Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lineker: 'Will Smith nên thủ vai Muhammad Ali'

Nhiều tên tuổi trong làng thể thao bất ngờ và sốc sau khoảnh khắc Will Smith tát Chris Rock ở gala trao giải Oscar 2022 sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

"Wil Smith nên thủ vai Muhammad Ali", cựu danh thủ Gary Lineker người Anh chia sẻ trên trang cá nhân sau khoảnh khắc gây chấn động ở gala trao giải Oscar 2022. Muhammad Ali là tay đấm vĩ đại trong lịch sử quyền anh thế giới.

Khoảnh khắc Smith tát Rock cũng được ví như cú móc của các tay đấm quyền anh. Dưới bài đăng của Lineker, nhiều người dùng mạng xã hội còn bình luận rằng nam diễn viên người Mỹ ra đòn nhanh và bất ngờ không kém võ sĩ chuyên nghiệp.

Will Smith anh 1

Smith ra đòn bất ngờ với Rock. Ảnh: Reuters.

Những tên tuổi lớn khác của làng thể thao Mỹ cũng bị sốc khi chứng kiến khoảnh khắc Smith tát Rock ngay trên sân khấu Oscar. "Chuyện đó là thật sao?", huyền thoại bóng bầu dục Charles Woodson thốt lên trên trang cá nhân.

"Ai đó nói với tôi khoảnh khắc này không phải sự thật?", ngôi sao bóng bầu dục Chandler Jones đặt câu hỏi.

"Tôi vẫn bị sốc về toàn bộ sự việc (Smith tát Rock - PV), siêu sao bóng rổ Stephen Curry viết trên trang cá nhân. Curry cho rằng tất cả hãy cẩn thận vì có thể phải xem những thứ điên rồ ngay trước mắt.

Smith trở thành tâm điểm ở gala Oscar 2022 khi đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc. Anh cũng gây tranh cãi vì sự cố tát đồng nghiệp.

Rock, trong vai trò MC, đã buông lời không hay về vợ của Smith. Sau đó, nam tài tử bước lên sân khấu tát Rock trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Smith trở lại chỗ ngồi và tiếp tục văng tục để chỉ trích Rock.

Henry: 'Lần gần nhất tôi thấy bàn thua như của MU là năm 11 tuổi'

Huyền thoại Arsenal có lời bình luận về bàn mở tỷ số của Emile Smith-Rowe vào lưới Man Utd ở vòng 14 Premier League.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm