Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm đánh bom ở Bangkok bỏ lại balo nghi có vật liệu nổ

Một người đàn ông mặc áo vàng được xác định là nghi phạm vụ đánh bom đền Erawan ở Bangkok. Người này được nhìn thấy đeo balo nhưng sau đó rời đi mà không mang balo nữa.


Trao đổi qua điện thoại với Zing.vn, ông Nguyễn Tất Thành, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan cho biết, hiện chưa có thông tin về người Việt gặp nạn trong các vụ nổ tại Thái Lan.

Đại sứ Nguyễn Tất Thành cũng có hay, ngay sau khi có thông tin về các vụ nổ bom, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã thực hiện các biện pháp bảo vệ công dân Việt Nam tại đây. Cụ thể, cán bộ đại sứ quán đã tới các bệnh viện, liên hệ với cảnh sát Thái Lan để kịp thời hỗ trợ khi có thông tin công dân Việt Nam bị nạn.

"Khi công dân Việt Nam bị nạn có thể liên hệ với Đại sứ quán để kịp thời được hỗ trợ, bảo vệ. Các số điện thoại nóng của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để người dân có thể liên hệ là 0066-2-251-7202 hoặc 0066-2-251-5838", Đại sứ Thành nói.

  • Đài truyền hình Quốc gia Thái Lan cho biết, vụ nổ bom bên ngoài đền Erawan, một trong những ngôi đền linh thiêng nhất ở trung tâm Bangkok, làm 27 người thiệt mạng, bao gồm ít nhất 3 người nước ngoài. 80 người khác bị thương trong vụ việc. Quan chức thành phố Bangkok yêu cầu đóng cửa mọi trường học trong ngày 18/8.

  • Quan chức của thành phố Bangkok cho biết hệ thống máy quay giám sát đã ghi hình vụ nổ. Kẻ đặt bom được cho là một phụ nữ. người này đã đặt quả bom vào bụi rậm, không phải gắn trên xe máy như thông tin trước đó. Hung thủ nhồi 3 kg thuốc nổ TNT vào một ống và giấu bên trong nhà thờ. Cảnh sát tìm thấy một mạch điện tử. Họ nghi hung thủ sử dụng mạch điện tử để kích nổ bom ở cách hiện trường 30 m.

  • Binh sĩ rà phá bom rà soát bên ngoài ngôi đền Erawan đêm 17/8 để phòng tránh các vụ nổ mới. Ảnh: EPA
  • Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon cho biết ông vô cùng kinh hoàng khi hay tin về vụ đánh bom ở Bangkok. "Tôi hy vọng những kẻ gây ra sự việc sẽ sớm chịu tội trước pháp luật", ông Ban nói.

    Trong khi đó, phát ngôn viên Hội đồng an ninh quốc gia Mỹ Ned Price lên án tội ác của những thủ phạm.

    Đến sáng 18/8, Bangkok Post cho biết chưa tổ chức hoặc cá nhân nào tuyên bố nhận trách nhiệm về vụ việc. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ John Kirby cho rằng "hiện vẫn còn quán sớm" để kết luận đây là một vụ tấn công khủng bố. "Lúc này chúng ta chưa có thông tin đầy đủ để đưa ra kết luận".

  • Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan Prawit Wongsuwan lên án vụ đánh bom là tội ác phá hoại kinh tế và du lịch, nhằm trực tiếp vào tính mạng người dân, chính phủ cũng nỗ lực dập tắt tin đồn thất thiệt phát sinh.

    Văn phòng Thủ tướng Prayut Chan-o-cha cũng phủ nhận thông tin rằng chính phủ đã ban bố tình trạng khẩn cấp, khẳng định các trường học và công ty vẫn hoạt động bình thường trong ngày 18/8.

  • Một quan chức Ngân hàng Trung ương Thái Lan cho biết cơ quan này vẫn hoạt động bình thường, bác bỏ tin đồn ngân hàng sẽ đóng cửa sau vụ đánh bom. Hội đồng trật tự và hòa bình quốc gia Thái Lan cho biết không cần phải thiết lập tình trạng khẩn cấp sau vụ nổ bom.

  • Thứ trưởng quốc phòng Thái Lan kiêm tư lệnh lục quân, Tướng Udomdej Sitabutr, phát biểu tại cuộc họp báo sáng 18/8 rằng vụ đánh bom "không giống với những thủ đoạn của các phần tử ly khai nổi loạn ở miền nam".

    "Loại bom này cũng không giống với các quả bom trong những vụ tấn công tại miền nam", ông nói. Chính phủ Thái Lan vẫn chưa quy trách nhiệm cho tổ chức nào. Ba tỉnh miền nam Thái Lan vẫn trong tình trạng bất ổn do những nhóm nổi loạn Hồi giáo cực đoan.

  • Sáng 18/8, người phát ngôn của cảnh sát Thái Lan Prawut Thavornsiri thông báo chính thức trên truyền hình rằng vụ đánh bom ở đền Erawan khiến 22 người thiệt mạng, khác với những con số trước đó mà báo chí đăng tải, theo tờ The Nation.


  • Hiện trường hoang tàn, nhiều xe cháy rụi xung quanh vụ nổ bom ở đền thờ Ấn giáo đêm qua. Ảnh: Bangkok Post/AFP

  • Trang nhất của hai tờ báo tiếng Anh lớn tại Thái Lan, Bangkok Post và The Nation, đưa tin đậm về vụ nổ bom giữa lòng thủ đô. Ảnh: Twitter
  • Holger Siegle (người Đức) và vợ mới cưới chọn Bangkok là địa điểm hưởng tuần trăng mật vì cho rằng nơi này an toàn. "Chúng tôi chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra ở Bangkok. Kỳ nghỉ của chúng tôi vẫn tiếp tục, nhưng bây giờ tôi luôn cảm thấy bất an", anh nói với AP.

    Sáng 18/8, Cơ quan Xuất nhập cảnh Hong Kong xác nhận "hai người dân từ Hong Kong đã thiệt mạng và 6 người khác bị thương" sau vụ tấn công. Nhiều người nước ngoài, gồm người Trung Quốc và Philippines thuộc nhóm nạn nhân thiệt mạng.

    Bangkok còn là thiên đường du lịch sau vụ đánh bom?

    Vụ đánh bom ở trung tâm thủ đô của Thái Lan khiến 22 người thiệt mạng, bao gồm 4 công dân nước ngoài, làm dấy lên câu hỏi về sự an toàn của thiên đường du lịch này.



  • Hiện trường vụ nổ bom bị phong tỏa vào sáng 18/8. Hôm nay, cảnh sát Thái Lan tiếp tục phong tỏa hiện trường tai nạn để phục vụ điều tra. "Việc thu thập bằng chứng vào đêm qua vẫn chưa đủ", Tướng Udomdej, thứ trưởng Quốc phòng Thái Lan, nói. Ảnh: Twitter

  • Thái Lan công bố 10 khu vực nguy hiểm sau vụ đánh bom, bao gồm các giao lộ Ratchaprasong và Pathumwan, đường Silom, Khao San, giao lộ Narathiwat, tượng đài Victory Monument, giao lộ Tuek Chai, công viên Benjasiri, đường Soi Thong Lor và Sukhumvit, theo Bangkok Post.

  • Bản đồ vùng hiện trường đánh bom ở đền Erawan tại Bangkok, gần giao lộ Ratchaprasong và ngay trước cổng trung tâm mua sắm Gaysorn. Đồ họa: BBC

  • Ngay sau vụ đánh bom xảy ra, đồng baht của Thái Lan rớt giá so với USD vào ngày 18/8. Theo đó, tiền baht hiện ở mức 35,55 baht đổi 1 USD, thấp nhất trong 6 năm qua.

  • Hiện trường vụ đánh bom ở đền Erawan vào sáng 18/8. Tàu điện trên không vẫn hoạt động sau vụ tấn công. Ảnh: Reuters

  • Giới chức Thái Lan hiện đã xác định quốc tịch một số du khách thiệt mạng là công dân Trung Quốc (3 người), Malaysia (2 người), Philippines (1 người). Bộ Ngoại giao Singapore cho biết, Đại sứ quán nước này tại Bangkok đã đến thăm những người bị thương đang điều trị tại bệnh viện để hỗ trợ nếu cần.

