Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày cuối chuyển nhượng: M.U có Falcao, chia tay Chicharito

Trang BBC khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận mượn lại Falcao từ Monaco. Trong khi đó Chicharito chính thức gia nhập Real theo diện cho mượn đến hết mùa giải này.

Giờ đóng cửa TTCN cụ thể tại một số giải VĐQG châu Âu

1. Giải Ngoại hạng Anh - Premier League: 23h00 ngày 1/9

2. Giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga: 0h00 2/9

3. Giải VĐQG Đức - Bundesliga: 18h00 ngày 1/9

4. Giải VĐQG Italia - Serie A: 23h00 ngày 1/9

5. Giải VĐQG Pháp - Ligue I: 0h00 ngày 2/9

6. Giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie: 0h00 ngày 2/9

7. Giải VĐQG Scotland: 23h00 ngày 31/8

8. Giải VĐQG Bồ Đào Nha: 18h00 ngày 31/8

9. Giải VĐQG Bulgaria: 0h00 ngày 21/8

10. Giải VĐQG Nga - 0h00 ngày 6/9

11. Giải VĐQG Thụy Điển: ngày 11/8

Chuyển nhượng 31/8: Chelsea đón tiền đạo thay Torres

Ngay trước khi TTCN đóng cửa, Chelsea đã tìm được người thay Torres. The Blues hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Loic Remy từ QPR theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

  • - Phóng viên Guillem Balague của kênh truyền hình Sky Sports tiết lộ, rằng Real đã đạt được thỏa thuận với M.U về việc hỏi mượn tiền đạo Chicharito đến hết mùa giải này. Ngoài Juve, Inter Milan cũng đang làm mọi cách mượn lại ngôi sao người Mexico từ Quỷ đỏ.

     

  • - Sau trận hòa 1-1 trước Leicester City, HLV Wenger quyết đưa về Emirates chân sút đẳng cấp trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Theo Guardian, mục tiêu mà Pháo thủ hướng đến là tiền đạo Radamel Falcao của Monaco. Muốn sở hữu Mãnh hổ Colombia, Arsenal cần bỏ ra 55 triệu bảng và cạnh tranh với Real cũng như Man City.
  • - Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đưa tin, tiền đạo trẻ Joel Campbell đã gặp mặt trực tiếp HLV Wenger để xin chuyển sang khoác áo Benfica theo diện cho mượn. Tuyển thủ người Costa Rica thi đấu rất ấn tượng tại World Cup cũng như loạt giao hữu trước trận cùng Arsenal, song anh lại không nằm trong kế hoạch chinh phục danh hiệu mùa này của Giáo sư vì non kinh nghiệm.

     

  • - Theo tờ Caughtoffside, M.U muốn chốt sổ mua sắm hè này bằng hậu vệ Ron Vlaar của Aston Villa. Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Southampton nếu muốn đưa tuyển thủ Hà Lan về Old Trafford. Trước đó BLĐ Saints từng 2 lần gửi đề nghị tới Aston Villa nhưng đều bị từ chối.

  • - Tờ Varios đưa tin, Everton đang nỗ lực hỏi mua trung vệ Ryan Shawcross của Stoke City. Mức giá mà The Toffees đưa ra cho thương vụ này là 8 triệu bảng.

     

  • - Tờ The Sun tiết lộ, M.U muốn nhận về 5 triệu bảng từ việc cho mượn Danny Welbeck. Chân sút người Anh hiện nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Everton, Tottenham và một số CLB tại Serie A.

  • Tờ Daily Express khẳng định, AS Roma đã đánh bại Arsenal ra khỏi cuộc đua giành tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Đại diện của Serie A đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Thương vụ sẽ được hoàn tất trong hôm nay.

  • - Tờ Daily Mail tiết lộ, tiền vệ Tom Cleverley đã từ chối Hull City và Valencia để chọn Aston Villa làm bến đỗ tiếp theo. Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ chia tay M.U để tới Villa Park trong ngày hôm nay với mức phí chuyển nhượng khoảng 8 triệu bảng.
  • Trên trang Twitter của CLB, AC Milan thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Marco Van Ginkel từ Chelsea theo diện cho mượn hết mùa này. Trong hợp đồng có điều khoản đại diện của Serie A có quyền mua đứt sao mai 21 tuổi người Hà Lan vào hè năm sau. Trước đó ít ngày, tiền đạo Fernando Torres cũng chia tay Chelsea để gia nhập AC Milan theo bản giao kèo thời hạn 2 năm.

     

  • - CHÍNH THỨC: Sunderland thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ tiền vệ Ricky Alvarez từ Inter Milan theo diện cho mượn. Theo đó, ngôi sao 26 tuổi người Argentina sẽ phục vụ Mèo đen đến hết mùa giải năm nay.

  • - Kênh truyền hình Sky Sports tiết lộ, Alvaro Negredo nhiều khả năng sẽ trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Valencia vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Cựu tiền đạo Sevilla không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini mùa này.

     

  • - Tờ Independent đưa tin, Tottenham vừa ra điều kiện với Southampton về vụ chuyển nhượng Andros Townsend. Cụ thể, nếu muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh người Anh, The Saints phải bỏ ra 14 triệu bảng và chấp nhận để tiền đạo Jay Rodriguez tới White Hart Lane.

     

  • - Theo Daily Star, Liverpool đang hy vọng sẽ nhận chữ ký của thủ thành Victor Valdes trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. HLV Brendan Rodgers muốn Simon Mignolet có một đối thủ cạnh tranh chất lượng nơi khung gỗ. Hiện Valdes đang là cầu thủ tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với Barca.

     

  • - Tờ Mirror đưa tin, nhiều khả năng trung vệ Micah Richards sẽ chia tay Man City để gia nhập Sunderland theo diện cho mượn nội nhật hôm nay. Hiện nhà ĐKVĐ Premier League muốn bán hẳn hậu vệ người Anh với giá 8 triệu bảng.
  • - CHÍNH THỨC: QPR thông báo đạt được điều khoản cá nhân với tiền vệ Lassana Diarra. Theo đó, cựu sao Arsenal và Chelsea chính thức cập bến tân binh Primier League với mức lương 65.000 bảng/tuần. Trước đó, cầu thủ người Pháp đang là người tự do sau khi thanh lý hợp đồng với Lokomotiv Moscow.

  • - Tờ Mirror đưa tin, Tottenham rất tự tin sở hữu chữ ký của Danny Welbeck ngay trong hôm nay. Hiện Spurs gấp rút hoàn tất các thủ tục cá nhân với tiền đạo trẻ người Anh.
  • - Theo L'Equipe, M.U chính thức nhập cuộc đua đua giành chữ ký của Falcao. Trước đó, Mãnh hổ là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Man City, Juventus và Real Madrid. 

  • - Tờ Daily Mail cho biết, trung vệ Sebastian Coates sắp chia tay Liverpool để gia nhập Sunderland theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Cầu thủ 23 tuổi người Uruguay được HLV đồng hương Gus Poyet của Mèo đen đánh giá rất cao.

  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, tiền vệ Jack Cork đã từ chối lời đề nghị của Crystal Palace để ở lại Southampton. Trước đó, Palace đưa ra 6 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ này.

  • - Tờ Telegraph đưa tin, M.U vừa gửi tới Roma lời đề nghị 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Kevin Strootman. HLV Van Gaal đang rất muốn đưa về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

     

  • - Theo Daily Star, Arsenal vừa liên hệ với Juventus để hỏi mượn tiền đạo Sebastian Giovinco nhằm thay thế vị trí của cầu thủ đang dưỡng thương, Olivier Giroud. Muốn sở hữu chân sút 27 tuổi, Pháo thủ thành London sẽ phải cạnh tranh với Torino.

  • - Tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ, M.U đã đồng ý trả cho Monaco 65 triệu euro (51 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của Radamel Falcao. Tuyển thủ Colombia sẽ gia nhập đội quân của HLV Louis Van Gaal theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, BBC lại đưa tin Quỷ đỏ chỉ đạt được thỏa thuận mượn lại Mãnh hổ từ Monaco.

  • - Twitter của CĐV M.U đưa tin, tiền đạo Chicharito đã có mặt tại trụ sở của Real để kiểm tra y tế. Chân sút người Mexico sẽ gia nhập Kền kền trắng trong ít giờ tới theo diện cho mượn từ M.U.

  • - CHÍNH THỨC: Bayern Munich vừa thông báo cho Hamburg mượn tài năng trẻ chạy cánh người Mỹ Julian Green theo bản hợp đồng thời hạn 1 năm.
  • - Tờ Telegraph đưa tin, Monaco rất muốn chiêu mộ Roberto Soldado để thế chân Falcao, tiền đạo gần như chắc chắn gia nhập M.U. Hiện Tottenham cũng muốn bán chân sút người Tây Ban Nha để lấy chỗ cho Danny Welbeck hoặc Wilfried Bony.

  • - Theo Daily Express, Arsenal chồng lên bàn đàm phán 50 triệu euro để thuyết phục Dortmund bán lại ngôi sao chạy cánh Marco Reus. Đội bóng thành London hy vọng nhà đương kim á quân Bundesliga sẽ để tuyển thủ Đức ra đi sau khi chiêu mộ thành công Shinji Kagawa từ M.U.

     

  • - Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, hậu vệ Matija Nastasic của Man City đang trên đường gia nhập Everton trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Theo Daily Mail, Chelsea đang gạ QPR mua lại thủ môn Petr Cech. HLV Jose Mourinho không muốn ngôi sao người CH Czech gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League hoặc ĐKVĐ Champions League, bởi đây là hai đối thủ chính của Chelsea trong cuộc đua giành danh hiệu tại giải năm nay.

     

  • - Tờ Metro đưa tin, M.U đang đàm phán với Monaco để chiêu mộ tiền vệ Joao Moutinho. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công đội bóng Ligue 1 nhượng lại tiền đạo Radamel Falcao theo diện cho mượn.

  • - CHÍNH THỨC: Trang chủ của Real thông báo, nhà ĐKVĐ Champions League và M.U đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền đạo Chicharito theo diện cho mượn. Theo đó, chân sút người Mexico sẽ phục vụ đội thị vệ Hoàng gia Tây Ban Nha đến hết mùa giải năm nay.

  • - Thông tin từ Sky Sports cho hay, tiền vệ William Carvalho đã lên tiếng bác bỏ khả năng chia tay Sporting Lisbon trong hè này. Đây chắc chắn là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì với Arsenal cũng như M.U, hai đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tuyển thủ Bồ Đào Nha.

  • - Sunderland vừa chính thức thanh lý hợp đồng với hậu vệ Modibo Diakite. Gia nhập sân The Light ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái theo dạng tự do từ Lazio song ngôi sao 27 tuổi chỉ mới ra sân vỏn vẹn đúng 7 trận cho Mèo đen.

  • - Theo thông tin được Daily Mail khẳng định, Tottenham đã đồng ý bán tài năng trẻ Zeki Fryers cho Crystal Palace với mức phí chuyển nhượng 3 triệu bảng.

  • - Daily Star đưa tin, nhằm tìm kiếm người thay thế tiền đạo Oivier Giroud nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương, Arsenal vừa đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Tuy nhiên, đây là một thương vụ khá khó cho The Gunners khi chân sút người Colombia vừa được tăng lương và đội chủ sân Sanchez Pizjuan cũng không có ý định bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.


  • - CHÍNH THỨC: Atletico vừa hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Alessio Cerci từ Torino sau khi ngôi sao người Italia hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Cerci cũng đã ký với đội chủ sân Vicente Calderon bản giao kèo có thời hạn 3 năm.


  • - CHÍNH THỨC: Milan vừa chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Jonathan Biabiany từ Parma theo thỏa thuận trao đổi cầu thủ (Cristian Zaccardo sẽ ra đi theo chiều ngược lại). Tiền vệ 26 tuổi từng có thời gian khoác áo Inter Milan trước khi chuyển sang chơi bóng cho đội chủ sân Enio Tardini.


  • - Theo tiết lộ từ Daily Mail, Southampton đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công hậu vệ Toby Alderweireld từ Atletico Madrid. Tuyển thủ Bỉ hiện có mặt tại Anh để thương thảo những điều khoản cuối cùng và kiểm tra y tế trước khi chính thức cập bến St Mary.

  • - Theo Sky Sports, QPR vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Fabio Borini khi sẵn sàng trả cho Liverpool khoản phí chuyển nhượng 10 triệu bảng (có thể tăng lên thành 13 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của chân sút người Italia).

  • - CHÍNH THỨC: Hull City vừa chính thức đón tân binh thứ 8 khi hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Abel Hernandez từ Palermo với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 12 triệu euro. Ngôi sao người Uruguay cũng đã ký với đội bóng đang thi đấu tại Premier League bản giao kèo có thời hạn 3 năm.


  • - Theo Daily Mail, Burnley vừa hoàn tất bản hợp đồng mượn tài năng trẻ Nathaniel Chalobah từ Chelsea đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015.

  • - Thông tin đăng tải trên Calciomercato cho biết, AS Roma chuẩn bị có được sự phục vụ của hậu vệ Mapou Yanga-Mbiwa từ Newcastle. Tuyển thủ Pháp đã có mặt tại Olimpico để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Giallorrossi.


  • - Theo L'Equipe, Marseille sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ đầy hứa hẹn của bóng đá Brazil, Doria, từ Botafogo với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Tài năng trẻ 19 tuổi sẽ chính thức là người của đội chủ sân Velodrome sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế diễn ra trong hôm nay.


  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ Lewis Holtby vừa hoàn tất buổi kiểm tra y tế để gia nhập Hamburg theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ Tottenham. Từng được xem là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Đức nhưng kể từ khi cập bến White Hart Lane, Holtby không chứng tỏ được nhiều năng lực của mình. Thậm chí ở mùa giải năm ngoái, cựu sao mai của Schalke cũng bị đem cho Fulham mượn.


  • - CHÍNH THỨC: Song song với việc đẩy Lewis Holtby sang Hamburg, Tottenham cũng vừa đón tân binh thứ 6. Người cập bến sân White Hart Lane là tiền vệ Benjamin Stambouli. Cựu tuyển thủ U21 Pháp chia tay Montpellier để ký với Spurs bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.


  • - Tờ El Mundo tiết lộ, Valencia đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Fredy Guarin theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Inter Milan. Nếu thi đấu thành công, ngôi sao người Colombia có thể sẽ được Los Che mua đứt ở mùa hè sang năm với mức phí chuyển nhượng trong khoảng 15 - 20 triệu euro.


  • - Hậu vệ John Arne Riise đồng ý gia nhập nhà ĐKVĐ đảo Síp, APOEL Nicosia theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu hậu vệ nổi danh của Liverpool vừa chia tay Fulham khi bản hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Craven Cottage đáo hạn hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm