Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện của Quang Hải bức xúc

Ông Michele Donato Fersini được cho là không hài lòng khi tuyển Việt Nam thua 0-1 trước Indonesia, ở lượt đi vòng loại hai World Cup 2026 tối 21/3 (giờ Hà Nội).

Quang Hải không góp mặt một phút thi đấu nào trong thất bại của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

"Có lẽ chúng ta sẽ nghe những câu như: 'Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của tập thể'. Điều này dần trở nên xấu hổ và gần như không thể chấp nhận được", dòng trạng thái bức xúc của người đại diện Michele Donato Fersini sau khi trận đấu trên sân Bung Karno khép lại.

Khi một người hâm mộ đặt câu hỏi rằng "ông có chắc cậu ấy (Quang Hải - PV) vào sân và tình hình trở nên tốt hơn không?", Fersini khẳng định: "Tôi sẽ không nói thêm và muốn biết các nhà báo sẽ viết gì sau trận đấu này".

Ở phút 71, người đại diện này cũng đăng tải hình ảnh tuyển Việt Nam bất lực trước hàng thủ Indonesia, kèm gương mặt buồn bã thất vọng.

Trên sân Bung Karno, Nguyễn Quang Hải ngồi dự bị suốt 90 phút. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội được kỳ vọng sẽ mang tới sức sáng tạo cho hàng công, song không được sử dụng.

Trước Indonesia, tuyển Việt Nam xứng đáng nhận thất bại khi không có nổi một cú sút trúng đích cả trận. Chung cuộc, thầy trò HLV Troussier thua với tỷ số 0-1. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam thua 2 trận liền trước đối thủ xứ Vạn đảo.

Tính trên mọi đấu trường, tuyển Việt Nam đã thua 5 trận liên tiếp.

HLV Troussier: 'Chúng tôi tập đi tập lại mà vẫn thua từ ném biên'

Tối 21/3, HLV Philippe Troussier có những chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Indonesia ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2026.

Việt Nam thua trận thứ 2 liên tiếp trước Indonesia

Sau trận thua 0-1 ở Asian Cup, Việt Nam lại để thua Indonesia với tỷ số tương tự ở vòng loại World Cup diễn ra vào tối 21/3.

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam

An ninh được thắt chặt ở trận lượt đi vòng loại hai World Cup 2026 giữa Indonesia và Việt Nam trên sân Bung Karno vào tối nay (21/3, giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm