Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles hẹn hò nữ diễn viên Olivia Wilde

Harry Styles và Olivia Wilde nắm tay nhau trong lễ cưới một người bạn. Sau đó, cả hai đến nhà nam ca sĩ ở Los Angeles (Mỹ).

Ngày 5/1, People đưa tin Harry Styles hẹn hò Olivia Wilde. Cả hai bị bắt gặp tình tứ trong lễ cưới của một người bạn vào dịp cuối tuần qua.

"Hai người đã ở Montecito, California vào cuối tuần qua để tham dự lễ cưới của một người bạn. Họ rất hạnh phúc. Cả hai đã hẹn hò được khoảng vài tuần", nguồn tin chia sẻ trên People.

Harry Styles hen ho anh 1

Harry Styles nắm tay Olivia Wilde trong lễ cưới của một người bạn. Ảnh: Backgrid.


Page Six sau đó đã tung ra loạt ảnh bộ đôi khi tham dự lễ cưới của người bạn. Nữ diễn viên sinh năm 1984 diện đầm hoa dáng dài đi cạnh cựu thành viên One Direction. Cả hai cùng đeo khẩu trang và nắm tay nhau khi tới buổi tiệc.

"Trong bữa tiệc, Harry Styles còn giới thiệu Olivia Wilde là bạn gái. Mọi người đều chúc mừng nam ca sĩ", nguồn tin tiết lộ.

Harry Styles hen ho anh 2

Cả hai đi đến nhà riêng của nam ca sĩ ở Los Angeles. Ảnh: Daily Mail.


Sau buổi tiệc, cả hai bí mật đi đến nhà riêng của Harry Styles ở Los Angeles (Mỹ). Theo Daily Mail, bộ đôi phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong phim Don't Worry Darling.

Harry Styles là một ca nhạc sĩ người Anh, sinh năm 1994. Khởi đầu là thành viên trong nhóm nhạc One Direction, Harry Styles chứng minh được tài năng nghệ thuật và thu hút được lượng fan lớn.

Trong quá khứ, cựu thành viên One Direction từng hẹn hò với nhiều người đẹp hơn tuổi như Taylor Swift, Nicole Scherzinger, Erin Foster… Người cuối cùng Harry Styles công khai hẹn hò là người mẫu Victoria’s Secret – Camille Rowe vào năm 2017. Trong thời gian hẹn hò, nam ca sĩ còn đưa Rowe về giới thiệu với gia đình anh.

Olivia Wilde sinh năm 1984 là diễn viên, nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim từng góp mặt trong Trò chơi ảo giác, Đổi vai...

Váy cưới Alexander Wang của thiên thần nội y

Behati Prinsloo chia sẻ hình ảnh cô mặc váy cưới của nhà thiết kế Alexander Wang trong hôn lễ bí mật với Adam Levine cách đây 6 năm.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm