Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kinh đu trực thăng đến gặp vợ

Tạ Nam là MC cho chương trình giải trí mới, Ngô Kinh xuất hiện hoành tráng để ủng hộ bà xã.

Ngày 22/4, Sina đưa tin trong tập mới của show Vô địch giảm béo, Ngô Kinh đã đu trực thăng tới ủng hộ bà xã Tạ Nam. Trong show, Tạ Nam là MC và hỗ trợ người chơi tham gia khóa huấn luyện giảm cân.

Khi Ngô Kinh xuất hiện trên trực thăng, thí sinh tham gia show bất ngờ. Ngô Kinh có nhiều dự án phim đang quay nên chỉ tới để ủng hộ tinh thần cho mọi người. Đáng nói là hình ảnh Ngô Kinh tay vịn trực thăng xuất hiện trong show khiến công chúng bình luận hài hước.

Nhiều người cho rằng Ngô Kinh đang thể hiện sức mạnh, sự nam tính trước mặt bà xã Tạ Nam, có người còn bình luận bằng hình ảnh chú công đang xòe đuôi: "Tôi có thể thông cảm cho một người yêu vợ, lúc nào cũng muốn thể hiện mình như Ngô Kinh", "Anh ấy chính là chiến binh bất khả chiến bại, nhưng cũng rất dễ thương", "Ngô Kinh mang đến năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện".

Ngô Kinh - Tạ Nam kết hôn vào năm 2014. Để có thể "rước nàng về dinh", sao võ thuật phải mất đến 4 lần cầu hôn mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ nữ MC. Trước khi thành công như ngày nay, Ngô Kinh chịu tiếng "ăn bám" vợ do Tạ Nam từng thay nam diễn viên cáng đáng kinh tế trong thời gian anh gặp chấn thương liên miên, sự nghiệp bế tắc.

Tạ Nam có xuất thân giàu có ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trong thời gian chuẩn bị khởi quay bom tấn Chiến lang 2, do các nhà đầu tư lần lượt thoái vốn vì không tin tác phẩm sẽ thành công, để dự án có thể tiếp tục quay, người đẹp đồng ý cho chồng thế chấp ngân hàng ngôi nhà có giá 80 triệu NDT. Đồng thời, đưa toàn bộ tiền tiết kiệm và giấy tờ bất động sản cô đang đứng tên cho Ngô Kinh phòng trường hợp anh thiếu tiền đầu tư.

Nói về Tạ Nam, Ngô Kinh cho hay: "Bạn bè đều bảo rằng tôi khéo lấy được vợ tốt. Đúng như họ nói, không thì người như tôi biết ăn bám vào ai. Thành công tôi có được đều là nhờ cô ấy". Trước truyền thông, sao võ thuật cũng thừa nhận mình là người sợ vợ bởi theo anh phụ nữ sau khi lấy chồng rất vất vả, đàn ông có sợ vợ cũng là chuyện hết sức bình thường.

Tài tử Lưu lạc địa cầu cho biết: "Tạ Nam muốn trăng trên trời tôi cũng tìm cách hái cho bằng được".

Cặp sao hiện có 2 con trai. Quý tử đầu lòng của tài tử là bé Ngô Ưu chào đời vào năm 2014 và mắc phải căn bệnh suy hô hấp bẩm sinh. Tháng 9/2018, vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam chào đón con trai thứ hai Ngô Lự ra đời. Nhiều năm qua, gia đình hạnh phúc bốn người của sao võ thuật được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Đỗ thủ khoa Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sao nam vẫn bị chê EQ thấp

Biên Trình vừa giành vị trí thứ nhất toàn quốc, kỳ thi đầu vào của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Dù tài giỏi, nam diễn viên bị chê thiếu tinh tế, EQ thấp.

Sạn trong phim của Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Bộ phim "Thả thí thiên hạ" do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính được đầu tư vào kỹ xảo, cảnh hành động nhưng chưa mang lại hiệu quả.

Sao Trung Quốc vướng bê bối đời tư bị phạt nặng

Tại Trung Quốc, các ngôi sao vướng scandal về đời tư bị khán giả tẩy chay và khó quay lại sự nghiệp vì lệnh cấm của các cơ quan quản lý nghệ thuật.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm