Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
77 kết quả phù hợp
Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Coca-Cola, Unilever tẩy chay Facebook, Mark Zuckerberg mất 7,2 tỷ USD
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
Facebook vi phạm pháp luật Việt Nam khi cung cấp bản đồ sai lệch
Luật sư cho rằng Facebook đã chủ động đăng, phát, truyền đưa, sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam không thể hiện đầy đủ hoặc thể hiện sai chủ quyền quốc gia.
Thanh thông báo trên iPhone sắp tràn ngập quảng cáo từ ứng dụng
Theo phát hiện từ 9to5Mac, Apple ngày 4/3 đã cập nhật bộ nguyên tắc mới trên App Store và cho phép quảng cáo từ nhà phát triển ứng dụng xuất hiện trên thông báo đẩy.
YouTube tràn ngập video bày trị ung thư theo cách nhảm nhí
Một chủ đề không mới nhưng vẫn khiến nhiều người bị lừa, đó là video chỉ cách điều trị bệnh nan y bằng các phương pháp phản khoa học.
Thêm 40 doanh nghiệp ở VN quảng cáo trên video YouTube xấu độc
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Kylie Jenner và chị em được trả hàng trăm nghìn USD đăng bài quảng cáo
Kris Jenner tiết lộ các con mình có bảng giá quảng cáo trên mạng xã hội. Trong đó, mức giá tùy thuộc vào nội dung bài đăng và người đăng, lên đến hàng trăm nghìn USD.
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Hàng loạt nhãn hàng lớn đang tẩy chay YouTube
Sau khi một nhà sáng tạo nội dung cáo buộc YouTube dung túng cho các bình luận có tính chất ấu dâm, hàng loạt tên tuổi lớn đã ngừng quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video này.
Đã đến lúc các hãng di động ngừng quảng cáo dối trá về camera
Không ít nhà sản xuất đang dùng hình chụp từ máy ảnh DSLR để quảng cáo cho camera trên smartphone của họ.
Nghị viện EU hỏi CEO Facebook muốn là vĩ nhân hay 'quái vật Internet'
Châu Âu là điểm đến cuối cùng của Mark Zuckerberg về nỗ lực giải quyết bê bối về quyền riêng tư của người dùng liên tiếp diễn ra trong nhiều năm qua của mạng xã hội này.
Nhiều doanh nghiệp ngừng quảng cáo trên Facebook
Nhiều doanh nghiệp có tiếng đã thông báo ngừng quảng cáo trên các nền tảng của Facebook sau bê bối rò rỉ thông tin người dùng Cambridge Analytica.
YouTube công bố chính sách trừng phạt nội dung xấu
Công ty con của Google buộc phải cụ thể hoá biện pháp ngăn chặn nội dung xấu, sau khi bị xem là quá nhẹ tay với những video tiêu cực của YouTuber nổi tiếng Logan Paul.
10 câu chuyện thế giới công nghệ năm 2017
Bitcoin, Net Neutrality, mã độc WannaCry hay sự biến mất của những tượng đài công nghệ trong quá khứ là những nét chính của giới công nghệ năm 2017.
Vinasoy dừng quảng cáo, Vietjet Air gửi 'tối hậu thư' cho YouTube
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
'Doanh nghiệp VN dừng quảng cáo khiến Google phải sàng lọc clip đen'
"Thời gian qua, các doanh nghiệp đồng loạt ngừng quảng cáo... sức ép từ cộng đồng buộc Google phải có biện pháp sàng lọc nội dung", bà Ninh Thu Hương, Cục trưởng Văn hóa Cơ sở nói.
Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
Doanh nghiệp Việt nói gì khi quảng cáo xuất hiện cạnh video đen?
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
YouTube gỡ quảng cáo khỏi 2 triệu video gây hại cho trẻ em
YouTube vừa gỡ bỏ quảng cáo trên 2 triệu video có nội dung không phù hợp với trẻ em, đồng thời điều tra về kết quả tìm kiếm chứa những gợi ý dung tục.