Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Thế giới được ví như búp bê Barbie

Karolina Bielawska vượt qua 39 thí sinh để đăng quang Miss World 2021. Cô được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

hoa hau the gioi 2022 Karolina Bielawska anh 1

Đêm chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 70 vừa khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Karolina Bielawska, đến từ Ba Lan. Người đẹp Bờ Biển Ngà Olivia Yace là á hậu 2. Vị trí á hậu 1 thuộc về thí sinh Mỹ Shree Saini.

hoa hau the gioi 2022 Karolina Bielawska anh 16
Tân Hoa hậu Thế giới có kinh nghiệm làm người mẫu. Cô được đánh giá cao bởi khả năng catwalk, trình diễn trên sân khấu và nói trước đám đông. Người đẹp vào top 13 thí sinh xuất sắc trong phần thi Top Model của Miss World lần thứ 70.

Người đẹp Mông Cổ ngã trên sân khấu chung kết Hoa hậu Thế giới

Trong màn biểu diễn tài năng, đại diện Mông Cổ gặp sự cố khi thể hiện. Tuy nhiên, người đẹp lấy lại bình tĩnh để kết thúc phần thi.

Người đẹp Ba Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới

Chung kết Miss World lần thứ 70 được tổ chức tại Puerto Rico. Đỗ Thị Hà đã có tên trong top 13 thí sinh xuất sắc.

Đỗ Thị Hà đã đoán đúng người đẹp Ba Lan và Bờ Biển Ngà đăng quang

Trước đêm chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đánh giá cao hai đại diện Bờ Biển Ngà và Ba Lan có khả năng đăng quang. Cô còn dự đoán top 5 có mặt thí sinh Ấn Độ và Philippines.

Chiếc váy Đỗ Thị Hà diện khi vào top 13 Hoa hậu Thế giới

Để hoàn thành chiếc váy cho người đẹp, nhà thiết kế gặp nhiều khó khăn do thời gian gấp rút. Màu hồng được chọn vì có ý nghĩa với Hà.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm