Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lê knock-out đối thủ để bảo vệ đai vô địch

Garry Tonon chỉ trụ được khoảng 1 phút trước Thành Lê, trong trận tranh đai vô địch hạng lông của ONE Championship đêm 11/3 tại Singapore.

Thành Lê thắng knock-out sau 56 giây Thành Lê hóa giải đòn khóa chân của Garry Tonon rồi tung những cú móc vào mặt khiến đối thủ bất tỉnh, trong trận tranh đai vô địch hạng lông đêm 3/12.

Garry Tonon toàn thắng 6 trận tại MMA, nhưng gục ngã nhanh chóng trước Thành Lê. Tonon mở đầu trận bằng những đòn đá ngăn không cho đối thủ tiếp cận. Sau đó, cả hai võ sĩ đều tung ra những cú đòn đầy sức mạnh.

Trong một tình huống đá của Tonon, Thành Lê đã bắt chân và quật ngã đối thủ. Tonon thể hiện ý đồ khóa chân, nhưng võ sĩ gốc Việt đã tận dụng sơ hở để trút mưa đòn lên mặt đối thủ.

Thanh Le knock-out anh 1

Thành Lê tung những cú đấm trời giáng để kết liễu đối thủ. Ảnh: MMA.

Tonon lãnh trọn những cú móc vào mặt khiến anh bất tỉnh. Trọng tài buộc phải can thiệp và dừng trận đấu khi hiệp một mới trôi qua được 56 giây. Thành Lê giành chiến thắng knock-out chóng vánh và bảo vệ thành công đai vô địch hạng lông.

Chứng kiến màn trình diễn hủy diệt của Thành Lê, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong thưởng nóng cho anh 50.000 USD. Võ sĩ người Mỹ gốc Việt nâng chuỗi toàn thắng bằng knock-out tại ONE lên con số 5.

"Chúc mừng Martin, tôi đã theo dõi màn trình diễn của cậu ấy. Tôi đã chờ rất lâu để được thi đấu, bảo vệ danh hiệu này. Hãy tìm thêm nhiều đối thủ hơn nữa. Tôi luôn sẵn sàng", Thành Lê chia sau trận.

Trước đó, Martin Nguyễn, tay đấm Australia gốc Việt, có chiến thắng knock-out kỹ thuật trước võ sĩ Ukraine Kirill Gorobets ở hiệp 3. Anh liên tục tấn công vào ngực và mặt khiến đối thủ loạng choạng rồi quỵ xuống sàn. Sau đó, trọng tài yêu cầu dừng trận đấu và trao chiến thắng cho Martin Nguyễn.

Martin Nguyễn là cựu vô địch hạng lông. Tháng 10/2020, anh để mất danh hiệu vào tay của Thành Lê, sau khi bị knock-out ở giữa hiệp 3.

Martin Nguyễn thắng knock-out

Tay đấm gốc Việt đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng trước Kirill Gorobets tại ONE Lights Out tối 11/3 tại Singapore.

Adesanya bảo vệ thành công đai vô địch UFC hạng trung

Israel Adesanya giành chiến thắng điểm trước Robert Whittaker ở trận tranh đai hạng trung diễn ra tại ở Houston, Mỹ trưa 13/2 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm