Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao có thể đến Real vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Tiền đạo người Colombia vừa tiết lộ khả năng sẽ gia nhập Real Madrid trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè 2014 khép lại.

Hôm qua, Radamel Falcao đã khiến giới mộ điệu hoài nghi về chuyện anh đào tẩu sang Real trong mùa hè năm nay. Trên Twitter cá nhân, ngôi sao người Colombia đã đăng dòng tweet với nội dung: “Gia nhập Real là giấc mơ trở thành sự thật”. Dù sau đó dòng tweet được xóa đi song người hâm mộ vẫn kịp lưu lại và truyền tải chúng khắp các trang mạng xã hội.

Sociedad - Real: Đánh chiếm Anoeta

Ngay cả khi Sociedad mạnh như ở mùa giải trước, họ vẫn bị Real sút tung lưới tới 9 bàn trong 2 lượt trận ở La Liga. Huống hồ bây giờ, đội bóng xứ Basque lại đang sa sút phong độ.

 

Tài khoản mang tên Falcao đưa tin tuyển thủ Colombia gia nhập Real trở thành hiện thực.

Sau đó Falcao đăng đàn phủ nhận thông tin anh sắp chuyển sang khoác áo Real và cho rằng tài khoản Twitter của anh đã bị tấn công. Song giới chuyên môn nhận định rất có thể thương vụ “bom tấn” này sẽ nổ ra trong những ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng. Thông tin đó càng trở nên có cơ sở khi Mãnh hổ không có tên trong danh sách đăng ký ở trận hòa 1-1 trước Lille vừa qua.

Tuy nhiên, muốn sở hữu chữ ký của Falcao, Real sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City. Nhà ĐKVĐ Premier League đang hạ quyết tâm đưa về Etihad một chân sút đẳng cấp sau thất bại 0-1 gây sốc trước Stoke City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League đêm qua.

Falcao và người đại diện Jorge Mendes ngồi trên khán đài trận Monaco-Lille tối qua
Falcao xem đồng đội thi đấu trên khán đài trận Monaco tiếp Lille đêm qua. Ảnh: Getty Images.

“Vẫn còn 48 giờ nữa thị trường chuyển nhượng mới đóng cửa. Do vậy chúng tôi vẫn còn cơ hội đưa về Etihad những tân binh đẳng cấp. Man City bị hạn chế về số tiền mua sắm cầu thủ. Nhưng chúng tôi vẫn có cách của riêng mình. Các bạn hãy chờ điều gì xảy ra”, HLV Pellegrini chia sẻ.

Theo báo chí Pháp, Monaco cũng không quá mặn mà giữ chân Falcao. Nhà đương kim á quân Ligue 1 sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị hỏi mượn trị giá 12 triệu bảng/mùa hoặc mua đứt chân sút 28 tuổi với giá 50 triệu bảng.

9 vụ đình đám chờ hoàn tất ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Đến thứ hai thị trường chuyển nhượng hè 2014 sẽ chính thức đóng cửa. Sau đây là 9 thương vụ có thể hoàn tất vào ngày cuối cùng phiên chợ mùa hè này tại Premier League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm