Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường khó tin của Hoa hậu Việt Nam 2014

Nhộn nhịp “xóm trọ” trang điểm, các người đẹp cùng bị báo chí “quay”, cựu người mẫu Thúy Hằng “khổ” vì tăng cân, Trương Tùng Lan bị sạm da.

Nhộn nhịp "xóm trọ trang điểm"

Đang mùa cưới, mùa bận rộn và thu nhập tốt nhất của các chuyên gia trang điểm nhưng vì sự say nghề, vì mối quan hệ mà nhiều chuyên gia nổi tiếng ở Hà Nội, TP.HCM vẫn sẵn sàng ra Vinpearl Phú Quốc để trang điểm giúp các người đẹp.

Thông tin riêng mà VietNamNet có được thì trong số 38 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay 32 người đẹp có chuyên gia trang điểm tháp tùng, chỉ có 6 người nhờ đến chuyên gia trang điểm của ban tổ chức. 

Thí sinh H’Ăng Niê nằm ra sàn khách sạn để được trang điểm.
Thí sinh H’Ăng Niê nằm ra sàn khách sạn để được trang điểm.

Theo quy định, các chuyên gia không được ở cùng các thí sinh nên đại đa số phải thuê khách sạn cách nơi tập trung của các người đẹp mấy chục cây số. Sáng sớm họ phải thuê xe vào khách sạn trang điểm gần hai tiếng cho thí sinh.

Sau đó các chuyên gia vạ vật đâu đó hoặc túm năm tụm ba tại phòng các người đẹp tán chuyện hậu trường, bình luận về vẻ đẹp của các thí sinh top đầu và top nguy hiểm, lướt web… để trưa và tối lại tiếp tục make up cho “gà” của mình.

Khó đoán hoa hậu

Nếu các cuộc thi nhan sắc những năm trước để nhìn ra thí sinh trội hơn thậm chí có cơ sở để dự đoán cô A hay cô B sẽ đăng quang là điều không quá khó khăn đối với cánh báo chí thì năm nay việc xác định ngôi vị hoa hậu đến thời điểm này vẫn là một ẩn số.

Các phóng viên tranh thủ phỏng vấn người đẹp.
Các phóng viên tranh thủ phỏng vấn người đẹp.

Lý do là bởi các thí sinh năm nay đẹp đều. Tất nhiên cũng đã có một vài gương mặt nổi bật hơn chút được để ý nhưng yếu tố bất ngờ rất có thể sẽ xảy ra trong đêm chung kết 6/12 tại đảo Phú Quốc sau khi các người đẹp bước vào phần ứng xử.
 
Các người đẹp cùng bị báo chí “quay”
 
Hoa hậu Việt Nam 2014 năm nay ban tổ chức rất tạo điều kiện và quan tâm đến các phóng viên từ Hà Nội và TP.HCM tới huyện đảo Phú Quốc tác nghiệp. Một đại diện BTC tiết lộ tổng số lượng phóng viên lên tới hơn 80 người.
 
Chỗ ở của các phóng viên được bố trí cách xa nơi diễn ra cuộc thi hơn 30km nên việc di chuyển mỗi ngày cũng mất khá nhiều thời gian.  

Người đẹp Diễm Quỳnh trong vòng vây báo chí
Người đẹp Diễm Quỳnh trong vòng vây báo chí

Ngày 4/12, BTC bố trí hơn nửa tiếng để báo chí tiếp xúc với các thí sinh. Bởi vậy các nhà báo cũng tranh thủ tiếp cận những gương mặt sáng giá. Một số người đẹp như Diễm Quỳnh, Huyền My, H’Ăng Niê trở thành những cái tên bị “quay” nhiều nhất. 
 
Thay ê-kíp hướng dẫn các thí sinh chuyện đi đứng

Có thể nói chưa có một cuộc thi hoa hậu nào mà lại thay đổi đội ngũ huấn luyện đi đứng cho thí sinh liên tục như Hoa hậu Việt Nam. Đầu tiên là diễn viên Minh Tiệp cùng vợ và các cộng sự công ty riêng của anh được giao huấn luyện thí sinh miền Bắc.

Sau đó siêu mẫu Hạ Vy được mời làm huấn luyện cho các thí sinh khu vực miền Nam xong đến gần ngày diễn ra BTC đã xin lỗi công ty này vì một số lý do riêng nên đổi diễn viên Minh Tiệp và ê-kíp của mình tiếp tục hướng dẫn các thí sinh miền Nam.

Người đẹp Trương Tùng Lan chụp bên các thí sinh.
Người đẹp Trương Tùng Lan chụp bên các thí sinh.

 Vòng chung kết, phần huấn luyện được giao cho công ty của Thúy Hằng – Thúy Hạnh
 
Thúy Hằng tăng cân, Trương Tùng Lan đen sạm

Cùng tham gia hướng dẫn các thí sinh đi đứng với cặp đôi Thúy Hằng – Thúy Hạnh, người đẹp Trương Tùng Lan cho biết vì ban ngày nắng quá, sợ thí sinh ốm nên ngày nào cũng hướng dẫn cho các em từ 16h đến 24h. Nhiều lần cả cô và các thí sinh ăn và ngủ ngay tại sân khấu.

Trong khi Trương Tùng Lan lo lắng vì làn da của mình bị sạm đen vì phơi nắng ngoài đảo những ngày qua thì cựu người mẫu Thúy Hằng lai đau khổ vì ngày nào cũng ăn buffet 3 bữa nên kết quả là cô bị tăng cân.

Thúy Hằng – Thúy Hạnh và đạo diễn Phạm Hoàng Nam bên các thí sinh.
Thúy Hằng – Thúy Hạnh và đạo diễn Phạm Hoàng Nam bên các thí sinh.

http://docbao.vn/tin-tuc/05-12-2014/Hau-truong-kho-tin-cua-Hoa-hau-Viet-Nam-2014/31/272633/

Theo Sơn Hà/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm