Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người Dơi' Robert Pattinson đính hôn

Robert Pattinson và Suki Waterhouse được cho là đều mong muốn tiến đến hôn nhân. Họ đang háo hức chờ đón đứa con đầu lòng.

Ngày 21/12 (theo giờ Mỹ), tờ People đưa tin Robert Pattinson và Suki Waterhouse đã đính hôn. Một nguồn tin thân cận xác nhận với People về việc này và cho biết thêm cả hai đều muốn nghiêm túc tiến tới hôn nhân. Nam diễn viên cũng đang rất háo hức chờ đón đứa con đầu lòng.

“Robert đã sẵn sàng. Mối quan hệ của anh ấy với Suki rất tuyệt vời. Robert cảm thấy may mắn khi có được cô ấy”, nguồn tin chia sẻ.

Đầu tuần này, cặp sao bị bắt gặp khi đang dạo phố London. Trong bức ảnh được ghi lại, Suki đeo nhẫn ở tay trái.

Robert Pattinson anh 1
Cặp đôi đang háo hức chờ đón đứa con đầu lòng. Ảnh: CORBIS.

People cho biết lễ đính hôn diễn ra ngay sau lễ hội âm nhạc Corona Capital Festival ở Mexico vào tháng trước. Mặc dù rất bận bịu với công việc, cặp sao đều mong muốn có con và cảm thấy hạnh phúc. “Cả hai biết cuộc sống của mình sẽ thay đổi và họ thấy háo hức”, nguồn tin khẳng định.

Trước khi đính hôn cùng Suki Waterhouse, tài tử Chạng vạng có tình trường khá phức tạp. Nam diễn viên từng tuyên bố hẹn hò Kristen Stewart. Cuối cùng, anh bị bạn gái cắm sừng, sau khi Stewart lộ ảnh qua lại với đạo diễn Rupert Sanders. Năm 2017, Pattinson lại gây chú ý khi hủy hôn với ca sĩ FKA Twigs. Lý do chia tay là suy nghĩ cả hai khác biệt.

Bạn gái hiện tại của Robert - Suki Waterhouse - sinh năm 1992. Cô từng trình diễn cho các thương hiệu nổi tiếng như Tommy Hilfiger, Swatch, Lucy in Disguise, Alice + Olivia... Trước khi yêu Robert, cô từng hẹn hò Bradley Cooper.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

'Aquaman 2' nhấn chìm phim Việt ở phòng vé

“Chiếm đoạt” và “Người mặt trời” đang thoi thóp tại rạp với doanh thu nhỏ giọt. Trong khi đó, “Kẻ ăn hồn” cũng bị soán ngôi vương phòng vé.

Đạo diễn 'Phong Vân' phá sản

Bành Phát thừa nhận đang rơi vào cảnh khốn khó, nợ nần sau thời gian dài chữa bệnh cho vợ.

‘Kẻ ăn hồn’ - có chất liệu nhưng kịch bản lê thê, diễn xuất hạn chế

Phim sử dụng nhiều chất liệu, song lại lãng phí vì chưa khai thác chúng đủ sâu, tinh tế để tạo nên câu chuyện thực sự ấn tượng.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm