Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người sở hữu lý tưởng xấu đáng sợ hơn Thanos

Uranos là người có mối liên hệ gần gũi với Thanos. Đặc biệt, hắn còn sở hữu một “lý tưởng” đáng sợ hơn cả người cháu của mình.

Sự kiện crossover mới nhất của Marvel Comics đã giới thiệu đầy đủ về nhân vật Uranos - một Eternal bị lãng quên. Đây là người có quan hệ họ hàng xa với Thanos - gã Titan điên đáng sợ trong vũ trụ.

Tuy nhiên, Uranos không phải là bản sao của bất kỳ nhân vật phản diện nào, từ tính cách đến mục tiêu hành động. Sở hữu những chiến thuật đáng sợ của riêng mình, hắn có nhiều đặc điểm riêng và cả những tội ác.

Với A.X.E. X-Men Red #5, bộ truyện xây dựng hình tượng Uranos rất khác biệt khi để hắn giải phóng kho vũ khí kỳ quái cổ xưa của mình. Hiển nhiên. Magneto đã rất tức giận trước cuộc tấn công trên khi phát hiện Uranos không chỉ là một mối đe dọa lớn mà còn là sự đối lập về mặt tư tưởng đối với mình.

Thông qua nhiều tình huống truyện, độc giả cảm nhận rõ ràng rằng Uranos sở hữu một triết lý cực đoan khi kịch liệt phản đối bất cứ sự sống nào phi vĩnh cửu. Điều này được cho là xuất phát từ lòng căm thù của hắn đối với những điều mới mẻ. Uranos ghét bất kỳ sự thay đổi nào so với sự vĩnh cửu.

Bởi lẽ, hắn chính là một thành viên của Enternal - một giống loài bất tử. Có thể nói, Uranos là hiện thân sống động của một người bảo thủ, tồi tệ và luôn ác cảm với mọi sự tiến hóa, đổi thay. Nếu nghe thấy bản nhạc mới, có lẽ với hắn cũng chỉ là một dạng tiếng ồn như bao tiếng ồn khác.

thanos anh 1

Uranos ghét mọi thứ phi bất tử. Ảnh: ScreenRant.

Thanos có thể là một kẻ phản diện đáng sợ với tình yêu mù quáng dành cho Death cũng như lý tưởng có phần lệch lạc của mình. Nhưng Uranos lại là một trường hợp hoàn toàn khác khi mọi suy nghĩ, tư duy của hắn đi theo hướng cực đoan đến cùng cực.

Thậm chí, điều này càng được thể hiện rõ hơn trong X-Men Red #5 của nhà văn Al Ewing và Stefano Casselli. Với những kinh nghiệm của Magneto khi phải đối mặt với Đức Quốc xã, rõ ràng Uranos không khác gì một thế lực phát xít mới, đối lập với toàn bộ dị nhân đang cố gắng xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Web lậu như những quái vật Hydra trong làng truyện tranh

Việc nhiều website công khai đăng tải nội dung các bộ truyện tranh nổi tiếng lên mạng không phải điều mới nhưng vẫn là một vấn đề nhức nhối.

Những sự thật thú vị về thức uống phổ biến nhất địa cầu

Từ lâu, cà phê đã trở thành một nét văn hóa đẹp tại nhiều quốc gia. Với sách “Thế giới cà phê đỉnh cao”, độc giả sẽ được khám phá nhiều sự thật mới mẻ và thú vị về thức uống này.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm