Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Huyền bị sụt cân vì căng thẳng

Diễn viên Ngọc Huyền cho biết do một trận ốm và tâm trạng căng thẳng, cô bị giảm cân, khiến vóc dáng gầy gò hơn trước.

Dàn diễn viên gồm NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Minh Hòa, Ngọc Huyền, Tuấn Tú, Hương Giang, Duy Khánh… vừa ra mắt phim truyền hình mới có tên Món quà của cha. Đây tiếp tục là tác phẩm đề tài gia đình sẽ chiếu trên khung phim giờ vàng. NSƯT Võ Hoài Nam vào vai người đàn ông “gà trống nuôi con”, làm nghề mộc. Ông Nhân yêu thương con nhưng cách thể hiện có những sai lầm, thiếu tinh tế, vô tình làm con hiểu lầm, trách móc.

Ngọc Huyền được chú ý khi trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công của vai Vân Vân trong Thương ngày nắng về. Một lần nữa, cô được giao vai nữ sinh.

Ngoc Huyen anh 1

Ngọc Huyền cho biết bị giảm cân vì ốm và căng thẳng.

Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Huyền để lộ vóc dáng gầy, mảnh mai hơn trước. Nữ diễn viên chia sẻ cô bị ốm nên sụt cân từ trước khi quay phim mới. Hiện tại, cô cố gắng giữ sức khỏe để có thể tăng cân.

“Tôi bị giảm khoảng 2-3 kg. Tạng người tôi vốn gầy, thời điểm nặng nhất cũng chỉ tầm 46-47 kg. Giai đoạn đầu đi quay phim này, mọi người cũng nhắc tôi phải chăm chỉ ăn uống để tăng cân. Bây giờ khuôn mặt tôi đã đầy đặn hơn một chút. Tôi cố gắng uống nhiều nước, bổ sung vitamin C vì đi quay trong thời tiết nắng nóng, dễ bị mệt. Thực sự tôi cũng thấy mình gầy quá”, Ngọc Huyền nói.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 chia sẻ thêm: “Thú thực tôi cũng bị căng thẳng, ảnh hưởng một phần đến sức khỏe. Đạo diễn Vũ Minh Trí tâm lý, không tạo áp lực cho diễn viên. Mọi người trong đoàn cũng rất thoải mái, vui vẻ. Nhưng tôi tự tạo áp lực cho mình. Hai nhân vật đều là sinh viên, nên điều lo lắng là làm sao phải thật khác Vân Vân - từ tạo hình, trang điểm cho đến cách đi đứng, nói chuyện. Vai Thảo không được tưng tửng, nhí nhảnh quá, mà phải bình tĩnh, cá tính và lý trí hơn”.

Ngoc Huyen anh 2

Hình ảnh hậu trường của Ngọc Huyền và NSƯT Võ Hoài Nam.

Thảo được xây dựng là sinh viên năm cuối khoa thanh nhạc tại một trường nghệ thuật ở Hà Nội. Lớn lên trong gia đình toàn đàn ông nên tính cách cô mạnh mẽ, cứng cỏi. Mặc dù vậy, sâu trong nội tâm, Thảo lại khá mong manh, luôn khao khát một lần được cảm nhận hơi ấm tình mẹ, cũng như vòng tay che chở từ bố. Cô luôn cho rằng bố mình phân biệt đối xử, yêu con trai hơn con gái.

Ngọc Huyền tiết lộ một điều khó khăn nữa là trong phim, nhân vật này có những cảnh khoe giọng hát với tiết mục opera. Theo cô, việc nhép theo giọng của ca sĩ chuyên nghiệp không đơn giản.

“Tôi không nghĩ hát nhép lại khó đến thế, dù tôi là người rất thích karaoke. Tôi phải tập với chị ca sĩ khá lâu. Lúc đầu, đạo diễn cũng nói rằng nhìn bị giả, chưa chân thực. Có những cảnh sẽ quay cận vào gương mặt, cổ và miệng khi nhân vật đang hát. Ngoài ra, một cảnh khó nữa đến lúc này là cảnh tát. Lần đầu tiên, tôi phải thực hiện hành động tát bạn diễn. Khi xem lại hậu trường, tôi nghĩ cái tát hẳn khá đau”.

Khi được hỏi kỳ vọng điều gì ở vai diễn thứ 2 trong sự nghiệp, Ngọc Huyền nói cô mong khán giả sẽ không còn thấy hình bóng của Vân Vân trong nhân vật mới.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Nhân vật của Khả Ngân gây tranh luận

Trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình", chuyện quá khứ của nhân vật Trâm Anh đang khiến khán giả tò mò và bàn luận.

Chuyện tình của cặp oan gia trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Phân cảnh Luyến và Lưu say rượu rồi qua đêm với nhau nhận được sự quan tâm của khán giả theo dõi phim.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm