Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới công khai bạn gái

Diễn viên Michael B. Jordan công khai tình cảm với người mẫu Lori Harvey. Cặp sao vướng tin hẹn hò từ dịp lễ Tạ ơn năm 2020.

Ngày 11/1, trên trang cá nhân, Michael B. Jordan - đăng tải khoảnh khắc lãng mạn bên Lori Harvey. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên công khai chuyện tình cảm với bạn gái người mẫu.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Chỉ sau vài giờ đăng tải, khoảnh khắc tài tử Mỹ âu yếm bạn gái đã nhận về hơn 1,5 triệu lượt thích và nhiều bình luận từ phía người hâm mộ.

Ngay sau đó, người mẫu Lori Harvey cũng đăng tải thêm một số hình ảnh thân thiết của hai người đi kèm biểu tượng trái tim.

Theo People, họ vướng tin hẹn hò vào dịp lễ Tạ ơn năm 2020. Tháng 11/2020, cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc hai người cùng bước lên máy bay đến Atlanta - nơi gia đình người mẫu sinh sống.

Cuối năm 2020, cặp sao bị phát hiện khi cùng đến thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ để nghỉ dưỡng. Trên Instagram, Michael B. Jordan và Lori Harvey đăng tải nhiều hình ảnh đi trượt tuyết nhưng không để lộ mặt nhau.

Cùng thời điểm, tài tử Black Panther chia sẻ với People việc anh đang tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng.

"Tôi muốn tìm người bạn gái có khiếu hài hước, biết thông cảm. Cuộc sống của một diễn viên không hề thoải mái, luôn có những xung đột và tình huống bất ngờ", anh chia sẻ.

Nam diễn viên cũng cho rằng anh có hẳn danh sách những điều cần làm và hy vọng ở bạn đời. "Nhiều bạn bè của tôi đã kết hôn. Họ thường khó chịu khi nghe tôi hay ai đó độc thân. Tôi được khuyên nên lập gia đình, điều đó không hiệu quả đâu", ngôi sao Hollywood nói với tạp chí Mỹ.

Michael B. Jordan cong khai ban gai anh 3

Nam diễn viên được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020.

Michael B. Jordan sinh năm 1987 tại bang California, Mỹ. Anh cao 1,83 m với làn da nâu khỏe mạnh, cơ bắp cuồn cuộn. Gương mặt Jordan không quá điển trai nhưng được khen có nét thu hút riêng.

Tạp chí People xướng tên Michael B. Jordan là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020 trong cuộc bình chọn thường niên.

Harry Styles hẹn hò nữ diễn viên Olivia Wilde

Harry Styles và Olivia Wilde nắm tay nhau trong lễ cưới một người bạn. Sau đó, cả hai đến nhà nam ca sĩ ở Los Angeles (Mỹ).

Sắc vóc Hoa hậu Pháp 2020

Vượt qua 28 thí sinh, Amandie Petit (23 tuổi) trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Pháp 2020. Người đẹp sẽ đại diện nước này tham dự cuộc thi Miss World.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm