Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đẩy Chicharito sang Real, dọn đường cho Falcao

Tiền đạo Javier Hernandez – Chicharito chính thức chia tay M.U để gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Website chính thức của Real thông báo, đội chủ sân Bernabeu vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Chicharito từ M.U theo dạng cho mượn đến hết mùa. Ngoài ra, bản hợp đồng cũng có điều khoản cho phép Kền kền trắng mua đứt chân sút người Mexico vào mùa hè sang năm nhưng lại không tiết lộ rõ mức phí chuyển nhượng.

Chicharito chính thức gia nhập Real theo điều khoản cho mượn 1 năm từ M.U. Ảnh: Real Madrid

“Real Madrid và Manchester United đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng cho mượn Javier ‘Chicharito’ Hernandez. Tiền đạo người Mexico sẽ thi đấu cho Real ở mùa giải năm nay, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Javier Hernandez sẽ chính thức có buổi họp báo ra mắt giới truyền thông vào 16h30 hôm nay (giờ địa phương)”.

Chicharito được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Real trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia để tài năng trẻ Alvaro Morata chuyển sang đầu quân cho Juventus hồi cuối tháng 7. Dù chỉ đóng vai trò chân sút dự bị cho Karim Benzema song cơ hội được ra sân với ngôi sao người Mexico sẽ sáng sủa hơn. Nếu ở lại Old Trafford, “hạt đậu nhỏ” nhiều khả năng sẽ phải đánh bóng băng ghế dự bị do hàng công của M.U lúc này vô cùng chật chội sau sự xuất hiện của Radamel Falcao.

Falcao cập bến M.U: Tương lai mờ mịt chờ Van Persie

Sự góp mặt của “mãnh hổ” người Colombia tại Old Trafford mang đến thông tin không thể vui hơn cho các Manucian song lại khiến một người cảm thấy bồn chồn lo lắng.

Chicharito gia nhập M.U từ đội bóng quê hương Chivas Guadalajara ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2010. Sau 4 mùa giải khoác áo đội chủ sân Old Trafford, chân sút 26 tuổi ghi tổng cộng 37 bàn thắng sau 102 lần ra sân. Dù chưa khi nào được xem là chân sút số một của Quỷ đỏ song những bàn thắng của Chicharito vẫn góp công trong chiến tích hai lần đăng quang Premier League của M.U ở mùa giải 2010/11 và 2012/13.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm