Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mãnh hổ' Falcao gia nhập Manchester United

Falcao sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh của M.U theo bản hợp đồng mượn từ AS Monaco.

Nhằm tăng sức mạnh tấn công cho CLB chủ sân Old Trafford, ban lãnh đạo đội bóng đã nỗ lực đàm phán với AS Monaco để có sự phục vụ của Falcao. Trong cuộc chiến giành chữ ký của chân sút người Colombia, M.U vượt qua khá nhiều đối thủ, trong đó có Man City, Arsenal, Juve và Real.

a
Falcao sẽ khoác áo M.U theo hợp đồng mượn từ AS Monaco. Ảnh: Getty Images.

Theo thông tin đăng tải trên trang BBC, M.U sẽ ký hợp đồng mượn Falcao trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 khép lại. Cở sở để tin chân sút người Colombia đầu quân cho Quỷ đỏ càng trở nên lớn hơn khi tờ báo hàng đầu của Pháp, L’Equipe cũng đăng tải về vụ chuyển nhượng đình đám này của M.U.

Để có sự phục vụ của Falcao ở mùa giải 2014/15, đội chủ sân Old Trafford phải chi ra 10 triệu euro cho AS Monaco. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn đưa thêm điều khoản xem xét mua chân sút người Colombia với mức phí 55 triệu euro sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng công M.U, bởi Falcao là chân sút đẳng cấp. Trước khi nghỉ điều trị chấn thương ở mùa trước, anh ghi 11 bàn cho AS Monaco sau 20 trận. Trong quá khứ, Falcao từng khẳng định khả năng săn bàn khi còn chơi cho Atletico Madrid với 52 pha lập công sau 68 trận.

Để dọn chỗ cho chân sút người Colombia, ban lãnh đạo M.U quyết định để Chicharito đến Real. Trang Mirror đưa tin, tiền đạo người Mexico đã đến Madrid để tiến hành kiểm tra y tế. Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, M.U còn tìm cách đẩy Danny Welbeck khỏi sân Old Trafford.

Có sự phục vụ của bộ ba Van Persie – Rooney – Falcao, HLV Van Gaal hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tấn công của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, M.U vẫn cần chiêu mộ thêm một tiền vệ chất lượng. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Arturo Vidal. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục đàm phán với Juve nhằm có chữ ký của tuyển thủ người Chile.

Blind có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế

Hậu vệ Daley Blind đã đến thành phố Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký với M.U hợp đồng trị giá 13,8 triệu bảng từ CLB Ajax.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm