Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ hy vọng Kiatisak giúp HAGL vô địch V.League

Người hâm mộ mong chờ HAGL thi đấu khởi sắc và tái lập thành tích hai năm vô địch quốc gia liên tiếp khi Kiatisak về dẫn dắt đội bóng phố núi.

Chiều 20/11, bầu Đức xác nhận HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021. Trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá tranh luận sôi nổi về lối chơi và cơ hội để đội bóng phố núi vô địch V.League 2021.

"Kiatisak dẫn dắt cũng hú họa lắm, nhưng biết đâu ông ấy về sẽ giúp tư tưởng và tinh thần cầu thủ HAGL thay đổi, tạo lại cú hích như năm 2002", tài khoản Văn Trọng bình luận.

Năm 2002, Kiatisak đầu quân cho HAGL, khi đó còn đang chơi ở giải hạng Nhất. "Zico Thái" có đóng góp lớn, giúp đội thăng hạng và giành chức vô địch quốc gia 2 năm liên tiếp 2003 và 2004.

Kiatisak ve HAGL anh 1

Người hâm mộ hy vọng HAGL thi đấu khởi sắc dưới thời HLV Kiatisak. Ảnh: FAT.

"Mùa sau HAGL đáng xem đây", "Bắt đầu hay rồi đấy. Bầu Đức chơi lớn luôn", "Chào mừng huyền thoại trở lại. HAGL 2004 đây chứ đâu nữa", là ba trong số những bình luận từ người hâm mộ mong chờ màn thể hiện của HAGL mùa tới.

Dù vậy, không ít người hâm mộ tỏ ra hoài nghi về sự thành công của Kiatisak khi dẫn dắt cấp câu lạc bộ. Trong lịch sử cầm quân cấp CLB, "Zico Thái" nhiều lần bị sa thải. Ông chỉ thành công khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn 2014-2017.

"Kiatisak từng hai lần đẫn dắt HAGL và toàn thất bại. Hồi đó, đội hình HAGL mạnh không kém mấy đội khủng như Hà Nội, Bình Dương hay Đà Nẵng. Liệu lần này, với đội hình hiện tài, không biết HAGL có chịu được không", "Nên nhớ trong quá khứ, Kiatisak từng dẫn dắt HAGL và thành tích như thế nào chắc người hâm mộ đội bóng trước năm 2014 đều rõ", là hai trong số những bình luận.

"Kiatisak không thích sử dụng tiền vệ có xu hướng phòng ngự, chỉ thích sử dụng tiền vệ có xu hướng công. Thật đáng ngại cho khung thành HAGL dưới thời HLV Kiatisak. HAGL cần một huấn luyện viên nâng tầm. Kiatisak dẫn mấy đội toàn sao không có chênh lệch quá nhiều giữa đội chính và dự bị mới hợp, chứ dẫn HAGL lại khác", tài khoản Hưng Đặng bình luận.

Kiatisak chơi cho HAGL từ năm 2002 đến 2006, trước khi hai lần dẫn dắt đội bóng các năm 2006 và 2010. Sau 10 năm, "Zico Thái" tái hợp với HAGL.

Kiatisak - huyền thoại của bóng đá Thái Lan và HAGL Kiatisak Senamuang, cựu tuyển thủ Thái Lan từng thi đấu cho HAGL trong giai đoạn 2002-2006, chuẩn bị dẫn dắt đội bóng phố núi theo lời mời từ bầu Đức.

Văn Toàn: 'Tôi chờ đợi những điều mới mẻ từ Kiatisak'

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏ ra hào hứng trước thông tin HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt HAGL và mong chờ những thay đổi tích cực từ chiến lược gia người Thái Lan.

Bầu Đức xác nhận Kiatisak dẫn dắt HAGL

Bầu Đức khẳng định HAGL không đặt nặng chuyện thành tích dù sắp hoàn tất hợp đồng với huyền thoại Thái Lan Kiatisak Senamuang.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm