Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Philippines đăng quang Miss Eco International 2022

Vượt qua 40 thí sinh, Kathleen Paton giành vương miện của cuộc thi Miss Eco International 2022. Người đẹp là ca sĩ, diễn viên và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Missosology đưa tin tối 17/3, đêm chung kết Miss Eco International 2022 (Hoa hậu sinh thái Quốc tế) diễn ra tại khách sạn Triumph Luxury (Ai Cập). 41 cô gái đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia tranh tài.

Người đẹp Kathleen Paton đến từ Philippines giành ngôi vị cao nhất. Đây là chiến thắng thứ hai của Philippines tại Miss Eco International. Trước Kathleen Paton, người đẹp Cynthia Thomalla đăng quang cuộc thi vào năm 2018.

hoa hau Kathleen Paton anh 1

Người đẹp Philippines đăng quang Miss Eco International 2022. Ảnh: Missosology.

Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 của cuộc thi lần lượt được trao cho người đẹp Bỉ, Mỹ, Tây Ban Nha và Malaysia. Đại diện Việt Nam là Hoài Phương giành giải Miss Eco châu Á và top 11 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tại cuộc thi, Kathleen Paton giới thiệu bản thân là người yêu thiên nhiên và thúc đẩy các nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường.

"Do vị trí địa lý, đất nước của chúng tôi phải hứng chịu hơn 20 cơn bão trong một năm và chịu ảnh hưởng nặng nề. Các chuyên gia cho rằng sự biến đổi khí hậu có tác động đến các cơn bão. Vì thế, tôi tham gia cuộc thi với mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người trong việc bảo vệ môi trường", cô nói.

Kathleen Paton (24 tuổi) hiện là ca sĩ, diễn viên. Cô từng học ngành Kinh doanh tại Đại học Victoria, Australia.

Trước khi tham gia cuộc thi Miss Eco International 2022, Kathleen Paton từng giành giải cao nhất ở Miss Teen International 2017. Người đẹp cũng chiến thắng cuộc thi Miss Manila 2018 và Miss Eco Philippines 2021.

Miss Eco International là cuộc thi tập trung về chủ đề bảo vệ sinh thái, nâng cao nhận thức về môi trường. Năm 2020, cuộc thi phải hoãn tổ chức vì đại dịch Covid-19.

Tân Hoa hậu Thế giới được ví như búp bê Barbie

Karolina Bielawska vượt qua 39 thí sinh để đăng quang Miss World 2021. Cô được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm