Hiệu ứng trung hòa - Vì sao 3 sản phẩm lại tốt hơn 2
12:20
18/02/2025
Con người có xu hướng lựa chọn giải pháp nằm giữa hai giải pháp cực đoan hơn. Nói cách khác, nếu được lựa chọn giữa một người cực đẹp nhưng xấu nết và cực ngoan nhưng xấu người, họ sẽ tìm cách chọn người thứ ba: ngoan vừa phải, đẹp vừa phải. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!
Sức hút khó cưỡng của Thức ăn và Tình dục
12:20
17/02/2025
Hàng triệu năm tiến hóa của tổ tiên loài người đã để lại cho bạn những di sản không thể chối bỏ: Ta sẽ luôn bị mê hoặc bởi thức ăn và tình dục. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!
Quy luật 100 - Giảm giá? Phần trăm hay con số?
12:20
14/02/2025
Khi áp dụng chương trình giảm giá, khi nào nên niêm yết chính sách giảm giá dưới dạng % và khi nào nên niêm yết chính sách giảm giá dưới dạng tiền cụ thể? - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!
Hiệu ứng mặc định - Ly lớn nha anh
12:20
14/02/2025
Hiệu ứng mặc định là hiện tượng, khi con người đang mù mờ chưa thể quyết định rõ ràng nên chọn phương án nào, họ sẽ chọn phương án mặc định. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!
Hiệu ứng chim mồi - Bán ế có kế hoạch
12:20
14/02/2025
Mồi nhử không nhằm mục đích bán hàng mà chỉ nhằm đẩy người tiêu dùng rời xa “đối thủ cạnh tranh” và hướng tới “mục tiêu” - thường là lựa chọn đắt tiền hơn hoặc có lợi nhuận cao hơn. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!