Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông Australia bị bò húc chết vào đêm giao thừa

Một người đàn ông Australia đã qua đời trong bệnh viện vì vết thương nặng ở ngực, sau khi bị một con bò tót húc tại cuộc đua rodeo (cưỡi bò) vào đêm giao thừa.

Các nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường tại Warwick Show, nhưng không thể cứu được người đàn ông bị bò húc. Ảnh: Nine News.

Người đàn ông 25 tuổi ở New South Wales (Australia) đã văng khỏi con bò tót và sau đó bị con vật tấn công vào khoảng 20h tại một cuộc đua rodeo vào đêm giao thừa ở Warwick Showgrounds, Guardian đưa tin.

“Anh ấy bị ngã khi đang cưỡi con bò tót. Con bò húc vào người anh ấy”, nhân chứng Melanie Jai đã viết trong một bài đăng trên Facebook.

Các nhân viên y tế đã điều trị cho người đàn ông tại hiện trường. Trong một bài đăng của Warwick Show and Rodeo Society, nhiều người cho biết buổi bắn pháo hoa sẽ bị trì hoãn do "một sự cố nghiêm trọng trên đấu trường”.

Dịch vụ xe cứu thương Queensland cho biết người đàn ông này đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, sau khi bị "chấn thương nghiêm trọng ở ngực".

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã qua đời sau đó vì vết thương quá nặng. Ban tổ chức cuộc đua đã bày tỏ "lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè" của người đàn ông này.

Cộng đồng rodeo sẽ gây quỹ để gia đình lo tang lễ cho anh, theo 7 News.

“Xin hãy hiểu rằng đây là thời điểm rất khó khăn đối với gia đình, hiệp hội rodeo quốc gia và các đối thủ của anh ấy. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu đảm bảo quyền riêng tư của gia đình anh vào thời điểm khó khăn này”, Warwick Show and Rodeo Society viết.

Sách về thế giới tự nhiên

Mục Thế giới giới thiệu những cuốn sách viết về cuộc sống tự nhiên giúp mỗi cá nhân mở rộng tầm nhìn và gợi cảm hứng trong hành trình bảo tồn thiên nhiên, môi trường sống.

> Độc giả có thể xem thêm tại đây.

Tây Ban Nha dậy sóng vì nhiều người chết ở lễ hội chạy đua với bò

Lễ hội chạy đua với bò tót vốn gây tranh cãi của Tây Ban Nha một lần nữa trở thành tiêu điểm bàn luận, gây ra những chia rẽ về chính trị.

Sập khán đài trường đấu bò tót Colombia, nhiều người thiệt mạng

Sự hỗn loạn bao trùm thành phố Espinal, Colombia hôm 26/6 sau khi khán đài làm từ gỗ và tre của trường đấu bò tót sụp đổ trong một lễ hội văn hóa, Guardian đưa tin.

Vân Đinh

Bạn có thể quan tâm