Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mane lần đầu lên tiếng về vụ đấm Sane

Cựu cầu thủ Liverpool lần đầu chia sẻ về hành động đấm đồng đội Leroy Sane sau trận thua Man City ở Champions League mùa trước.

Mane bị treo giò 1 trận, phạt 500.000 euro vì đấm Sane.

"Những rắc rối có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Chúng ta phải tìm cách giải quyết, nhưng không phải theo đó (dùng nắm đấm - PV). Giờ đây, mọi chuyện đã là quá khứ. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu vì mục tiêu của CLB ở mùa tới", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Sadio Mane.

"Hiện tại, tôi đi nghỉ cùng gia đình sau một mùa giải đầy khó khăn. Tuy nhiên, điều này nằm trong dự tính của tôi. Khi quyết định đến Bayern, tôi không mong đợi một cuộc sống dễ dàng. Mục tiêu của tôi luôn là chinh phục thử thách và Bayern chính là một thử thách lớn", cựu sao Liverpool nói thêm.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern, Mane không chứng tỏ được nhiều. Anh chỉ có 7 bàn, 5 kiến tạo sau 25 lần ra sân. Tiền đạo người Senegal còn thường xuyên phải ngồi dự bị ở những trận đấu quan trọng của CLB chủ sân Allianz Arena.

Trong một cuộc khảo sát mới nhất, có đến 41,7% CĐV cho rằng Mane là bản hợp đồng tệ nhất của Bundesliga mùa 2022/23. Báo chí Đức còn tiết lộ Mane nằm trong danh sách thanh lý của HLV Thomas Tuchel vào hè này, bên cạnh Sane, Serge Gnabry, Bouna Sarr, Alexander Nubel, Marcel Sabitzer và Benjamin Pavard.

"Nếu mọi thứ suôn sẻ, tôi sẽ trở lại Bayern và cống hiến mọi thứ mình có", Mane chia sẻ về tương lai.

Nhà vô địch Champions League 2018/19 nằm trong tầm ngắm của CLB Al-Ettifaq (Saudi Arabia). Tuy nhiên, Bayern vẫn chưa chưa nhận đề nghị chính thức nào.

Tân binh Man City gọi Pep là HLV hay nhất thế giới Mateo Kovacic, tiền vệ từng làm việc với Roberto Mancini, Zinedine Zidane và Thomas Tuchel, tiết lộ Pep Guardiola là một trong những lý do lớn khiến anh chuyển sang Man City.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lứa đàn em của Ronaldo lách qua cửa hẹp, vào tứ kết U21 EURO

Đêm 27/6, Bồ Đào Nha thắng Bỉ 2-1 để giành vé vào vòng 8 đội mạnh nhất tại U21 EURO.

Georgia lập kỳ tích ở 'bảng tử thần' U21 EURO

Đêm 27/6, Georgia xuất sắc cầm hòa Hà Lan 1-1 ở lượt trận cuối bảng A, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết U21 EURO.

Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid

Dù trong hè 2023 hay 2024, Mbappe sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid sau khi rời PSG.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm