Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Thị Hà đã đoán đúng người đẹp Ba Lan và Bờ Biển Ngà đăng quang

Trước đêm chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đánh giá cao hai đại diện Bờ Biển Ngà và Ba Lan có khả năng đăng quang. Cô còn dự đoán top 5 có mặt thí sinh Ấn Độ và Philippines.

Sáng 17/3 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà bước vào chung kết Miss World 2021. Cuộc thi được tổ chức tại San Juan (Puerto Rico), với sự tham gia của 40 thí sinh xuất sắc vượt qua các vòng thi phụ như Head to Head Challenge, Beauty With A Purpose (Hoa hậu nhân ái), Top Model...

Sau tiết mục Dance of The World và phần trình diễn trang phục dạ hội, MC thông báo top 13, sau đó tiếp tục gọi tên top 6. Top 6 gồm các đại diện đến từ Bờ Biển Ngà, Ba Lan, Mexico, Indonesia, Bắc Ireland và Mỹ. Trong đó, người đẹp nước Mỹ được vé vào thẳng top 6 nhờ chiến thắng phần thi Người đẹp nhân ái.

do thi ha top 13 miss world anh 1

Đỗ Thị Hà đánh giá cao đại diện đến từ Bờ Biển Ngà và Ba Lan. Ảnh: Phương Lâm.

Trong top 6, Đỗ Thị Hà đánh giá cao hai đại diện đến từ Bờ Biển Ngà và Ba Lan. Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận định Bờ Biển Ngà là thí sinh mạnh toàn diện khi chiến thắng nhiều phần thi phụ.

Cô khen ngợi Ba Lan là thí sinh mạnh của khu vực châu Âu. "Tôi rất thích vẻ đẹp ngọt ngào như búp bê của cô ấy", đại diện Việt Nam nói.

Người đẹp Ba Lan chiến thắng cuộc thi, trở thành Miss World 2021. Người đẹp Bờ Biển Ngà Olivia Yace là á hậu 2, thí sinh Mỹ Shree Saini là á hậu 1.

Trước khi lên đường sang Puerto Rico, Đỗ Thị Hà đưa ra dự đoán cho top 5 chung cuộc, gồm có Bờ Biển Ngà, Ba Lan, Ấn Độ, Nam Phi và Philippines.

Tuy nhiên, đại diện Nam Phi chỉ góp mặt ở top 40. Thí sinh Ấn Độ và Philippines dừng chân tại top 13.

Đỗ Thị Hà cũng dừng chân ở top 13, và là thí sinh chiến thắng hạng mục tương tác trên mạng xã hội. Trước đó, người đẹp xứ Thanh được đánh giá là thí sinh mạnh của khu vực khi góp mặt trong top 16 Head to Head Challenge, top 27 Miss Talent và là đại diện châu Á duy nhất được gọi tên trong phần thi Top Model. Trong vòng phỏng vấn kín, người đẹp Thanh Hóa được hỏi về quá khứ đi cày ruộng, cấy lúa.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Tôi bất lực khi không làm sai vẫn bị chỉ trích' Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cho biết cô từng buồn vì bị chỉ trích, chê bai trên mạng. Nhưng hiện tại, người đẹp không còn bận tâm tới bình luận ác ý nữa.

Bạn có thể quan tâm