Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Ngọc Châu xúc động khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Người đẹp Tây Ninh rưng rưng nước mắt khi thực hiện màn "final walk". Cô chọn thiết kế gợi cảm giữa thời tiết 18 độ C.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Tại chung kết Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Ngọc Châu thực hiện phần final walk (bước đi cuối cùng) trước khi trao vương miện cho người kế nhiệm. Cô diện bộ đầm hai dây, cut- out gợi cảm, điểm nhấn là chi tiết tráng gương tạo hiệu ứng bắt mắt.

Hoa hau Hoan vu anh 2

Người đẹp chia sẻ: "Giây phút này, bản thân tôi rất xúc động. Hành trình vừa rồi rất tuyệt vời, cho tôi nhiều cơ hội. Tôi biết ơn cơ hội mà Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam đã trao cho mình". Đồng thời, cô cảm ơn ê-kíp, đội ngũ truyền thông và những người đứng sau hỗ trợ để giúp cô có được ngày hôm nay.


Hoa hau Hoan vu anh 5

Sau cùng, cô kết thúc bằng việc bước đi chậm rãi trên nền ca khúc Đã hơn một lần. Âm nhạc, lời nói kết hợp cùng biểu cảm, thần thái của Ngọc Châu tạo nên màn final walk chạm tới trái tim khán giả.

Hoa hau Hoan vu anh 6

Hơn một năm đương nhiệm, Ngọc Châu đối diện nhiều sóng gió. Khi đó, cô chọn cách lắng nghe, nhận lỗi và sửa sai, thay vì giải thích, phân bua. Cô tiếp thu ý kiến của công chúng để từ đó hoàn thiện bản thân. So với Ngọc Châu những ngày đầu loay hoay với hình ảnh an toàn, phong cách ăn mặc thiếu điểm nhấn, hoa hậu của hiện tại thăng hạng hơn, tư duy phối đồ chú trọng khai thác độ sexy và cá tính.

Hoa hau Hoan vu anh 7

Thời gian gần đây, Ngọc Châu thử sức nhiều vai trò, trong đó có làm host cho series the VISUAL của Tri Thức - Znews. Ngoài ra, cô liên tục được các nhà thiết kế trong nước giao diễn vị trí quan trọng first face, vedette.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ngô Bảo Ngọc hay Cao Thiên Trang sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?

Ngô Bảo Ngọc, Cao Thiên Trang, Vũ Thúy Quỳnh, Hoàng Thị Nhung là những ứng viên tiềm năng cho vương miện Miss Cosmo Vietnam 2023.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn áo tắm giữa trời lạnh

Cao Thiên Trang, Vũ Thuý Quỳnh và Ngô Bảo Ngọc là những thí sinh trình diễn cuốn hút nhất vòng áo tắm ở Miss Cosmo Vietnam 2023.

Phương Lâm - Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm