Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghịch lý Sane

Leroy Sane đang là một trong những cầu thủ đóng góp vào nhiều bàn thắng thứ hai (ghi bàn và kiến tạo) ở Bayern Munich mùa này (22 bàn), chỉ kém Harry Kane (47 bàn).

Sane chưa ghi bàn nào trong 22 trận đã qua ở Bayern Munich.

Song, tồn tại ở Sane đang xuất hiện nghịch lý khó hiểu. Đó là cầu thủ này dường như quên cách ghi bàn trong thời gian gần đây.

Sane trải qua 5 tháng liên tiếp không ghi được bàn thắng nào. Lần gần nhất ngôi sao người Đức điền tên lên bảng điện tử dành cho người ghi bàn là vào ngày 28/10/2023, trong trận Bayern Munich đè bẹp Darmstadt 8-0.

Kể từ đó, trải qua 22 trận trên tất cả đấu trường, Sane toàn tịt ngòi. Niềm an ủi duy nhất của cựu sao Man City trong thời gian qua là anh vẫn có 9 pha kiến tạo.

Ở trận Bayern Munich thắng Darmstadt 5-2 thuộc vòng 26 Bundesliga hôm 16/3, Sane được HLV Thomas Tuchel xếp đá chính, nhưng phải rời sân ở phút 70. Ngôi sao người Đức đã đi thẳng vào đường hầm sau đó. Một biểu hiện cho thấy anh không hài lòng.

Theo truyền thông Italy, Sane được cho là muốn rời Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ này và đội bóng Đức sẽ hết hạn vào năm 2025.

Sane đang được Juventus để mắt tới. Ban lãnh đạo "Bà đầm già" xem cựu sao Man City là sự thay thế lý tưởng cho Federico Chiesa.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Bayern Munich chia hai phe

Harry Kane, Manuel Neuer, Leroy Sane... được cho là nằm trong nhóm cầu thủ vẫn ủng hộ HLV Thomas Tuchel ở Bayern Munich.

Thái Hoàng

Bạn có thể quan tâm