  • Trao đổi qua điện thoại với Zing.vn, ông Nguyễn Tất Thành, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan cho biết, hiện chưa có thông tin về người Việt thiệt mạng trong các vụ nổ tại Thái Lan.

    Đại sứ Nguyễn Tất Thành cũng có hay, ngay sau khi có thông tin về các vụ nổ bom, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã thực hiện các biện pháp bảo vệ công dân Việt Nam tại đây. Cụ thể, cán bộ đại sứ quán đã tới các bệnh viện, liên hệ với cảnh sát Thái Lan để kịp thời hỗ trợ khi có thông tin công dân Việt Nam bị nạn.

    "Khi công dân Việt Nam bị nạn có thể liên hệ với Đại sứ quán để kịp thời được hỗ trợ, bảo vệ. Các số điện thoại nóng của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để người dân có thể liên hệ là 0066-2-251-7202 hoặc 0066-2-251-5838", Đại sứ Thành nói.

  • Một cảnh sát Thái Lan nói với báo New York Times rằng nhà điều tra đang tập trung vào một nghi phạm xuất hiện gần hiện trường khoảng 15 phút trước khi vụ nổ xảy ra. Nghi phạm là phụ nữ, mang một túi đến đặt ở đền thờ rồi bỏ đi. Người này được cho là đã nói chuyện bằng tiếng Thái.

  • Theo trang News.com.au, cảnh sát Thái Lan cũng phát hiện quả bom thứ 3 trên một tàu hỏa, một nhóm chuyên viên đã tháo ngòi nổ và vô hiệu hóa quả bom.

  • Sáng nay, cảnh sát phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân và nghi phạm gây ra vụ đánh bom gây chấn động đất nước. Ảnh: Reuters

  • Phát ngôn viên cảnh sát quốc gia, Trung tướng Prawut Thawornsiri, cập nhật con số thương vong do vụ đánh bom lúc 9h30 (giờ địa phương) là 20 người chết và 125 người bị thương. Ông giải thích việc thay đổi số liệu do những nhầm lẫn của nhà chức trách trong quá trình tiếp nhận nạn nhân, theo báo Bangkok Post.

    Bộ trưởng Y tế Narong Sahametapat cho biết, tình hình tại các bệnh viện vẫn hỗn loạn vào sáng 18/8. "Chúng tôi vẫn chưa thể xác định quốc tịch của nhiều người. Họ hiện vẫn chưa thể nói chuyện trong khi không mang theo giấy tờ tùy thân khi ra phố vào thời điểm vụ tấn công.

  • Ông Prawit Wongsuwanm, Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan, nói rằng hung thủ của vụ đánh bom muốn gây thương vong cho du khách nước ngoài để phá hoại ngành du lịch Thái Lan. "Chúng tôi sẽ tìm ra những kẻ thủ ác bằng mọi giá", ông tuyên bố.

  • Ông Narong cho biết thêm: "Bệnh nhân nhỏ tuổi nhất đến thời điểm hiện tại là một em bé Trung Quốc 5 tuổi bị thương ở đầu. Một số người bị thương nhẹ đã xuất viện".

  • Trung tướng Prawut cho biết, nhà điều tra đã nghiên cứu video từ 15 camera đặt gần hiện trường vụ nổ và phát hiện đối tượng khả nghi. Mạng xã hội Thái Lan cho rằng nghi phạm là "một người nước ngoài da trắng", đi bằng xe tuk tuk đến đền thờ Erawan rồi đặt một chiếc túi tại đây. Tuy nhiên, ông Prawut từ chối xác nhận thông tin này.

  • Cảnh sát cho biết, vài người báo rằng họ thấy một phụ nữ đặt một chiếc túi bên trong đền Erawan chỉ 15 phút trước khi quả bom phát nổ. Cảnh sát đang tìm kiếm nghi phạm, Daily Mail đưa tin.

  • Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan khẳng định, nhà điều tra đã rất gần đến bước nhận diện kẻ gây ra vụ tấn công. "Chúng tôi đã có nhiều thông tin rõ ràng hơn về những kẻ đánh bom. Chúng chắc chắn là những nghi phạm, nhóm này không quá đông. Tuy nhiên tôi không thể tiết lộ thêm", Tướng Prawit Wongsuwan nói.

  • Một người đàn ông cầu nguyện gần đền Erawan sáng hôm nay. Ảnh: AP

  • Nhân viên tại bệnh viện King Chulalongkorn Memorial thông báo danh sách các nạn nhân. Ảnh: BBC

  • Khu vực đền thờ Erawan vốn đón tiếp đông người dân và khách du lịch (ảnh trên) và hiện trường sau vụ nổ. Ảnh: Twitter
  • Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan, Tướng Prawit, cũng cho biết, chính phủ không nhận được thông tin tình báo nào về vụ tấn công đêm 17/8. Ông khẳng định những kẻ đánh bom âm mưu làm mất uy tín nhà nước Thái Lan, phá hoại nền kinh tế.

  • "Gió và rác hắt vào người. Tôi thấy thi thể khắp nơi, ôtô bốc cháy, xe máy ngổn ngang. Mọi người la hét", Sanjeev Vyas, một nhân chứng người Mumbai, Ấn Độ, chia sẻ với CNN về khoảnh khắc kinh hoàng mà cô trải qua ngày 17/8.

  • Chó nghiệp vụ tiếp tục rà soát hiện trường vụ nổ gần đền Erawan sáng nay. Ảnh: AP

  • “Một nghi phạm xuất hiện trên camera giám sát tại hiện trường nhưng không rõ ràng. Chúng tôi đang tìm kiếm. Người này có thể thuộc một nhóm chống chính phủ có trụ sở ở đông bắc Thái Lan”, Straits Times dẫn lời Thủ tướng Prayut Chan-O-Cha của Thái Lan cho biết.

  • Bà Kobkarn Wattanavrangkul, bộ trưởng Du lịch và Thể thao Thái Lan, chia sẻ trên Twitter: "Tôi vô cùng đau buồn trước vụ việc ngày hôm qua. Tôi xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân và những người phải chịu hậu quả của vụ nổ".

  • Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan khuyến cáo công dân Việt Nam tránh đi đến khu vực hiện trường vụ nổ cho đến khi có thông báo mới và thường xuyên cập nhật các thông tin, hướng dẫn của chính quyền Thái Lan về tình hình. Bất kỳ ai có thông tin về người Việt Nam chịu ảnh hưởng của vụ nổ, xin vui lòng thông báo cho Đại sứ quán theo đường dây nóng +66-92-484-0535 hoặc +66-89-896-6653.

  • Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon bị sốc vì vụ đánh bom tại Bangkok và bày tỏ hy vọng "những kẻ tấn công sẽ bị đưa ra xét xử", Kyodo News dẫn lời phát ngôn viên của LHQ cho hay.

    Mỹ cũng lên án vụ việc và cho đây là hành động "đáng lên án". Cho đến sáng nay, chưa cá nhân hay tổ chức nào nhận trách nhiệm về vụ tấn công. Người phát ngôn Lầu Năm Góc John Kirby nhận định "còn quá sớm" để khẳng định vụ đánh bom có phải là hành động khủng bố hay không.

  • News Sanook, một trong những trang tin tức phổ biến dành cho giới trẻ ở Thái Lan, đăng ảnh một người đàn ông được cho là nghi phạm vụ đánh bom ở đền Erawan.

    Nhà báo Kanok Ratcongsakul, phát thanh viên truyền hình của kênh Nation TV (Thái Lan), cũng đăng những hình ảnh của người đàn ông này trên fanpage hơn 900.000 lượt theo dõi của ông.

  • Cảnh sát Thái Lan cho biết họ đang truy lùng một thanh niên trẻ mang theo ba lô đen vào đền Erawan và rời khỏi đó mà không có chiếc ba lô, BBC đưa tin.

  • CNN nhận định, bom phát nổ lúc 19h ngày 17/8 nằm trong kế hoạch của kẻ tấn công, bởi tại thời điểm này, rất nhiều người vào đền trên đường đi làm về nhà. Du khách cũng thường tập trung xem màn múa Thái truyền thống tại đây. Tấn công vào khoảng thời gian này sẽ khiến nhiều người thương vong nhất.

  • Theo Tuổi Trẻ, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, 2 người Việt bị thương nhẹ khi bom nổ ở thủ đô Bangkok. Một trong hai nạn nhân là Trương Mỹ Vân, số hộ chiếu B8759xxx. Cô Vân chỉ bị thương nhẹ do đứng gần hiện trường và đang được điều trị trong khu cấp cứu tại bệnh viện trung tâm thành phố. Từ đêm qua đến sáng nay, Đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok liên hệ với 12 bệnh viện để nắm thông tin về người Việt thương vong sau vụ nổ.

  • Dòng người nối nhau hiến máu giúp đỡ các nạn nhân bị thương trong vụ đánh bom. Ảnh: Nation Photo

  •  

    Theo trang Facebook của Đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan, vào 10h15 sáng nay cán bộ Đại sứ quán đã thăm hỏi được anh Mai Văn Trường, sinh ngày 02/10/1990, quê tại Đồng Lợi, Triệu Sơn, Thanh Hóa. Anh Trường bị sức ép của bom nên đã bị tụ máu tại mắt và dập xương chân (hình). Anh Trường đang được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa chính quyền thành phố Bangkok (BMA General Hospital, còn gọi là Bệnh viện Klang) chăm sóc.

    Theo thông báo của Bộ Ngoại giao Thái Lan cho Đại sứ quán, đây là trường hợp công dân Việt Nam duy nhất bị tác động bởi vụ nổ bom tối 17/8/2015 gần đền Erawan, Bangkok. Đại sứ quán sẽ tiếp tục thông tin, cập nhật mọi tình hình liên quan.

  • BBC đưa tin, Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan Panithan Wattanayakorn cho biết vài nghi phạm liên quan tới vụ đánh bom. "Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, giới chức đã thiết lập các chốt kiểm tra và thẩm vấn một số người. Cảnh sát trưởng cho rằng các nghi phạm vẫn còn ở Bangkok và chúng tôi đang tìm sự hỗ trợ của người dân thành phố để truy lùng ra chúng", ông Wattanayakorn nói.

  • Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, một người đàn ông ngồi trên chiếc ghế dài trong khuôn viên đền Erawan. Anh ta để chiếc balo ra sau ghế rồi nhanh chóng rời đi, kênh truyền hình địa phương The Nation đưa tin.

  • Chân dung nghi can đánh bom Bangkok.

    Người đàn ông mà nhà chức trách tình nghi là hung thủ gây nên vụ đánh bom đền Erawan ở Bangkok. Ảnh: News Sanook/Bangkok Post

  • Nút giao thông nơi vụ đánh bom xảy ra đã hoạt động trở lại, 17 giờ sau vụ tấn công. Nhà chức trách cho biết, kẻ chủ mưu đã dùng bom ống để gây thương vong cho nạn nhân.

    Theo giới chức Thái Lan, 2 người Trung Quốc đại lục, 2 người Hong Kong, 2 người Malaysia, 1 người Singapore, 1 người Indonesia và 5 công dân nước sở tại nằm trong số người chết sau thảm kịch tối 17/8. Những người thiệt mạng khác chưa được xác định, theo AFP.

  • Cảnh sát cho hay một thiết bị nổ nhỏ nghi là lựu đạn vừa được ném từ một cây cầu bắc qua sông Chao Phraya ở trung tâm Bangkok. Tuy nhiên, vụ việc không gây ra thương vong, theo Bangkok Post. Cảnh sát đã được điều động tới hiện trường.


  • Các công nhân dọn dẹp hiện trường 16 tiếng sau vụ nổ tối 17/8 khiến 20 người thiệt mạng. Máu và nhiều mảnh mảnh vỡ cháy đen của xe máy vương trên đường ở giao lộ Ratchaprasong, một trong những khu vực đông đúc nhất ở thủ đô Bangkok. Theo Telegraph, đội pháp y và cảnh sát vẫn đang làm việc tại các khu vực có rào chắn bên trong đền thờ - nơi hung thủ đặt bom. Ảnh: KhaosotEnglish

  • Thợ lặn chuẩn bị kiểm tra dưới nước sau khi lựu đạn lăn xuống khu vực cầu cảng Sathorn trong vụ nổ thứ hai tại Bangkok trong chưa đầy 24 giờ. Ảnh: Twitter


  • Hình ảnh nghi phạm trong vụ đánh bom (áo vàng) bên ngoài ngôi đền Erawan lọt vào camera an ninh. Ảnh: Telegraph

  • Somyot Poompanmuang, người đứng đầu lực lượng cảnh sát Thái Lan, xác nhận trên kênh Thai PBS rằng, một người đàn ông xuất hiện trên màn hình do camera an ninh ghi lại tại hiện trường vụ nổ “là nghi phạm thực sự của vụ đánh bom”. Prawuth Thawornsiri, phát ngôn viên của cảnh sát Thái Lan, nói trên trang web Khaosod rằng, người đàn ông mặc áo sơ mi vàng chính là nghi phạm của vụ tấn công. "Hắn tới hiện trường bằng xe tuk-tuk 3 bánh và rời đi bằng xe ôm", ông Prawuth nói.

  • Nhà chức trách đang tiếp tục dọn dẹp bên trong ngôi đền. Người dân và khách du lịch chưa được phép vào bên trong. Ảnh: Channel News Asia
  • Theo AFP, nhiều quốc gia châu Á vừa ra khuyến cáo công dân nước mình du lịch Thái Lan sau vụ nổ tối 17/8.

  • Người dân đặt hoa trắng và dòng chữ "Cầu Chúa phù hộ" tại hiện trường vụ nổ. Ảnh: Channel News Asia
  • Bangkok Post dẫn thông tin từ giám đốc Cơ quan Bảo vệ Tự do và Quyền lợi, ông Narat Sawetnant, cho biết các nạn nhân trong vụ nổ bên ngoài đền Erawan có quyền đòi bồi thường.

    Theo ông, 4 đội thuộc Cơ quan Bảo vệ Tự do và Quyền lợi cam kết sẽ gặp thân nhân những người thiệt mạng hoặc bị thương sau vụ việc và chấp nhận yêu cầu đền bù theo luật năm 2001 về việc bồi thường nạn nhân của các hành vi phạm tội.

  • Vị trí hai vụ nổ bom tại Bangkok trong chưa đầy 24 giờ. Ảnh: Google/Twitter

  • Vụ nổ thứ ba vừa xảy ra ở Bangkok trong chưa đầy 24 giờ.

    Hãng tin AFP cho biết, một thiết bị nổ được ném gần một ga tàu ở thủ đô của Thái Lan. Sự việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi một quả bom nhỏ được ném từ cây cầu bắc qua sông Chao Phraya xuống khu vực cầu tàu phía dưới.

  • Cảnh sát tại nhà ga Yanawa cho biết, vụ nổ thứ hai trong ngày 18/8 không gây thương vong. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra sâu hơn về thiết bị nổ vừa được sử dụng, AFP cho hay.

Cảnh tan tác sau vụ nổ chấn động Bangkok

Các phần cơ thể của nạn nhân văng khắp phố, nhiều phương tiện cháy rụi trong vụ nổ bom gần một đền thờ ở trung tâm thành phố Bangkok vào tối 17/8.

Tấn công bằng bom giữa Bangkok, hơn 20 người chết

Hai quả bom nổ tại một khu vực đông khách du lịch ở thủ đô Bangkok, Thái Lan khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và hơn 80 người bị thương, gồm nhiều du khách nước ngoài.


Minh Anh - Hải Anh - Công Khanh

Bạn có thể quan tâm