Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ thủ khoa Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sao nam vẫn bị chê EQ thấp

Biên Trình vừa giành vị trí thứ nhất toàn quốc, kỳ thi đầu vào của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Dù tài giỏi, nam diễn viên bị chê thiếu tinh tế, EQ thấp.

Ngày 21/4, Sina đưa tin Học viện Điện ảnh Bắc Kinh công bố danh sách thí sinh đạt tiêu chuẩn trong kỳ thi nghệ thuật vào trường. Trong đó, gây chú ý là nam diễn viên Biên Trình đứng vị trí thứ nhất toàn quốc. Nam diễn viên từng thể hiện vai ngũ a ca Vĩnh Kỳ trong Hậu cung Như Ý truyện và vai Lương Hoài Cát trong Thanh Bình nhạc.

Biên Trình thi vào khoa Biểu diễn, cùng với các ngôi sao trẻ khác như Ngao Tử Đạt (đóng trong Đấu la đại lục), Sài Úy (sao nhí nổi tiếng với các phim Bộ bộ kinh tâm, Hiên viên kiếm, Mị Nguyệt truyện, Thái tử phi thăng chức ký, Tân Thần điêu đại hiệp), Hoàng Thiên Khi (đóng trong Lão cửu môn, Tú lệ giang sơn trường ca hành, Võ thần Triệu Tử Long, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa), Biên Thiên Dương (tham gia phim điện ảnh Ngộ sát, Chào em Chi Hoa), Tiết Hồng Đào, Đỗ Vũ Thần, Hạ Mỹ Kỳ.

Tuy nhiên, khi Biên Trình đạt kết quả cao trong kỳ thi, bên cạnh những lời khen ngợi, nam diễn viên bị nhắc lại quá khứ chê bai đàn chị Nhậm Mẫn.

Theo đó, năm 2020, Biên Trình và Nhậm Mẫn đóng chung trong phim truyền hình Thanh bình nhạc. Sự ăn ý của hai diễn viên trẻ khiến người xem yêu thích. Tuy nhiên, trong lúc trả lời phỏng vấn, Biên Trình có phát ngôn miệt thị ngoại hình, chiều cao và tuổi tác của Nhậm Mẫn.

Phải đến khi hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng, anh mới lên tiếng xin lỗi đàn chị. "Tôi chân thành xin lỗi. Hành động bồng bột của tôi đã khiến mọi người thất vọng. Đối với hành vi không tốt, cha mẹ và công ty quản lý đã nghiêm khắc giáo huấn. Tôi xin rút kinh nghiệm. Là người của công chúng, tôi lẽ ra phải giữ sạch hình ảnh, cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng. Nhưng tôi đã làm sai và xin nhận sai với mọi người", nam diễn viên viết.

Scandal này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Biên Trình. Khán giả cho rằng để phát triển tốt hơn trong sự nghiệp, nam diễn viên cần rèn luyện cả tâm tính, giữ đời tư trong sạch, hình tượng đẹp.

Biên Trình sinh năm 2004, là sao nhí triển vọng của showbiz Hoa ngữ. Anh từng góp mặt trong các dự án ăn khách màn ảnh như Thục sơn chiến kỷ 2, Hóa ra anh vẫn ở đây, Bộ bộ kinh tình, Không phụ Như Lai không phụ nàng... Biên Trình được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng diễn xuất và được nhiều nhà sản xuất săn đón.

Sao 'Tây du ký' nhận lãi 40 triệu USD từ kinh doanh đa cấp

Đào Hồng là đối tác quan trọng trong việc kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương.

Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hôn với Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay. Tuy nhiên, cô từ chối tái hôn với chồng cũ.

Sạn trong phim của Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Bộ phim "Thả thí thiên hạ" do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính được đầu tư vào kỹ xảo, cảnh hành động nhưng chưa mang lại hiệu quả.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm