Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghị sĩ Mỹ xóa đăng tải ca ngợi cú tát của Will Smith

Hạ nghị sĩ Dân chủ Ayanna Pressley đã đăng tải những lời ca ngợi hành động của nam diễn viên Will Smith tại lễ trao giải Oscar hôm 28/3. Nhưng ngay sau đó, bài đăng đã bị xóa.

"Cảm ơn Will Smith. Hãy hét lên với những người chồng bênh vực vợ của họ - những người đang sống chung với chứng rụng tóc, phải đối mặt với sự thiếu hiểu biết và lăng mạ hàng ngày", Hạ nghị sĩ Dân chủ Ayanna Pressley viết trên Twitter vào sáng 28/3 (giờ Việt Nam).

"Những người phụ nữ này chỉ dành cho đàn ông đích thực", cô nói thêm và đăng kèm bức ảnh chụp cùng chồng, Hill đưa tin.

Tuy nhiên, một số người dùng Twitter đã chỉ trích bài đăng của Hạ nghị sĩ Pressley là ủng hộ bạo lực, bài viết đã bị xóa sau đó.

Will Smith tat dong nghiep anh 1

Hạ nghị sĩ Dân chủ Ayanna Pressley đã đăng tải những lời ca ngợi hành động của nam diễn viên Will Smith lên Twitter. Ảnh: Hill.

Trước đó, trong buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 94, diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), nam diễn viên Will Smith đã chiếm trọn sự chú ý sau khi tát diễn viên hài Chris Rock ngay trên sân khấu.

Sau cú tát đồng nghiệp vì vợ anh - nữ diễn viên Pinkett Smith - bị mang ra làm trò đùa, Will Smith quay về chỗ ngồi và liên tục dùng từ ngữ nhạy cảm, phản ứng mạnh để đáp trả Chris Rock. Đài ABC phải tắt âm thanh sau khi sự cố xảy ra.

Nam diễn viên đã được các đồng nghiệp an ủi trong thời gian sự kiện gián đoạn để quảng cáo.

Trong khi đó, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ về vụ việc. "Chuyện gì đang xảy ra ở Oscar vậy?", "Tát người? Thật sao?", "Sao tôi có cảm giác Will đang đóng vai Batman tát Robin trong truyện tranh vậy?"... là một số phản ứng của khán giả.

Vào năm 2018, Pinkett Smith từng tiết lộ rằng cô bị một căn bệnh gây rụng tóc từng mảng. Hạ nghị sĩ Pressley cũng đã chia sẻ về cuộc đấu tranh của cô với căn bệnh này vào năm 2020.

Lineker: 'Will Smith nên thủ vai Muhammad Ali'

Nhiều tên tuổi trong làng thể thao bất ngờ và sốc sau khoảnh khắc Will Smith tát Chris Rock ở gala trao giải Oscar 2022 sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

Cú tát đối với trò giễu cợt phụ nữ trên sân khấu Oscar

Việc lấy phụ nữ ra trêu chọc, mua vui không phải là trò đùa. Bất kể trên sân khấu hay trong cuộc sống thường ngày, nó gây tổn thương thay vì tạo tiếng cười.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm