẹp đến từ Nam Định lại nằm trong nhóm ứng viên sáng giá cho vương miện hoa hậu năm nay. Kỳ Duyên là tấm gương lớn trong việc nỗ lực giảm tới 14kg để đi thi hoa hậu trong vòng chỉ có hơn một năm.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên mang một vẻ đẹp kiêu sa. Cô có chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 86-63-91.
Để sở hữu căn biệt thự sang trọng này thì khách hàng cần bỏ ra một khoản tiền rất lớn tới gần 100 tỷ đồng. Và căn phòng cũng chỉ được dành riêng cho các chính khách, nguyên thủ, khách hàng đặc biệt lớn nghỉ ngơi tại đây.
Đêm chung kết diễn ra vào 20h hôm nay tại sân khấu Nhạc nước ( Vinpearland, Phú Quốc) sẽ chọn ra người đẹp nhất, xứng đáng nhất cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm