Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người cũ ghi bàn khiến Barca thua Sevilla

Ivan Rakitic ghi bàn giúp Sevilla đánh bại Barca 2-0 ở bán kết lượt đi Copa del Rey rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

Barca thua Sevilla anh 1
Lionel Messi bất lực nhìn Barcelona nhận thất bại 0-2 tại sân Sanchez Pizjuan. Ở trận lượt về vào ngày 27/2, Blaugrana sẽ phải ghi nhiều hơn 2 bàn, đồng thời giữ sạch lưới tại Camp Nou mới có thể giành quyền vào chung kết Copa del Rey.
Barca thua Sevilla anh 2
Sevilla đã có một trận đấu đầy hiệu quả. Đoàn quân của HLV Julen Lopetegui phòng ngự chặt chẽ ở sân nhà, đồng thời chắt chiu cơ hội để giành lợi thế trước Barca. Sevilla chỉ cần 3 cú sút trúng đích để thu về 2 bàn thắng. Thất bại của Barca tiếp tục phơi bày sự yếu kém của hàng thủ. Phút 25, Jules Kounde đi bóng qua hàng loạt cầu thủ đội khách, trước khi dứt điểm vào góc xa đánh bại nốt thủ thành Ter Stegen.
Barca thua Sevilla anh 3
Barca chơi bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu. Khoảng 20 phút cuối của hiệp 2, bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Sevilla. Tuy nhiên, đội khách không thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của chủ nhà. Phút 85, Ivan Rakitic gieo sầu cho đội bóng cũ bằng một pha bứt tốc, dứt điểm tung nóc lưới Ter Stegen. Samuel Umtiti tiếp tục chuỗi phong độ đáng thất vọng, khi anh trượt chân đầy vô duyên trong tình huống theo kèm đồng đội cũ.
Barca thua Sevilla anh 4
Lionel Messi chơi đầy cố gắng, nhưng anh không thể gồng gánh tập thể Barca chơi rời rạc, thiếu sức sống. Cả 4 cú dứt điểm trúng đích của đội khách đều được thực hiện bởi đội trưởng sinh năm 1987. Tuy nhiên, bóng đều đi không đủ hiểm để hạ thủ môn Bono.
Barca thua Sevilla anh 5
Ousmane Dembele đánh dấu ngày thi đấu tệ hại khi không sút trúng đích trong suốt 90 phút. Trong khi đó, Antoine Griezmann xứng đáng với từ "thảm họa", khi anh thậm chí không có nổi một lần dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà.
Barca thua Sevilla anh 6

"Ter Stegen tội nghiệp" là cụm từ Marca dùng để nói về màn trình diễn thất vọng của thầy trò HLV Ronald Koeman. Trong khi đó, Sevilla đã tiến sát tấm vé vào chơi trận chung kết. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang có phong độ ấn tượng, khi chưa để thủng lưới lần nào tại Copa del Rey mùa này.

Barca thua Sevilla anh 7

Đội hình ra sân của Sevilla và Barcelona.

Rakitic sút tung lưới Barca Cựu sao Barca ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, ấn định chiến thắng 2-0 cho Sevilla ở bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

Messi là cầu thủ nộp thuế nhiều nhất Tây Ban Nha

Siêu sao Argentina đã đóng góp vào ngân sách Tây Ban Nha ít nhất 370 triệu euro, kể từ khi gia hạn hợp đồng với Barca vào năm 2017.

Ngã ba đường của Messi

Barca cần ổn định thượng tầng và một dự án thể thao đủ mạnh, để thuyết phục Lionel Messi trước sự nhiệt tình từ Paris Saint-Germain và Man City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm