Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp biển trượt top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nguyễn Khánh My, thí sinh thắng giải Người đẹp biển, dừng chân ở top 10 cùng Khánh Linh, Bé Quyên, Ngọc Hằng.

Nguoi dep bien anh 1

Tại chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, bốn cô gái trong top 5 giải phụ Người đẹp biển được gọi tên vào top 10 chung cuộc. Nhưng họ không thể tiến xa hơn. Đó là Nguyễn Khánh My (trong ảnh), Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Bùi Khánh Linh và Trần Thị Bé Quyên.

Nguoi dep bien anh 2

Khánh My cao 1,73 m cùng số đo ba vòng 83-65-92 cm. Cô được nhận xét là thí sinh có hình thể đẹp nhất cuộc thi. Song hạn chế của cô gái sinh năm 1999 là chưa thể hiện được cá tính rõ nét, kỹ năng ứng xử và thuyết trình còn yếu.

Nguoi dep bien anh 3

Khánh My từng là sinh viên Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Theo chia sẻ từ ứng viên, đây là lần đầu cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn nên không tránh khỏi bỡ ngỡ. Qua từng vòng, cô thấy bản thân tiến bộ hơn.

Nguoi dep bien anh 4

Trần Thị Bé Quyên nổi bật trên sân khấu với chiều cao 1,75 m, số đo 81-59-93 cm. Cô cũng có gương mặt sáng, ấn tượng khi trang điểm. Tuy nhiên, tương tự Khánh My, Bé Quyên bị rụt rè, mất điểm ở những vòng thi đòi hỏi khả năng ứng xử. Đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến cô trượt top 5 chung cuộc.

Nguoi dep bien anh 5

Nếu muốn trở lại những cuộc thi khác và đạt giải cao hơn, thí sinh Bến Tre cần chuẩn bị hành trang tốt, nhất là vốn tiếng Anh và và kỹ năng nói trước đám đông. Với hình thể hiện tại, cô có tiềm năng phát triển sự nghiệp người mẫu.

Nguoi dep bien anh 6

Trước chung kết, Bùi Khánh Linh (số báo danh 267) được giới chuyên môn và khán giả dự đoán là một trong những thí sinh nặng ký. Lợi thế của cô là sự tổng hòa giữa gương mặt, vóc dáng (chiều cao 1,76 m), kỹ năng trình diễn. Khánh Linh cũng tỏ ra khá tự tin trong phần thi Người đẹp bản lĩnh.

Nguoi dep bien anh 7

Nhưng cuối cùng cô đã không bứt phá thành công để ghi tên vào top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Khánh Linh sinh năm 2002, hiện là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Nguoi dep bien anh 8

Lê Nguyễn Ngọc Hằng, 19 tuổi, được chú ý ở chặng cuối cuộc thi nhưng chưa đủ mạnh để vượt lên. Hình ảnh cô mang đến Miss World Vietnam vẫn an toàn, thiếu cá tính. Ngọc Hằng cao 1,74 m, số đo ba vòng 85-60-89 cm. Với lợi thế gương mặt khả ái và tuổi trẻ, ứng viên có thời gian để rèn luyện và trở lại khi chín muồi hơn.

Á hậu 1 Bảo Ngọc giải thích hành động lấn lướt Hoa hậu Mai Phương

Trong một số hình ảnh sau đăng quang, Á hậu Bảo Ngọc bị nhận xét lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, từ đó dẫn đến ý kiến trái chiều.

Hai người đẹp được chú ý trong top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 2000, được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu nhưng cuối cùng cô dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Sức hấp dẫn từ Ryu Jun Yeol

Không phải là mỹ nam điển hình của màn ảnh Hàn, Ryu Jun Yeol được yêu thích bởi nét độc đáo và đa dạng trong các vai diễn.

Phương Lâm - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm